Hægt Lan!

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hægt Lan!

Pósturaf Voffinn » Mið 25. Des 2002 19:02

Ég er hér með 2 tölvur , önnur er með xp pro og hinn win me. Ég er með switch og þær tengjast báðar í hann, þegar ég ætla að færa á milli talvnanna núna ýmis gögn, því ég er að fara að formata aðra, þá er lanið að starfa á um 10% eða minna af hámarkshraða , ég hef verið að færa milli þeirra áður en núna er þetta alveg úberslow,,, hvað gæti verið að ? , ég prufaði að tengja þæ saman með crossover, en það var jafnvel hægara ! með von um góð svör, Voffinn

:pcangry :ur

Já , ég ætla bara að bæta hér við að þegar ég sendi file sem er 185mb, þá vinnur lanið á 40% hraða, en svo dettur það niður í 10 eða minna. Það eru fullt af postum á netinu um þetta vandamál, en engin lausn... :bri



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hannesinn » Fim 26. Des 2002 03:26

Prufaðu að "force-a" netkortin á 100mb half-duplex, ef það dugar ekki þá 10mb half-duplex. Sum netkort eiga í vandræðum að vinna saman á 100mb full duplex (sem er væntanlega default stilling hjá þér.)

Svona er þetta líka oft svona þegar maður er með slappan hub/switch en þú ert búinn að útiloka hann, þannig að þetta er annað netkortið eða bæði.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fim 26. Des 2002 11:29

Takk kærlega. Ég hef prufað að fikta aðeins í þessum stillingum, Ég held ég hefi prufað þær allar. Núna er hraðinn mismunandi, getur verið stundum 4% , en yfirleitt fer hann rokkandi frá 10 - 40 % :? Jæja, þakka þér fyrir góð svör!




zake
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mán 13. Jan 2003 10:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf zake » Mán 13. Jan 2003 10:29

Ef þú ert með switch þá ættiru að hafa netkortin á fullduplex, ef þú ert með hub þá verður þú að hafa þau á half-duplex (annars lendir þú í collision vandamálum). Þú ættir að stilla bæði netkortin alveg eins, hvort sem þú notar crossover eða ferð í gegnum hub/switch. Ég mæli með að þú prófir crossover, 100 full-duplex og ef þú lendir í villum hægagangi að athuga netkorts drivera og/eða snúruna.

kv,
zake