Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf tanketom » Mið 01. Jún 2011 00:35

Sælir Vaktara.

Mér langar svoldið að fá hjálp með að komast að því hvernig maður getur náð í passswordið til teyngjast þráðlausanetið á
Routerinn, ég vill gera þetta í tilrauna skyni til að sjá hversu auðvelt er að komast inná routerinn minn.


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6292
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 440
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf worghal » Mið 01. Jún 2011 00:39

á mac geturu notað KisMAC, veit ekki með windows og linux, búinn að googla ? :P


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf kjarribesti » Mið 01. Jún 2011 00:43

Fyndið hversu einfalt er að hacka ''SpeedTouch'' routera með óbreyttu passwordi,

Sem dæmi á Speedtouch router með númeri speedtouchi53f6

Downloadar þessum file ->http://www.clnet.nl/blog/wp-content/uploads/2008/07/speedtouchkey.exe

Ferð og setur hann í /windows/temp

Opnar cmd skrifar c:/windows/temp/speetouchkey -i 53f6 -s


Og tölvan sýnir alla lykla frá speedtouch frá 2006 sem gætu passað með þessu id-i \:D/



Ég nota þetta ekki heldur googlaði þetta þegar ég sá þráðinn og prófaði.. =P~


_______________________________________


wicket
FanBoy
Póstar: 764
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 48
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf wicket » Mið 01. Jún 2011 00:48

Það er hægt að cracka alla routera sem nota WEP á engum tíma. Stutt gúggl ætti að sýna þér það.

En ef þetta er ekki ólöglegt að þá er þetta að minnsta kosti siðlaust :)



Skjámynd

noizer
Tölvutryllir
Póstar: 699
Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 18:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf noizer » Mið 01. Jún 2011 00:54

Það er skítlétt að finna WEP lykil á þráðlaust net. Tékkaðu á BackTrack Linux og gúgglaðu leiðbeiningar.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf Gúrú » Mið 01. Jún 2011 01:08

noizer skrifaði:Það er skítlétt að finna WEP lykil á þráðlaust net. Tékkaðu á BackTrack Linux og gúgglaðu leiðbeiningar.


"Skítlétt" þegar að maður kann það, þetta er ekki léttasta áhugamálið til að byrja í samt. :( (Og um leið ' :megasmile ', væri ekki gaman ef að þetta væri létt fyrir alla)


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf tanketom » Mið 01. Jún 2011 01:30

kjarribesti skrifaði:Fyndið hversu einfalt er að hacka ''SpeedTouch'' routera með óbreyttu passwordi,

Sem dæmi á Speedtouch router með númeri speedtouchi53f6

Downloadar þessum file ->http://www.clnet.nl/blog/wp-content/uploads/2008/07/speedtouchkey.exe

Ferð og setur hann í /windows/temp

Opnar cmd skrifar c:/windows/temp/speetouchkey -i 53f6 -s


Og tölvan sýnir alla lykla frá speedtouch frá 2006 sem gætu passað með þessu id-i \:D/



Ég nota þetta ekki heldur googlaði þetta þegar ég sá þráðinn og prófaði.. =P~



Hvað ef þetta sé Speedtouch router en það kemur fram þegar maður er að leita af Routernum SiminnB2EC9D eða eitthvað álíka?


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf Blackened » Mið 01. Jún 2011 02:54




Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf gardar » Mið 01. Jún 2011 06:30





AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf AntiTrust » Mið 01. Jún 2011 10:41

gardar skrifaði:Aircrack-ng

http://www.aircrack-ng.org/


This.

Annars er BackTrack snilldar distro fyrir byrjendur til að fikta. Það þarf auðvitað að lesa sér til í leiðinni.

En ef þú vilt vita hvort það sé auðvelt að brjótast inn hjá þér, ef þú ert að notast við WEP auðkenningu þá er það hlægilega auðvelt. WPA betra, WPA2-PSK ennþá betra, WPA2-PSK með Mac filteringu og 802.1x auðkenningu, þokkalega safe.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf ManiO » Mið 01. Jún 2011 11:58

AntiTrust skrifaði:
gardar skrifaði:Aircrack-ng

http://www.aircrack-ng.org/


This.

Annars er BackTrack snilldar distro fyrir byrjendur til að fikta. Það þarf auðvitað að lesa sér til í leiðinni.

En ef þú vilt vita hvort það sé auðvelt að brjótast inn hjá þér, ef þú ert að notast við WEP auðkenningu þá er það hlægilega auðvelt. WPA betra, WPA2-PSK ennþá betra, WPA2-PSK með Mac filteringu og 802.1x auðkenningu, þokkalega safe.


Hvernig er með mac filteringu, er hægt að sniffa út hvaða addressur eru leyfðar?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf CraZy » Mið 01. Jún 2011 12:02

noizer skrifaði:Það er skítlétt að finna WEP lykil á þráðlaust net. Tékkaðu á BackTrack Linux og gúgglaðu leiðbeiningar.


Ég er einmitt með þetta á bootable usb kubb. Hef nokkrum sinnum nýtt mér það, frekar handy.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf AntiTrust » Mið 01. Jún 2011 12:18

ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
gardar skrifaði:Aircrack-ng

http://www.aircrack-ng.org/


This.

Annars er BackTrack snilldar distro fyrir byrjendur til að fikta. Það þarf auðvitað að lesa sér til í leiðinni.

En ef þú vilt vita hvort það sé auðvelt að brjótast inn hjá þér, ef þú ert að notast við WEP auðkenningu þá er það hlægilega auðvelt. WPA betra, WPA2-PSK ennþá betra, WPA2-PSK með Mac filteringu og 802.1x auðkenningu, þokkalega safe.


Hvernig er með mac filteringu, er hægt að sniffa út hvaða addressur eru leyfðar?


Það er hægt að sniffa út hvaða MAC addressur eru active á APinum, en ég get ekki séð hvernig ætti að vera hægt að sniffa út nákvæmlega allowed listann, en þessir consumer routerar eru svosem fullir af glitches svo maður veit aldrei.



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf ManiO » Mið 01. Jún 2011 12:58

AntiTrust skrifaði:Það er hægt að sniffa út hvaða MAC addressur eru active á APinum, en ég get ekki séð hvernig ætti að vera hægt að sniffa út nákvæmlega allowed listann, en þessir consumer routerar eru svosem fullir af glitches svo maður veit aldrei.


En hvað gerist ef að 2 MAC addressur reyna að tengjast á sama tíma?


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf AntiTrust » Mið 01. Jún 2011 13:12

ManiO skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Það er hægt að sniffa út hvaða MAC addressur eru active á APinum, en ég get ekki séð hvernig ætti að vera hægt að sniffa út nákvæmlega allowed listann, en þessir consumer routerar eru svosem fullir af glitches svo maður veit aldrei.


En hvað gerist ef að 2 MAC addressur reyna að tengjast á sama tíma?


Fer eftir því hvort networkið væri hubbed eða switched. En á standard switched networki myndi allt ruglast hugsa ég, ARP töflur á client vélum sífellt að breytast, pakkar myndu sendast sitt á hvað eða á þá tölvu sem átti síðasta ARP requestið.

Svissinn myndi líklega logga MAC address conflictið.




Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf Halldór » Mið 01. Jún 2011 13:24

Mælið þið með því að maður kaupi sér öðruvísi router en þann sem er látið mann fá af símfyrirtækinu sínu? Og ef svo er hvaða router mælið þið með?
Síðast breytt af Halldór á Fös 03. Jún 2011 01:27, breytt samtals 1 sinni.


i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf Gúrú » Mið 01. Jún 2011 16:04

Halldór skrifaði:Mælið þið með því að maður kaupi sér öðruvísi router en þann sem er látið mann fá af símfyrirtækinu sínu? Og ef svo er hvaða roiter mælið þið með?


Mæli með því ef að routerinn er að valda þér vandræðum sem að símafyrirtækið neitar að leyfa þér að skipta honum út fyrir,

svo sem það að hann detti út með ~100 tengingar í gangi (torrent), ofhitni auðveldlega á 12-36klst og krefjist því sífelldra endurræsinga eða sé að
hindra þig frá því að ná fullum hraða (Á eiginlega bara við í tilfelli ljósleiðaratenginga held ég).


Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf tanketom » Mið 01. Jún 2011 16:14

Halldór skrifaði:Mælið þið með því að maður kaupi sér öðruvísi router en þann sem er látið mann fá af símfyrirtækinu sínu? Og ef svo er hvaða roiter mælið þið með?


Halldór það er alltaf hagstæðara að kaupa sinn eiginn router því annars þarftu að borga 450 kr á mánuði sem gerir 5400 kr á ári ;) og þá ertu kominn uppí verð á ágætum router en ávalt betra að eyða aðeins meira til að fá betra..

Þessi er mjög góður ef þú sért að nota þráðlausa netið mikið -> http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258

Og svo er þessi í ódýrari kantinum en öryggið það sama -> http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24256

(A.T.H áður en þú ferð og kaupir þér nýan router, hringdu þá í símfyrirtækið þitt og spurðu þá útí það hvort þú getir ekki verið með þinn eiginn router því að ég veit að tala bíður ekki uppá það, símfyrirtækinn get líka stillt routerinn fyrir þig svo þú getur notað hann.)


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ég man samt eftir því fyrir sirka 3 árum síðan, náði í eitthvað mjög simple forrit sem semsagt fann teynginu sem ég var nálægt og gat séð WEP keyinn um leið, þurfti aðeins að ýta á einn takk til að teyngjast.. Kannast einhver við það?
Annar ætla ég bara fara Læra þetta BackTrack :megasmile


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf Halldór » Fös 03. Jún 2011 01:31

tanketom skrifaði:
Halldór skrifaði:Mælið þið með því að maður kaupi sér öðruvísi router en þann sem er látið mann fá af símfyrirtækinu sínu? Og ef svo er hvaða roiter mælið þið með?


Halldór það er alltaf hagstæðara að kaupa sinn eiginn router því annars þarftu að borga 450 kr á mánuði sem gerir 5400 kr á ári ;) og þá ertu kominn uppí verð á ágætum router en ávalt betra að eyða aðeins meira til að fá betra..

Þessi er mjög góður ef þú sért að nota þráðlausa netið mikið -> http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24258

Og svo er þessi í ódýrari kantinum en öryggið það sama -> http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=24256

(A.T.H áður en þú ferð og kaupir þér nýan router, hringdu þá í símfyrirtækið þitt og spurðu þá útí það hvort þú getir ekki verið með þinn eiginn router því að ég veit að tala bíður ekki uppá það, símfyrirtækinn get líka stillt routerinn fyrir þig svo þú getur notað hann.)


------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ég man samt eftir því fyrir sirka 3 árum síðan, náði í eitthvað mjög simple forrit sem semsagt fann teynginu sem ég var nálægt og gat séð WEP keyinn um leið, þurfti aðeins að ýta á einn takk til að teyngjast.. Kannast einhver við það?
Annar ætla ég bara fara Læra þetta BackTrack :megasmile


en hvernig er þessi dýrari ef þú ert að nota snúru?


i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig crackar maður Wi-Fi Password-ið?

Pósturaf kjarribesti » Fös 03. Jún 2011 16:48

tanketom skrifaði:
kjarribesti skrifaði:Fyndið hversu einfalt er að hacka ''SpeedTouch'' routera með óbreyttu passwordi,

Sem dæmi á Speedtouch router með númeri speedtouchi53f6

Downloadar þessum file ->http://www.clnet.nl/blog/wp-content/uploads/2008/07/speedtouchkey.exe

Ferð og setur hann í /windows/temp

Opnar cmd skrifar c:/windows/temp/speetouchkey -i 53f6 -s


Og tölvan sýnir alla lykla frá speedtouch frá 2006 sem gætu passað með þessu id-i \:D/



Ég nota þetta ekki heldur googlaði þetta þegar ég sá þráðinn og prófaði.. =P~



Hvað ef þetta sé Speedtouch router en það kemur fram þegar maður er að leita af Routernum SiminnB2EC9D eða eitthvað álíka?


Held þú skrifir bara auðkennisstafina á eftir símanum. ætti að vera sama og á eftir speedtouch


_______________________________________