Gera gömlu borðtölvuna sína að server


Höfundur
Birk
Græningi
Póstar: 40
Skráði sig: Þri 15. Júl 2003 15:04
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Gera gömlu borðtölvuna sína að server

Pósturaf Birk » Sun 07. Jan 2007 21:51

Núna er ég að spá í því að gera mína gömlu traustu borðtölvu að server og tengja tvær fartölvur við, vandamálið er það að ég veit í rauninni ekkert um þetta annað en að serverar eru til og fólk er að nota þá.

Ástæðan fyrir því að ég er að spá í þetta er sú að sú gamla er með ágætlega stórt diskapláss og eiinig er maður sennilega farinn að tengjast henni einhverjum tilfinningaböndum eftir að hafa notað hana í rúm 7 ár án stórkostlega áfalla.

Þess vegna ætla ég spyrja ykkur:

- Er nokkuð vit í þessu? (gamla er 500Mhz 512mb innra minni)

- Hvar ætli maður geti fundið góðar leiðbeiningar til að gera þetta?

Kveðja
Birkir




JReykdal
FanBoy
Póstar: 702
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Sun 07. Jan 2007 22:25

Fínt plott er að skella sér á linux bara :)

500MHz er fínt í skráarþjón og slíkt (minni er mikilvægara en hestöfl).


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Mán 14. Maí 2007 10:54

Það er þannig séð ekkert mál að breyta gömlum tölvum í file server, tengir hana bara í switch og opnar fyrir share á rótina. Myndi samt mæla með að setja upp td. ftp server í staðinn.. færð betri aðgangsstýringu þannig.

Hardware kröfunar á file server eru frekar littlar. Gott netkort og nóg diskpláss. CPU skiptir nánast engu máli. Frekar að eyða pening (ef þér finnst þú þurfa að eyða pening í þetta) í að koma upp RAID 5 og almennilegu backup plani .. ef þú ert með einhver gögn sem þú villt ómögulega tapa.



Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mazi! » Mán 14. Maí 2007 14:53

Ætlaru að nota þetta sem innanhús Fileserver ?


Mazi -