Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal


netverjinn
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 07. Apr 2013 11:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf netverjinn » Mán 08. Apr 2013 22:01

Voðalega eru þið harðorðir strákar ..

En ég er ekki keppinautur Lokunar. Þetta er engu að síður sjóræningjastarfsemi hjá Lokun og öðrum sem bjóða uppá gagnaveraverð í VPN þjónustum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf urban » Mán 08. Apr 2013 22:07

netverjinn skrifaði:Voðalega eru þið harðorðir strákar ..

En ég er ekki keppinautur Lokunar. Þetta er engu að síður sjóræningjastarfsemi hjá Lokun og öðrum sem bjóða uppá gagnaveraverð í VPN þjónustum.


útskýrðu mál þitt.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf AntiTrust » Mán 08. Apr 2013 22:30

netverjinn skrifaði:Voðalega eru þið harðorðir strákar ..

En ég er ekki keppinautur Lokunar. Þetta er engu að síður sjóræningjastarfsemi hjá Lokun og öðrum sem bjóða uppá gagnaveraverð í VPN þjónustum.


Harðorðir? Þú ert sá eini sem ert að koma með dylgjur um þjónustur hjá fyrirtækjum án þess að hafa svo mikið sem snefil af sönnunargögnum sem þú getur vísað í. Mér er skapi næst að henda þér út, sem ég geri ef þú heldur þessu áfram án þess að bera fyrir þig mannvitleg rök.



Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf ZiRiuS » Mán 08. Apr 2013 23:09

Stop feeding the troll strákar, klárlega ekki þess virði að eyða orku í hann...



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


yrq
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 20:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf yrq » Þri 09. Apr 2013 14:28

Mjög skrítið mál, en lokun hætti að virka randomly hjá mér, bara fyrir torrent, smá scary að klára nánast allt utanlandsdownload á einum sólarhring.

Mynd

Ég hef verið að ná í á sama hraða í gegnum lokun allan þennan tíma.

Það væri frábært að geta séð eitthver statistics í lokun forritinu, um hve mikið sé að fara í gegn ef það er hægt. Því að ég checkaði reglulega á þessum tíma á http://whatismyipaddress.com/ og það sýndi alltaf GreenQloud sem ISP.




Swanmark
Tölvutryllir
Póstar: 643
Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
Reputation: 22
Staðsetning: ~/
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Swanmark » Þri 09. Apr 2013 18:24

hehe :oops:

Hef ekki fengið svar frá PM, (sendi bara í dag :oops:)
En eru fleiri að fara að fá lykla? :)


Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |

Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x


steinarorri
Gúrú
Póstar: 565
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf steinarorri » Þri 09. Apr 2013 18:37

Þetta virkar ekki hjá mér... er einhver galdur við þetta?
Innlendar síður virka (en eru endalaust að loada, líklega e-r hluti síðna sem er hýstur úti) en erlent virkar ekki.
Er með windows clientinn þeirra.




WilfredBolli
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Lau 06. Apr 2013 17:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf WilfredBolli » Þri 09. Apr 2013 19:32

væri til í að prufa þetta !! :japsmile



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Oak » Þri 09. Apr 2013 20:55

allt mjög hægt og erlendar síður nánast alveg niðri.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Nariur » Þri 09. Apr 2013 21:54

ég get ekki kvartað


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED


Alex97
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 11. Feb 2012 17:22
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Alex97 » Þri 09. Apr 2013 22:41

Ég setti þetta upp á eldhústölvunni og það virkaði fínt ekkert mál en svo þegar ég ætlaði að setja þetta upp á tölvunni hjá mömmu þá virkað þetta ekki kom alltaf að ég væri með ip address hjá símanum ekki greencloud ég er búin að kveikja á forritinu og það kemur að það sé tengt en svo þegar ég prófa þá kemur bara síminn

Er ég að geta eitthvað vitlaust?


- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf natti » Þri 09. Apr 2013 23:33

Kaemkai skrifaði:
natti skrifaði:
Kaemkai skrifaði:[...] og fyrirtæki eru líka velkomin.

Hafið þið þá e-ð hugleitt að bjóða upp á "standard" ipsec vpn eða ikev2 ?
(S.s. e-ð sem hægt er að configa á móti "hefðbundnum" netbúnaði, sem styður ekki openvpn)


Já, lýst vel á það ef áhugi er fyrir því. Aðal ástæðan fyrir að byrja með OpenVPN er að það virðist traustasta leiðin í heimi með óconfiguruðum heimilisrouterum.


Ég satt best að segja hef ekki hugmynd um hver "áhuginn" hjá fyrirtækjum fyrir svona löguðu er. Gæti engu að síður verið gagnlegt fyrir suma, því "umframniðurhal" hjá ISPunum er ekki beint gefins.
OpenVPN hugmyndin hentar samt mörgum fyrirtækjum afskaplega illa.
En ef þið ætlið að skoða þetta e-ð betur og vantar einhvern til að prófa á móti þá látið þið bara vita.


Mkay.


benediktkr
Ofur-Nörd
Póstar: 279
Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf benediktkr » Mið 10. Apr 2013 00:04

Alex97 skrifaði:Ég setti þetta upp á eldhústölvunni og það virkaði fínt ekkert mál en svo þegar ég ætlaði að setja þetta upp á tölvunni hjá mömmu þá virkað þetta ekki kom alltaf að ég væri með ip address hjá símanum ekki greencloud ég er búin að kveikja á forritinu og það kemur að það sé tengt en svo þegar ég prófa þá kemur bara síminn

Er ég að geta eitthvað vitlaust?


Hvaða þjónustu ertu að nota til að athuga ip töluna? Ef hún er innlend (t.d. www.myip.is) þá sýnir hún þína eigin ip tölu af því að þú sendir ekki innlenda traffík gegnum okkur nema þú veljir það.




Alex97
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 11. Feb 2012 17:22
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Alex97 » Mið 10. Apr 2013 00:13

benediktkr skrifaði:
Alex97 skrifaði:Ég setti þetta upp á eldhústölvunni og það virkaði fínt ekkert mál en svo þegar ég ætlaði að setja þetta upp á tölvunni hjá mömmu þá virkað þetta ekki kom alltaf að ég væri með ip address hjá símanum ekki greencloud ég er búin að kveikja á forritinu og það kemur að það sé tengt en svo þegar ég prófa þá kemur bara síminn

Er ég að geta eitthvað vitlaust?


Hvaða þjónustu ertu að nota til að athuga ip töluna? Ef hún er innlend (t.d. http://www.myip.is) þá sýnir hún þína eigin ip tölu af því að þú sendir ekki innlenda traffík gegnum okkur nema þú veljir það.


Ég er að nota þessa til að prófa hana og þetta virkar á eldhústölvunni
http://whatismyipaddress.com


- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling

Skjámynd

CurlyWurly
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 394
Skráði sig: Fös 01. Jún 2012 03:29
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf CurlyWurly » Mið 10. Apr 2013 00:25

Alex97 skrifaði:
benediktkr skrifaði:
Alex97 skrifaði:Ég setti þetta upp á eldhústölvunni og það virkaði fínt ekkert mál en svo þegar ég ætlaði að setja þetta upp á tölvunni hjá mömmu þá virkað þetta ekki kom alltaf að ég væri með ip address hjá símanum ekki greencloud ég er búin að kveikja á forritinu og það kemur að það sé tengt en svo þegar ég prófa þá kemur bara síminn

Er ég að geta eitthvað vitlaust?


Hvaða þjónustu ertu að nota til að athuga ip töluna? Ef hún er innlend (t.d. http://www.myip.is) þá sýnir hún þína eigin ip tölu af því að þú sendir ekki innlenda traffík gegnum okkur nema þú veljir það.


Ég er að nota þessa til að prófa hana og þetta virkar á eldhústölvunni
http://whatismyipaddress.com


Mæli með því að prufa að uninstalla og installa aftur. Það gerir oft kraftaverk og með svona lítið forrit ætti það ekki að taka langan tíma ;)


CM 690 II Adv | i5 2500K @ 3,3 Ghz | GA-Z68XP-UD4 | GTX 560 Ti Twin Frozr II | 2x4 GB Corsair Vengeance | Corsair HX750 |128GB Samsung 830 SSD | 500GB HDD
- CurlyWurly//HB


Alex97
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 11. Feb 2012 17:22
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Alex97 » Mið 10. Apr 2013 00:28

CurlyWurly skrifaði:
Alex97 skrifaði:
benediktkr skrifaði:
Alex97 skrifaði:Ég setti þetta upp á eldhústölvunni og það virkaði fínt ekkert mál en svo þegar ég ætlaði að setja þetta upp á tölvunni hjá mömmu þá virkað þetta ekki kom alltaf að ég væri með ip address hjá símanum ekki greencloud ég er búin að kveikja á forritinu og það kemur að það sé tengt en svo þegar ég prófa þá kemur bara síminn

Er ég að geta eitthvað vitlaust?


Hvaða þjónustu ertu að nota til að athuga ip töluna? Ef hún er innlend (t.d. http://www.myip.is) þá sýnir hún þína eigin ip tölu af því að þú sendir ekki innlenda traffík gegnum okkur nema þú veljir það.


Ég er að nota þessa til að prófa hana og þetta virkar á eldhústölvunni
http://whatismyipaddress.com


Mæli með því að prufa að uninstalla og installa aftur. Það gerir oft kraftaverk og með svona lítið forrit ætti það ekki að taka langan tíma ;)


Ég prófa það á morgun


- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling


Höfundur
Kaemkai
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Mán 01. Apr 2013 23:06
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Kaemkai » Mið 10. Apr 2013 00:38

natti skrifaði:
Kaemkai skrifaði:
natti skrifaði:
Kaemkai skrifaði:[...] og fyrirtæki eru líka velkomin.

Hafið þið þá e-ð hugleitt að bjóða upp á "standard" ipsec vpn eða ikev2 ?
(S.s. e-ð sem hægt er að configa á móti "hefðbundnum" netbúnaði, sem styður ekki openvpn)


Já, lýst vel á það ef áhugi er fyrir því. Aðal ástæðan fyrir að byrja með OpenVPN er að það virðist traustasta leiðin í heimi með óconfiguruðum heimilisrouterum.


Ég satt best að segja hef ekki hugmynd um hver "áhuginn" hjá fyrirtækjum fyrir svona löguðu er. Gæti engu að síður verið gagnlegt fyrir suma, því "umframniðurhal" hjá ISPunum er ekki beint gefins.
OpenVPN hugmyndin hentar samt mörgum fyrirtækjum afskaplega illa.
En ef þið ætlið að skoða þetta e-ð betur og vantar einhvern til að prófa á móti þá látið þið bara vita.


Vá, ekki ekki á hverjum degi sem CCIE býður upp á að kíkja yfir vinnuna manns! Það væri frábært, hef samband við þig þegar við komum svona fítus í gang. Núna er samt hellingur af dóti ofar á verkefnalistanum.
Er samt PPTP ekki alveg jafn friendly fyrir routera fyrirtækja samt? IPsec reynsla mín er bara það sem er minimal nauðsin til að ná CCNA og ég þyrfti að leggjast í slatta af lærdóm áður en ég færi að bjóða upp á það.


Alex97 skrifaði:Ég setti þetta upp á eldhústölvunni og það virkaði fínt ekkert mál en svo þegar ég ætlaði að setja þetta upp á tölvunni hjá mömmu þá virkað þetta ekki kom alltaf að ég væri með ip address hjá símanum ekki greencloud ég er búin að kveikja á forritinu og það kemur að það sé tengt en svo þegar ég prófa þá kemur bara síminn

Er ég að geta eitthvað vitlaust?


Prófaðu að reinstalla. Forritið okkar er enn ekki fullkomlega áreiðanlegt enda fyrsta útgáfan. Ef reinstall virkar ekki prófaðu þá að henda forritinu út og skoða hvort venjulegur OpenVPN client virki.


yrq skrifaði:Mjög skrítið mál, en lokun hætti að virka randomly hjá mér, bara fyrir torrent, smá scary að klára nánast allt utanlandsdownload á einum sólarhring.

Mynd

Ég hef verið að ná í á sama hraða í gegnum lokun allan þennan tíma.

Það væri frábært að geta séð eitthver statistics í lokun forritinu, um hve mikið sé að fara í gegn ef það er hægt. Því að ég checkaði reglulega á þessum tíma á http://whatismyipaddress.com/ og það sýndi alltaf GreenQloud sem ISP.


Það vill ekki svo til að þú sért hjá símanum?


Swanmark skrifaði:hehe :oops:

Hef ekki fengið svar frá PM, (sendi bara í dag :oops:)
En eru fleiri að fara að fá lykla? :)


Þeir koma en koma hægt. Slatti af hlutum sem við þurfum að vinna í áður en við viljum auka álagið meira. Ég hef samt verið að gefa út aðeins extra á vaktinni vegna allra frábæru ábendingana og prófanana sem við höfum verið að fá hérna.




yrq
Fiktari
Póstar: 58
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 20:05
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf yrq » Mið 10. Apr 2013 00:42

Það er rétt, ég er hjá símanum.

Eitthvað vesen með þá?




steingrimur
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Sun 12. Feb 2012 12:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf steingrimur » Mið 10. Apr 2013 01:18

hm, annaðhvort er teljarinn hjá mér eitthvað skrýtinn eða þetta er ekki alveg að virka hjá mér....

það skal tekið fram til þeirra sem halda að þetta séu eingöngu píratar og sjóræningjar eða barnaperrar skulu bara þegja núna, mér finnst fáránlegt að í nútíma þjóðfélagi að sama hvað, ef þú þarft eitthvað meira en XXGB, þá bara ertu pírati! það kemur ekkert annað til greina! ég meina kommon og þroskastu aðeins!

ég er með hérna 2 borðtölvur, sjónvarp, bluray og leikjatölvur tengdar við netið hjá mér, hvað af þessum tækjum get ég sagt að fara ekki á erlent net? bíður ormsson mér spegill til að downloada leiki sem ég KEYPTI á eShop frá íslenskri ip svo að ég klára ekki downloadið mitt á einu kvöldi? bíður microsoft mér uppá windows updates/xbox updates og leikjadownload frá íslensku IP? bíður gamefly/gamestop/GOG mér möguleika á að downloada leikjum sem ég keypti þar uppá íslenska ip?!?

er ég sjóræningi ef ég nota netflix? sem er borguð þjónusta?

get ég downloadað wow og marga aðra mmo leiki án þess að sækja þá utanfrá?

og það skal tekið fram að mér er skítsama ef ég þarf að fara á blesi.is eða hvað það nú er, ég vil bara geta farið á t.d. blizzard og downloadað honum beint þar! talandi nú ekki um þessi endalausu updates frá þessum leikjum!

þetta er svolítið þreytt allt saman og mér finnst ég lifa í einhverju kommúnista lýðveldi hérna! mér finnst ég ekki þurfa að hugsa mig tvisvar um þegar ég ætla að skoða youtube á hverjum degi eða bt.dk, cnn eða eitthvað annað



Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Haxdal » Mið 10. Apr 2013 11:07

steingrimur skrifaði:er ég sjóræningi ef ég nota netflix? sem er borguð þjónusta?

Samkvæmt Smáís þá já :japsmile


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


Swanmark
Tölvutryllir
Póstar: 643
Skráði sig: Sun 11. Mar 2012 21:57
Reputation: 22
Staðsetning: ~/
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Swanmark » Fim 11. Apr 2013 11:06

Kaemkai skrifaði:
Swanmark skrifaði:hehe :oops:

Hef ekki fengið svar frá PM, (sendi bara í dag :oops:)
En eru fleiri að fara að fá lykla? :)


Þeir koma en koma hægt. Slatti af hlutum sem við þurfum að vinna í áður en við viljum auka álagið meira. Ég hef samt verið að gefa út aðeins extra á vaktinni vegna allra frábæru ábendingana og prófanana sem við höfum verið að fá hérna.


Heh.:)

Fékk lykil hjá þér, en hann virkaði ekki þegar ég reyndi að skrá mig... :catgotmyballs


Desktop
| i7 3770k @4.7GHz 1.35v | Corsair H100i | Corsair Vengeance CL9 4x4GB | MSI GeForce GTX 980 Twin Frozr V | MSI Z77A-G43 | Corsair GS 700w | Samsung 840 Evo 120GB | Seagate 5TB 7200rpm |

Server
| i7 920 @2.66GHz | Corsair Vengeance 4x4GB | Seagate 3TB 7200rpm | XFX R9 280x


steingrimur
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Sun 12. Feb 2012 12:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf steingrimur » Fim 11. Apr 2013 23:58

hm, hvað geri ég ef ég ætla að tengjast ameríska netflix í gengum windows 8 app netflix með því að lokun er í gangi?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf AntiTrust » Fim 11. Apr 2013 23:59

steingrimur skrifaði:hm, hvað geri ég ef ég ætla að tengjast ameríska netflix í gengum windows 8 app netflix með því að lokun er í gangi?


Notar erlendan DNS meðfran VPNinu. Dugar að setja DNSinn inn á VPN adapternum.




Alex97
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 11. Feb 2012 17:22
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Alex97 » Fös 12. Apr 2013 12:52

Það virðist ekki virka fyrir mig að senda bara erlenda notkun í gegn því að ef ég hake ekki við senda íslenska umferð í gegn þá kemst ég ekki inn á íslendkar síður en ef ég haka við það þá kemst ég inn það.
Veit eitthver hvað er hægt að gera við því ?


- Corsair 600t - MSI Z77 MPower - Intel i5 3570K - Evga Gtx 580, Gigabyte 280x, HD Radion 7950 - Corsair vengeance 16gb - Plextor M5 256GB SSD - Custom vatnskæling

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Lokun Beta - Endalaust ókeypis utanlandsniðurhal

Pósturaf Oak » Fös 12. Apr 2013 22:50

ég kemst ekki á eina erlenda síðu í gegnum þetta.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64