Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.


Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Reputation: 0
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Ezekiel » Mán 19. Jan 2009 09:20

Sælir,

Núna er mál með vexti að ég er í hugleiðingum með ljós, og þar sem það eru bara tveir ISP á íslandi með ljós sem stendur fyrir utan að síminn er með einhver test með ljós í Kópavogi.

Þannig það sem kemur til greina er annað hvort 50mbita tenging með 40gb erlendu niðurhali frá vod.

Eða 60mb með 30gb erlendu niðurhali frá Hringiðuni.

Eru einhverjir hérna sem hafa reynslu af ljósi frá þessum aðilum? Hvort þeir séu líbó í að leyfa manni að fara yfir erlenda niðurhalið og bara almennt hvort þeir séu með góða þjónustu yfir höfuð.

Takk.


Kv, Óli

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Gúrú » Mán 19. Jan 2009 09:29

Ég er með 50Mb 40GB frá Vodafone en ég get ekki sagt þér neitt um erlenda niðurhalið þar sem að ég er ekkert í þeim bransa, get hinsvegar sagt þér að ég pinga fínt á erlendum serverum í CS:S.

Ég get gjörsamlega ekki kvartað undan þjónustunni þeirra, gæti ritað hér ritgerð um hvað þeir eru hjálpsamir en ég nenni því ekki... klukkan er hálftíu að morgni..

Svo já, góð þjónusta.

Ef þú ert með einhverjar spurningar um þetta þá get ég glaður svarað þér.

Ohh, og ég gleymdi einu:

Þú græðir ekkert á því að vera með 60Mb yfir 50Mb ef að þú ætlar ekki að vera einn að nota nettenginguna þeirra, routerarnir þeirra ráða bara við ca 20-30Mb/s svo að það eina sem að þú græðir á því að vera hjá Hringiðunni er ekki neitt, fyrir utan það að tapa 10GB erlendu. (Ef að þú ætlar ekki að vera einn með nettenginguna)

Þarft ss. að beintengja sjálfan þig í telsey boxið ef að þú ætlar að ná þessum 50Mb/60Mb'um, og t.d. á mínu heimili er það ekki að gera sig, með 3 aðra að nota netið.


Modus ponens

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf ManiO » Mán 19. Jan 2009 10:23

Hringiðan á víst ekki búnaðinn til að mæla erlenda gagnamagnið, eða svo hefur mér verið sagt.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2806
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 195
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf CendenZ » Mán 19. Jan 2009 11:21

þvi miður endist það stutt að fyrirtæki eigi ekki búnað.

Því þegar fleiri notendur koma, þá fá fyrirtækin cash til að kaupa búnaðinn. :wink:



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf depill » Mán 19. Jan 2009 11:30

Satt og þótt að Hringiðan sé mjög gamall ISPi og ætti að vera kominn með þennan búnað, að þá má búast við því með fleirri notendum ( sérstaklega sem nota mikla bandvídd ) sem mun hægja á netsambandinu þeirra ( sem er b.t.w ekki stórt, síðast þegar ég heyrði 1 x DS3) að þá munu þeir væntanlega koma sér upp ódýrum búnaði til að gagnamæla, guð má vita að hann er til út um allt. Þannig ég myndi ekki taka sénsin til langframa að skipta vegna þess að þeir eiga ekki búnaðinn núna ...

Og já b.t.w þótt að Tal sé nú eiginlega bara endursöluaðili að þá eru þeir samt með þjónustuna á öðru verði en Vodafone - http://tal.is/index.aspx?GroupId=691

Og já jafnframt varðandi ljós, það eru til tvær útgáfur, Ljósið heim frá Mílu ( þar bjóða bara Vodafone og Síminn uppá þjónustu enda uppbygging á kerfinu allt öðruvísi en GR ) og svo ljósið frá GR ( þar eru Vodafone, Tal og Hringiðan ).




Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Reputation: 0
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Ezekiel » Þri 10. Mar 2009 23:51

Núna er ég búinn að spjalla við Vodafone og Hringiðuna, og annars myndi ég fá mér 50mbit frá Vod, eða, 60mbit frá Hringiðuni.

Eini gallinn er sá hvað þeir eru strangir á 40GB per/mán við mann í erlendu, og þar sem að ég downloada gífurlega mikið af erlendri traffík þá finnst mér 40GB ekki mikið til að gleðjast yfir.

En þá sá ég TAL 30mbit með 80GB erlent á mánuði, hafa einhverjir hérna, sem downloada mikið einhverja reynslu af TAL sem ISP, og hvernig hann tekur á erlendu dl-i o.fl, og líka hvernig hinir eru að standa sig?


Kv, Óli

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf depill » Mið 11. Mar 2009 09:40

aczeke skrifaði:En þá sá ég TAL 30mbit með 80GB erlent á mánuði, hafa einhverjir hérna, sem downloada mikið einhverja reynslu af TAL sem ISP, og hvernig hann tekur á erlendu dl-i o.fl, og líka hvernig hinir eru að standa sig?


Vodafone rekur netkerfið þeirra, ég giska að þeir taki mjög svipað á þessu og Vodafone....




Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Reputation: 0
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Ezekiel » Mið 11. Mar 2009 11:15

Vodafone bíður uppá 40GB erlent á mánuði, farir þú yfir þau mörk býðst þér þá kostur að "kaupa" auka 20GB á 10.000kr.

Persónulega finnst mér TAL vera töluvert meira líbó í þessum málum en Vodafone.


Kv, Óli


Darknight
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Mán 18. Feb 2008 13:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Darknight » Fös 13. Mar 2009 19:50

aczeke skrifaði:Vodafone bíður uppá 40GB erlent á mánuði, farir þú yfir þau mörk býðst þér þá kostur að "kaupa" auka 20GB á 10.000kr.

Persónulega finnst mér TAL vera töluvert meira líbó í þessum málum en Vodafone.


ég er að hætta hjá tal, þeir eru búnir að kappa mig og sögðu mér að fara í viðskipti annað - er fyrsta skipti sem ég fer yfir limitið, og þeir köppuðu mig strax, og er engin sjens að ég fái einu sinni 1gb, þótt þeir viti að ég get ekki unnið útaf þessu.

Ég bauðst meira segja eins og hálviti til að vera hjá þeim áfram að taka annað tilboð hjá þeim og þeir höfnuðu samt með því að lifta kappinu, gaurinn í símanum sagði bókstaflega að ég þyrfti að leita annað.

Þeir voru mjög góðir hjá hive, þetta er orðin algjör drulla núna. Er að reyna gera upp á milli símanns, vodafone og hringiðunnar, einhver experience persay? Mér er sama þótt ég þurfi að borga fyrir umfram gagnamagn enn ég verð að geta komist á netið þótt það sé á 56kbps hraða til að geta unnið, ég kemst ekki inná neitt ekki einu sinni text based erlendis.

Ég er að borga sirka 15 þúsund á mánuði fyrir heimasíma og net, ég hringi frekar mikið, þeir eru að græða á mér enn vilja samt frekar missa mig og kappa mig, vilja ekki gefa mér eitt gb -.- fávitar. ég bauðst til að borga 2500gbið líka, versta þjónusta sem ég hef fengið í svona málum, var ekki hægt að ræða um það.




Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Reputation: 0
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Ezekiel » Fös 03. Apr 2009 21:17

Núna var ljósið loksins að koma í hús, fékk mér 30Mb frá TAL.

Allavegna, spurningin er, ég fékk einhvern drasl router frá þeim sem er læstur í drasl, (Zyxel PWT-334), en ég var að spá að beintengja Switch í Telsey boxið og síðan úr Switch í m.a. desktop vélina, er einhver undirliggjandi hætta að beintengja vél svona?, þ.a.s öll port opin, engin firewall etc.

Þegar ég er með þennan blessaða router er ég ekki að fá nema 9Mb úr Speedtest, en þegar ég beintengji þá er ég að fá ca. 27-29Mb, þannig að tengja hann svona beint er augljóslega betri kosturinn fyrir mig.


Kv, Óli

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Gúrú » Fös 03. Apr 2009 21:37

Ef þú beintengir geturðu bara haft eina tölvu..?

Hafa annars bara eldveggi á öllum tölvum... annars er hægt að portprobe/scanna þig.


Modus ponens


Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Arena77 » Fös 03. Apr 2009 22:01

ManiO skrifaði:Hringiðan á víst ekki búnaðinn til að mæla erlenda gagnamagnið, eða svo hefur mér verið sagt.



Þetta er ekki rétt, ég er hjá Hringiðunni , og þeir eru með gagnamæli sem ég get skoðað erlenda niðurhalið
á link sem þeir gáfu mér upp, En mér finnst þeir vera sanngjarnir, ef maður fer aðeins yfir erlenda gagnamagnið
þeir hægja t.d ekkert tengingunni, senda manni bara tölvupóst um að maður sé komin yfir gagnamagnið.




Höfundur
Ezekiel
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Fim 20. Des 2007 16:10
Reputation: 0
Staðsetning: 01110010 01110110 01101011
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Ezekiel » Fös 03. Apr 2009 22:06

Ein tölvan verður beintengd, sem er niðurhals tölvan, en allt hitt, eins og leikjatölvurnar, vinnutölvan, etc. Verður tengd í gegnum lagnirnar í húsinu.

Mæliði með einhverjum góðum eldvegg sem ég get sett upp á vélina? Þarf ekki endilega að vera freeware.


Kv, Óli

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Gúrú » Fös 03. Apr 2009 22:55

Arena77 skrifaði:
ManiO skrifaði:Hringiðan á víst ekki búnaðinn til að mæla erlenda gagnamagnið, eða svo hefur mér verið sagt.



Þetta er ekki rétt, ég er hjá Hringiðunni , og þeir eru með gagnamæli sem ég get skoðað erlenda niðurhalið
á link sem þeir gáfu mér upp,


19. Jan 2009


aczeke skrifaði:Ein tölvan verður beintengd, sem er niðurhals tölvan, en allt hitt, eins og leikjatölvurnar, vinnutölvan, etc. Verður tengd í gegnum lagnirnar í húsinu.

Mæliði með einhverjum góðum eldvegg sem ég get sett upp á vélina? Þarf ekki endilega að vera freeware.


Veit ekki hvort það muni virka, reyndi það í den og það var endalaust vesen á GR netinu.

Þessi eldveggur bara annars.


Modus ponens

Skjámynd

Butcer
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 08. Okt 2006 18:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ljós hjá Vod eða Hringiðuni.

Pósturaf Butcer » Sun 05. Apr 2009 20:14

aczeke skrifaði:Sælir,

Núna er mál með vexti að ég er í hugleiðingum með ljós, og þar sem það eru bara tveir ISP á íslandi með ljós sem stendur fyrir utan að síminn er með einhver test með ljós í Kópavogi.

Þannig það sem kemur til greina er annað hvort 50mbita tenging með 40gb erlendu niðurhali frá vod.

Eða 60mb með 30gb erlendu niðurhali frá Hringiðuni.

Eru einhverjir hérna sem hafa reynslu af ljósi frá þessum aðilum? Hvort þeir séu líbó í að leyfa manni að fara yfir erlenda niðurhalið og bara almennt hvort þeir séu með góða þjónustu yfir höfuð.

Takk.

Tal er hræðilegt isp, netfyrirtækinn hafa allt of mikið lagalegt frelsi og það er kominn tími til að setja "red tape" á þau til að koma í veg fyrir svona skítlegt eðli hjá þeim