easyphp


Höfundur
einar92
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
Reputation: 1
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

easyphp

Pósturaf einar92 » Þri 11. Des 2007 11:02

Sælir. mér langar rosalega að henda upp serverinum mínum en þar sem ég kann ekkert á linux set ég upp Windows.
ég fann forritið easyphp og er buinn að installa því. sett inn skemtilega vefsíðu en þannig er mál með vexti að ég kann ekki að tengja serverinn við netið..

semsagt þannig að vefsíðann birtist á netininu.
ég á user á http://www.no-ip.com svo ef einhver hérna er með reinslu á þessu má hann leiðbeina mér í gengum þetta....

Afsakið með þessar nýliðaspurnigar, bara þegar ég googlaði kom allt á spænsku eða eitthvað í þeim dúr en ég kann hana ekkert. svo kom ein síða á ensku en það var bara ekki skiljanlegt það sem kauðinn var að seigja.

og ef einhver veit um svona server með góðum leiðbendigum hvort það sé fyrir Windows eða Ubuntu 7.10 er ég allveg tilbuinn að fá linka á það :D

mæli samt með þessu easyphp það er phpmyadmin mysql php stuðnigur og það allt.. skemtilegt forrit bara




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Þri 11. Des 2007 11:08

til þess að birta síðuna á netinu þarftu að forwarda porti 80 á vélina, þú gerir þetta í rúternum hjá þér og fer það allt eftir gerð hans hvernig það er gert.

Til þess að tengja síðuna við nafnið sem að þú valdir verður þú að skrá ip-töluna þína hjá no-ip, mæli með því að þú pantir fasta ip-tölu ef þú ert ekki með svoleiðis.

Ef þú vilt meiri hjálp væru meiri upplýsingar vel þegnar.




Höfundur
einar92
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
Reputation: 1
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Pósturaf einar92 » Þri 11. Des 2007 11:32

uu hvaða upplysingar vantar þér..

ég er með þessa tölvu lánaða á meðann ég er að safana fyrir nyjum server. hehe..

hun heitir Magnus stendur framann á... :lol:
ég er hjá símanum
ég hef aldrei sett upp netserver áður. svo að.. eiginlega seigð þú mér hvað þú þarft að vita :oops:




Kristján Gerhard
Gúrú
Póstar: 522
Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Reputation: 38
Staða: Ótengdur

Pósturaf Kristján Gerhard » Þri 11. Des 2007 12:38

Til dæmis þetta sem þú varst að segja.

Gefðu Magnúsi fasta IP tölu og stilltu síðan port forward á ip töluna hans. Ef þú ert með Speedtouch 585 frá símanum er það gert í:

Toolbox>Gama and Application Sharing>assign a game or application to a local network device (neðst á síðunni)

neðst á næstu síðu er 2 drop down menuar, í þeim fyrri velurðu web server(HTTP) og í þeim seinni velurðu vélarnafnið.

eftir þetta ætti vélin að vera sýnileg útá netið á IP tölu rútersins. Ég þekki ekki no-ip, er sjálfur með dyndns.

nb. þú getur ekki notað ytri ip töluna eða no-ip nafnið sem að þú valdir þegar þú ert fyrir innan rúterinn. verður að fá einhvern annan til að prufa fyrir þig eða stilla NAT loopback.




Höfundur
einar92
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
Reputation: 1
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Pósturaf einar92 » Þri 11. Des 2007 22:11

herðu mátt adda mér bara á msn.. hehe
einar@druzlur.com




Höfundur
einar92
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
Reputation: 1
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Pósturaf einar92 » Mið 12. Des 2007 11:41

okay... ég er kominn með port 80 opið inn og út...
en kann einhver að tengja Dominame við.,
ætla að nota bara eitthvað frítt eins og No-ip.com til að byrja mér..
svo færi ég lénið bara á það..
hehe

getur einhver hjálpað mér.. að koma léninu á þetta



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Mið 12. Des 2007 15:35

Er að reyna að gera það sama, er með 585 router, og er búinn að forwarda 80. Málið er að þegar ég fer í router stillingarnar og reyni að forwarda Public IP addressunni kemur alltaf þessi skjár[viðhengi]
Viðhengi
mynd.GIF
mynd.GIF (30.65 KiB) Skoðað 938 sinnum


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Höfundur
einar92
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Sun 11. Jún 2006 16:10
Reputation: 1
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Pósturaf einar92 » Fim 13. Des 2007 11:33

jámms.. hérna á ekki bara að stilla any 80-80 80 any 80 ???
og kantu að setja lénið á??




Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Andri Fannar » Lau 15. Des 2007 14:43

Þetta web-iface í ST ráterunum er algjört rusl.
Eina sem hefur virkað hjá mér til að opna port á þessum routerum er að gera það gegnum telnet, þeir eru reyndar með svo mikið drasl NAT að ég endaði á því að láta gentoo box sjá um þetta og hringja inn á meðan routerinn sendir bara WiFi merkið.


« andrifannar»

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Viktor » Mán 17. Des 2007 21:40

Andri Fannar skrifaði:Þetta web-iface í ST ráterunum er algjört rusl.
Eina sem hefur virkað hjá mér til að opna port á þessum routerum er að gera það gegnum telnet, þeir eru reyndar með svo mikið drasl NAT að ég endaði á því að láta gentoo box sjá um þetta og hringja inn á meðan routerinn sendir bara WiFi merkið.

Núna vantar mig þinn fróða heila í þetta, því mér hefur aldrei tekist að opna port á þessum router sem fullnægir kröfunum til að t.d. spila suma tölvuleiki. Ertu til í að fræða mig hvernig ég fer að því? :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB