Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Skjámynd

Höfundur
sprelligosi
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Mið 23. Okt 2002 03:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf sprelligosi » Þri 03. Mar 2009 21:38

Jæja þá er síminn byrjaður að rukka fyrir leigu á router, ég er að spá í að kaupa mér router þess vegna, hann þarf að vera með stillanlegu QoS til þess að ég geti tengt hann við afruglara símans og horft á enska með :)
Er einhver hérna sem að veit um slíka á viðráðanlegu verði.

Kv. Heiðar



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf Glazier » Þri 03. Mar 2009 21:55

jahérna eru þeir núna farnir að rukka fyrir leigu á router :/ þetta er kol klikkað lið búnir að hækka verðið á netinu hjá þeim og maður fær himin háann símareikning (16 þús) svo núna rukka þeir fyrir leigu á router


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf GuðjónR » Þri 03. Mar 2009 21:58

Glazier skrifaði:jahérna eru þeir núna farnir að rukka fyrir leigu á router :/ þetta er kol klikkað lið búnir að hækka verðið á netinu hjá þeim og maður fær himin háann símareikning (16 þús) svo núna rukka þeir fyrir leigu á router

Já og leigu á adsl-tv mótakara líka! hehehe



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf Glazier » Þri 03. Mar 2009 21:59

GuðjónR skrifaði:
Glazier skrifaði:jahérna eru þeir núna farnir að rukka fyrir leigu á router :/ þetta er kol klikkað lið búnir að hækka verðið á netinu hjá þeim og maður fær himin háann símareikning (16 þús) svo núna rukka þeir fyrir leigu á router

Já og leigu á adsl-tv mótakara líka! hehehe

já gleymdi að taka það fram


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf hagur » Þri 03. Mar 2009 22:03

"Router og TV móttakari sem KOSTA krónur, og almennar verðhækkanir á öllu. ÞAÐ er Síminn."

Nei, bara varð ...



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf Glazier » Þri 03. Mar 2009 22:32

hagur skrifaði:"Router og TV móttakari sem KOSTA krónur, og almennar verðhækkanir á öllu. ÞAÐ er Síminn."

Nei, bara varð ...

hahah góður ;)
soldið til í þessu


Tölvan mín er ekki lengur töff.


Starman
has spoken...
Póstar: 163
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf Starman » Þri 03. Mar 2009 23:08

sprelligosi skrifaði:Jæja þá er síminn byrjaður að rukka fyrir leigu á router, ég er að spá í að kaupa mér router þess vegna, hann þarf að vera með stillanlegu QoS til þess að ég geti tengt hann við afruglara símans og horft á enska með :)
Er einhver hérna sem að veit um slíka á viðráðanlegu verði.

Kv. Heiðar


Er ekkert mál að stilla hvaða router sem er fyrir sjónvarp Símans ?
Einhver tímann heyrði ég það að það væri spes firmware í þessu speedthouch drasli, þ.e.a.s. Síminn hafið dólgað þetta upp á sinn hátt.
Ef einhver er með upplýsingar um hvernig á að stilla router(zyxel, cisco eða ?) fyrir sjónvarpið endilega hendið því inn hérna.




Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf Arena77 » Mið 04. Mar 2009 10:25

Starman skrifaði:
sprelligosi skrifaði:Jæja þá er síminn byrjaður að rukka fyrir leigu á router, ég er að spá í að kaupa mér router þess vegna, hann þarf að vera með stillanlegu QoS til þess að ég geti tengt hann við afruglara símans og horft á enska með :)
Er einhver hérna sem að veit um slíka á viðráðanlegu verði.

Kv. Heiðar


Er ekkert mál að stilla hvaða router sem er fyrir sjónvarp Símans ?
Einhver tímann heyrði ég það að það væri spes firmware í þessu speedthouch drasli, þ.e.a.s. Síminn hafið dólgað þetta upp á sinn hátt.
Ef einhver er með upplýsingar um hvernig á að stilla router(zyxel, cisco eða ?) fyrir sjónvarpið endilega hendið því inn hérna.



Síminn er með spes firmware, ætlaði að uppfæra það eitt skiptið , þá fraus allt saman , og síminn sagði mér
að það mætti ekki uppfæra firmwarið, þeir einir mættu gera það og létu mig fá annn router.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf depill » Mið 04. Mar 2009 11:33

æl, það er smá custom firmware á þessu Síma router, aðallega fyrir Íslensku valmöguleikana þarna og faststillt firmware.

Allavega eins sem þú þarft er router sem styður Multipoint tengingar ( eins og t.d. Cisco routerar, og þetta á að vera hægt með skítmixi á ZyXEL ) og geta brúað multipointið yfir á vlan og þaðan sett vlanið á ákveðið port á routernum þínum :)

Eins og tildæmis svona fyrir Cisco

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
ip igmp snooping vlan 2 immediate-leave
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 multipoint
 pvc 7/48
 !
 pvc 7/50
 !
 pvc 7/51
 !
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 ip pim sparse-mode
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Vodafone notar bara eitt PVC fyrir IPTVið sitt

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 point-to-point
 pvc 4/44
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Þarft bara router sem styður 802.1q ( vlan's ) og multipoint PVC ( fyrir Símann ) og þá ertu ready to go.



Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1863
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Reputation: 85
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf Hnykill » Fim 05. Mar 2009 21:47

K. pabbi keypti router fyrir löngu síðan. kannski 8 mánuðum. þeir rukka þig enn fyrir "leigu á router". sama hvaðan þú keyptir hann. þeir segjast vera leigja þjónustuna, ekki hardwareið.. þeir EIGA routerinn segja þeir svo g.l bara :/


Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf hagur » Fim 05. Mar 2009 22:51

Bíddu, bíddu ...

Þú skilar routernum sem þú fékkst frá þeim, KAUPIR ÞÉR nýjan router í tölvuverslun og notar hann í staðinn, en Síminn heldur áfram að rukka þig fyrir leigu á router?

Þetta bara getur ekki verið rétt. Ef þetta er virkilega svona, þá bara beint í Neytendasamtökin með þetta :!:



Skjámynd

Höfundur
sprelligosi
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Mið 23. Okt 2002 03:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf sprelligosi » Sun 08. Mar 2009 22:43

depill skrifaði:æl, það er smá custom firmware á þessu Síma router, aðallega fyrir Íslensku valmöguleikana þarna og faststillt firmware.

Allavega eins sem þú þarft er router sem styður Multipoint tengingar ( eins og t.d. Cisco routerar, og þetta á að vera hægt með skítmixi á ZyXEL ) og geta brúað multipointið yfir á vlan og þaðan sett vlanið á ákveðið port á routernum þínum :)

Eins og tildæmis svona fyrir Cisco

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
ip igmp snooping vlan 2 immediate-leave
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 multipoint
 pvc 7/48
 !
 pvc 7/50
 !
 pvc 7/51
 !
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 ip pim sparse-mode
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Vodafone notar bara eitt PVC fyrir IPTVið sitt

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 point-to-point
 pvc 4/44
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Þarft bara router sem styður 802.1q ( vlan's ) og multipoint PVC ( fyrir Símann ) og þá ertu ready to go.



Ég er ekki alveg að fatta þetta, hversvegna þarf ég að vera með vlan?
Er ekki nóg að vera með einhverja encapsulation á því interface sem tengist afruglaranum (veit svo sem ekki alveg hvað það er)
og vera svo með QoS (qualaty of service) til að passa það að sjónvarpið detti ekki út þegar að ég kveikji á td uTorrent?

kv. H



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf depill » Mán 09. Mar 2009 00:38

sprelligosi skrifaði:
depill skrifaði:æl, það er smá custom firmware á þessu Síma router, aðallega fyrir Íslensku valmöguleikana þarna og faststillt firmware.

Allavega eins sem þú þarft er router sem styður Multipoint tengingar ( eins og t.d. Cisco routerar, og þetta á að vera hægt með skítmixi á ZyXEL ) og geta brúað multipointið yfir á vlan og þaðan sett vlanið á ákveðið port á routernum þínum :)

Eins og tildæmis svona fyrir Cisco

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
ip igmp snooping vlan 2 immediate-leave
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 multipoint
 pvc 7/48
 !
 pvc 7/50
 !
 pvc 7/51
 !
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 ip pim sparse-mode
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Vodafone notar bara eitt PVC fyrir IPTVið sitt

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 point-to-point
 pvc 4/44
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Þarft bara router sem styður 802.1q ( vlan's ) og multipoint PVC ( fyrir Símann ) og þá ertu ready to go.



Ég er ekki alveg að fatta þetta, hversvegna þarf ég að vera með vlan?
Er ekki nóg að vera með einhverja encapsulation á því interface sem tengist afruglaranum (veit svo sem ekki alveg hvað það er)
og vera svo með QoS (qualaty of service) til að passa það að sjónvarpið detti ekki út þegar að ég kveikji á td uTorrent?

kv. H


Þú þarft basicly að gera bridgeað PVC rásina yfir á ákveðið port á routernum þínum. ( Í tilviki símans multipoint á 3 pvc yfir á port ). Það getur ekki verið á sama LANi og restin af kerfinu, if you understand :)



Skjámynd

Höfundur
sprelligosi
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Mið 23. Okt 2002 03:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf sprelligosi » Mán 09. Mar 2009 02:36

depill skrifaði:
sprelligosi skrifaði:
depill skrifaði:æl, það er smá custom firmware á þessu Síma router, aðallega fyrir Íslensku valmöguleikana þarna og faststillt firmware.

Allavega eins sem þú þarft er router sem styður Multipoint tengingar ( eins og t.d. Cisco routerar, og þetta á að vera hægt með skítmixi á ZyXEL ) og geta brúað multipointið yfir á vlan og þaðan sett vlanið á ákveðið port á routernum þínum :)

Eins og tildæmis svona fyrir Cisco

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
ip igmp snooping vlan 2 immediate-leave
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 multipoint
 pvc 7/48
 !


 pvc 7/50
 !
 pvc 7/51
 !
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 ip pim sparse-mode
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Vodafone notar bara eitt PVC fyrir IPTVið sitt

Kóði: Velja allt

bridge irb

ip multicast-routing
no ip igmp snooping

interface ATM0.2 point-to-point
 pvc 4/44
 bridge-group 2

int Fa3
switchport access vlan 2

interface Vlan2
 no ip address
 bridge-group 2

bridge 2 protocol ieee


Þarft bara router sem styður 802.1q ( vlan's ) og multipoint PVC ( fyrir Símann ) og þá ertu ready to go.



Ég er ekki alveg að fatta þetta, hversvegna þarf ég að vera með vlan?
Er ekki nóg að vera með einhverja encapsulation á því interface sem tengist afruglaranum (veit svo sem ekki alveg hvað það er)
og vera svo með QoS (qualaty of service) til að passa það að sjónvarpið detti ekki út þegar að ég kveikji á td uTorrent?

kv. H


Þú þarft basicly að gera bridgeað PVC rásina yfir á ákveðið port á routernum þínum. ( Í tilviki símans multipoint á 3 pvc yfir á port ). Það getur ekki verið á sama LANi og restin af kerfinu, if you understand :)


En er ekki hægt að vera bara með point-to-point frá router til afruglara. Get ég ekki verið bara notað atm?

interface atm0/0
interface atm0/0.200 point-to-point
ip adress xxx.x...x..
pvc 4/44
protocol ip xx.xx.xx.xx broadcast
encapsulation aal5snap


eða hvað með að nota bara tcp?



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf depill » Mán 09. Mar 2009 11:10

sprelligosi skrifaði:
En er ekki hægt að vera bara með point-to-point frá router til afruglara. Get ég ekki verið bara notað atm?

interface atm0/0
interface atm0/0.200 point-to-point
ip adress xxx.x...x..
pvc 4/44
protocol ip xx.xx.xx.xx broadcast
encapsulation aal5snap


eða hvað með að nota bara tcp?


Skomm þú ert að nota ATM alveg eins og ég sýndi þér hér að ofan. Þú ert þarna að gera grein fyrir IPTV uppsetningu hjá Vodafone sem ég þekki aðeins betur. Routerinn mun aldrei hafa IP tölu og það eina sem þú ert að gera að brúa sambandið áfram beint yfir til Vodafone, þannig mun myndlykilinn þinn detta inná kerfið hjá Vodafone, fá IP tölu og joina mutlicastið hjá Vodafone.

Án ítarupplýsinga frá Vodafone og betri aðgangi ( eins og útfærslur á DHCPi og DHCP bootfile fyrir myndlykilin, sem þeir munu aldrei veita þér ) þarftu að brúa ATM interfaceið yfir á sér vlan og setja það gangvart myndlykli.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf beatmaster » Fim 12. Mar 2009 20:21

heyrðu depill, þar sem að þú ert algjör snillingur þá er hérna spurningaflóð í tilefni þess að ég var að fá IPTV frá Vodafone.

1.Get ég notað zyxel 660 HW-61 routerinn minn í staðinn fyrir 660 HW-D1 sem að Voda er að leigja mér? (ef já, hvernig)

2.Get ég notað Speedtouch 585 routerinn minn í staðinn fyrir 660 HW-D1 sem að Voda er að leigja mér? (ef já, hvernig?)

3.Geta 3 spurningar virkilega kallast flóð? ;)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf depill » Fim 12. Mar 2009 21:05

beatmaster skrifaði:heyrðu depill, þar sem að þú ert algjör snillingur þá er hérna spurningaflóð í tilefni þess að ég var að fá IPTV frá Vodafone.

1.Get ég notað zyxel 660 HW-61 routerinn minn í staðinn fyrir 660 HW-D1 sem að Voda er að leigja mér? (ef já, hvernig)

Ætti að vera möguleiki á 61 routernum. Hins vegar er það ekki birt í neinum user guide hjá ZyXEL hvernig þú getur tekið eitt port út fyrir og bridgað það yfir á sér PVC :( því miður
2.Get ég notað Speedtouch 585 routerinn minn í staðinn fyrir 660 HW-D1 sem að Voda er að leigja mér? (ef já, hvernig?)

Sama er með ST585inn og ef þú ert með Símainterfaceið gæti það orðið smá flóknara, hins alls ekkert ómögulegt ,ef þú getur sent ini skrá sem kemur þegar þú tekur backup af configinu á routernum gæti ég mögulega kíkt á það til þess að koma því saman ( það er segja ef þú ert með síma interfaceið þar sem það yrði þá bara breyting frá multipoint yfir í point og ætti að vera möguleiki
3.Geta 3 spurningar virkilega kallast flóð? ;)

Nei :)



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf GuðjónR » Fim 12. Mar 2009 21:19

Þetta að "borga leigu" fyrir router er ekkert annað en hækkun á internetáskrift.
Ég horfi ekkert sérstaklega á routerinn sem slíkan sem kostnað, frekar að internetáskriftin hafi hækkað.
Þeir geta reynt að búa til allskonar aukagjöld og sundurliðanir, það breytir ekki þeirri staðreynd að þeir eru að hækka ADSL þjónustuna.

Mánaðargjöld
Samtals 7.040 ADSL Langbestur 1 6.690,00
Leigugjald ADSL beinis 1 350,00


Samtals 7.040,00 > Mánaðargjald á ADSL.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Síminn byrjar að rukka fyrir leigu á router. Vantar router

Pósturaf beatmaster » Fös 13. Mar 2009 22:38

Takk fyrir svörin depill, ég hef kanski samband og læt þig kíkja á það þegar að ég hef prufað að tengja speedtouch-inn aftur og taka backup af honum :)


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.