vandamál með uppsetningu USB wireless adapter


Höfundur
kristinnhh
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 15:14
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

vandamál með uppsetningu USB wireless adapter

Pósturaf kristinnhh » Lau 16. Okt 2010 20:39

Sælir strákar.
var að fjárfesta í nýrri tölvu rétt áðan. Downloadaði Windows 7 ultimatum og installaði því og allt í góðu með það.

Keypti mér High power Wireless-G USB adapter og tengdi og er að reyna installa því en næ ekki að update-a driverana. Það fylgdu með 2 diskar, einn installation disc sem er með driverunum nema hann er semsagt mjög lítill. Smærri diskur, set hann í drifið en tölvan virðist ekkert finna diskinn.

Er búinn að fara í device manager og reyna update-a en þeir virðast ekkert finna driverana. Vonandi skiljiði mig, frekar erfitt að koma þessu úr mér. Ætlaði að reyna spila tölvuleiki í allt kvöld þannig snögg svör væru ekkert smá vel þegin.

Þannig í stuttu máli, kemst ég ekki á netið og næ ekki að update-a driverana á USB wireless adapternum.

Fyrirfram þökkum
Kristinn.


AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: vandamál með uppsetningu USB wireless adapter

Pósturaf BjarniTS » Lau 16. Okt 2010 20:47

segðu okkur fullt nafn á hlutnum.


Nörd


Höfundur
kristinnhh
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 15:14
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: vandamál með uppsetningu USB wireless adapter

Pósturaf kristinnhh » Lau 16. Okt 2010 20:50

Kinamax High power wireless-G USB adapter


AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: vandamál með uppsetningu USB wireless adapter

Pósturaf Gúrú » Lau 16. Okt 2010 20:51

Er það möguleiki að þú nettengir tölvuna með snúru í eitt augnablik og leyfir Windows7 að setja upp default driver fyrir þráðlaus netkort?

'Update driver' virkar auðvitað bara þegar að þú ert á netinu, eða með diskinn aðgengilegan í My Computer. :(

Annars sýnist mér þú vera með aðra tölvu aðgengilega, virkar diskurinn í þeirri tölvu og ef svo er ertu með USBkubb eða álíka sem þú getur notað til að færa innihald disksins yfir á hina tölvuna á?


Modus ponens


Höfundur
kristinnhh
Ofur-Nörd
Póstar: 225
Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 15:14
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: vandamál með uppsetningu USB wireless adapter

Pósturaf kristinnhh » Lau 16. Okt 2010 21:10

Gúrú skrifaði:Er það möguleiki að þú nettengir tölvuna með snúru í eitt augnablik og leyfir Windows7 að setja upp default driver fyrir þráðlaus netkort?

'Update driver' virkar auðvitað bara þegar að þú ert á netinu, eða með diskinn aðgengilegan í My Computer. :(

Annars sýnist mér þú vera með aðra tölvu aðgengilega, virkar diskurinn í þeirri tölvu og ef svo er ertu með USBkubb eða álíka sem þú getur notað til að færa innihald disksins yfir á hina tölvuna á?


Prufaði að copya yfir á USb diskinn og færa yfir. Installaði drivernum en það kemur samt error. Ef ég fer í computer management og í device manager þá sést núna Realtek Wireless 802.11 g US 2 network adapter(stendur aðeins meir) En það er samt gult logo með aðvörun á. Ef ég fer í properties á því þá kemur upp í device status: Windows cannot verify the digital signature for the drivers requested to the device. A recent hardare or software change might have installed a file that is signed incorrectly or damaged, or that might me malicious software from an unknown source(Code 53)

Veit einhver hvað ég á að gera'??


AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7