tengja netsnúru gegnum vegg

Skjámynd

Höfundur
Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

tengja netsnúru gegnum vegg

Pósturaf Climbatiz » Fim 27. Júl 2006 15:44

kominn med algjort leid a ad vera nota wireless, og thad er gat herna i vegnum fyrir sjonvarpstengi sem eg nota ekkert, og var ad spa i hvort thad se einhver einfold lausn a ad tengja netsnuru i gegnum veginn i stadinn?


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Pósturaf Baldurmar » Fim 27. Júl 2006 15:48

Þræða bara snúruna í gegn?


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

Höfundur
Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Climbatiz » Fim 27. Júl 2006 17:55

málið er með að gatið er nóg of stórt bara fyrir línuna en ekki sjálft tengið (endinn), er að spá í það nefnilega hvort það sé hægt að kaupa eitthvad þannig sem mar getur sett saman sjálfur (þ.e.a.s tengt endann á)


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!


Skoop
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Skoop » Fim 27. Júl 2006 18:00

já þræða snúruna í gegn,

lestu þetta
http://www.duxcw.com/digest/Howto/network/cable/
http://en.wikipedia.org/wiki/Category_5_cable

keyptu svo þetta
http://www.computer.is/vorur/1853
og keyptu líka netsnúru held það kosti voða lítið að kaupa nokkra metra ef þeir eru ekki með áföstum hausum.

þú þarft líka svona töng til að klemma þetta
http://www.computer.is/vorur/2704

annar möguleiki er að kaupa http://www.computer.is/vorur/2557 lan snúru með hausunum og, taka þá af og tengja aftur þetta er aðeins dýrara en ef þú gerir þetta svona þá sérðu nákvæmlega hvernig þú átt að tengja hausana aftur.


Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Fös 28. Júl 2006 17:05

Borvél + veggur = Stærra gat minnsta vesen :8)


Kísildalur.is þar sem nördin versla


mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf mjamja » Fös 28. Júl 2006 18:39

Zedro skrifaði:Borvél + veggur = Stærra gat minnsta vesen :8)


lol DIY frummaður




biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Pósturaf biggi1 » Fös 28. Júl 2006 18:42

þú bara skerð á snúruna sjálfa.. vírarnir inní eru í mismunadni litum, svo þræðiru í gegn og wallahh .. teiparu þetta saman eftir litum



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fös 28. Júl 2006 21:51

biggi1 skrifaði:þú bara skerð á snúruna sjálfa.. vírarnir inní eru í mismunadni litum, svo þræðiru í gegn og wallahh .. teiparu þetta saman eftir litum
Hefurðu gert það? Margfaldast ekki packet loss?




biggi1
spjallið.is
Póstar: 440
Skráði sig: Mið 01. Des 2004 00:33
Reputation: 3
Staðsetning: Brh..
Staða: Ótengdur

Pósturaf biggi1 » Lau 29. Júl 2006 00:57

MezzUp skrifaði:
biggi1 skrifaði:þú bara skerð á snúruna sjálfa.. vírarnir inní eru í mismunadni litum, svo þræðiru í gegn og wallahh .. teiparu þetta saman eftir litum
Hefurðu gert það? Margfaldast ekki packet loss?


jamm allt í lagi að gera þetta



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Sun 30. Júl 2006 15:37

biggi1 skrifaði:
MezzUp skrifaði:
biggi1 skrifaði:þú bara skerð á snúruna sjálfa.. vírarnir inní eru í mismunadni litum, svo þræðiru í gegn og wallahh .. teiparu þetta saman eftir litum
Hefurðu gert það? Margfaldast ekki packet loss?

jamm allt í lagi að gera þetta
Úff, ég trúi því samt tæplega fyrr en ég fæ staðfestingu fá a.m.k. einum í viðbót þess efnis að þetta virki.

Kenningunni samkvæmt eru vírarnir í TP kapli snúnir saman til þess að vernda merkið fyrir rafsegulgeislun og hámarka drægni merkisins. Einnig þjóna gúmmíkápurnar svipuðu hlutverki. Í mörgum „TP-kapla-gerð leiðbeiningum“ sem ég hef séð er meiraðsegja varað við því að 'un-twista' TP kapalinn of langt frá hausnum, bara gera það rétt nógu nálægt til þess að kaplarnir geti legið rétt í hausnum.

Ég ætla svosem ekki að rengja það að þetta hafi virkað hjá þér biggi1, en þykist hinsvegar viss um að þetta er ekki 'recommended procedure', og komi örugglega niður á gæðum merkisins.



Skjámynd

Mazi!
ÜberAdmin
Póstar: 1326
Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
Reputation: 1
Staðsetning: Skúrinn
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Mazi! » Sun 30. Júl 2006 20:28

því líkur bull þráður :shock:

það er lítið mál að bora bara gat og troða netsnúru í gegn!


Mazi -


Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Reputation: 14
Staðsetning: Babýlon norðursins
Staða: Ótengdur

Pósturaf Blackened » Mán 31. Júl 2006 00:41

MezzUp skrifaði:
biggi1 skrifaði:
MezzUp skrifaði:
biggi1 skrifaði:þú bara skerð á snúruna sjálfa.. vírarnir inní eru í mismunadni litum, svo þræðiru í gegn og wallahh .. teiparu þetta saman eftir litum
Hefurðu gert það? Margfaldast ekki packet loss?

jamm allt í lagi að gera þetta
Úff, ég trúi því samt tæplega fyrr en ég fæ staðfestingu fá a.m.k. einum í viðbót þess efnis að þetta virki.

Kenningunni samkvæmt eru vírarnir í TP kapli snúnir saman til þess að vernda merkið fyrir rafsegulgeislun og hámarka drægni merkisins. Einnig þjóna gúmmíkápurnar svipuðu hlutverki. Í mörgum „TP-kapla-gerð leiðbeiningum“ sem ég hef séð er meiraðsegja varað við því að 'un-twista' TP kapalinn of langt frá hausnum, bara gera það rétt nógu nálægt til þess að kaplarnir geti legið rétt í hausnum.

Ég ætla svosem ekki að rengja það að þetta hafi virkað hjá þér biggi1, en þykist hinsvegar viss um að þetta er ekki 'recommended procedure', og komi örugglega niður á gæðum merkisins.


Jahh.. það skiptir svosem ekki öllu máli í Cat5 hvað þú "afsnýrð" vírana langt frá tenginu.. en í Cat6 þá verður maður að halda snúningnum nánast alveg þartil að vírinn tengist..

Hef lent í því að þegar maður er að leggja Cat6 lagnir þá þarf ekki mikið að afsnúa til að þeir fari að mæla galla í lögninni.. sem felur þá væntanlega í sér meira packetloss.. er ekki alveg með á því enda vinn ég bara við að leggja þetta og tengja.. aðrir sjá um mælingar

Og það er allavega ekki ásættanleg aðferð að "splæsa" endana svona saman.. allavega myndu þeir gera miklar athugasemdir við það hjá símamælingafyrirtækinu

Þetta gæti svosem alveg virkað.. en þú fengir aldrei full afköst þori ég nánast að fullyrða



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mán 31. Júl 2006 15:14

either the data gets there or it doesn't :)

Þetta er ekki eins og analog þar sem fara að koma truflanir og skruðningar.

Annars er alltaf best að hafa þetta sem næst þegar þú untwistar, lookar best og gæði snúrunar eru margfalt betri.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 702
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Mán 31. Júl 2006 16:25

Pandemic skrifaði:either the data gets there or it doesn't :)

Þetta er ekki eins og analog þar sem fara að koma truflanir og skruðningar.

Annars er alltaf best að hafa þetta sem næst þegar þú untwistar, lookar best og gæði snúrunar eru margfalt betri.


Actually þá geta cat-5 snúrur orðið slappari með sliti, það er að segja, geta ekki afkastað jafn miklu og fullhress snúra.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Mán 31. Júl 2006 20:21

Mazi! skrifaði:því líkur bull þráður :shock:

það er lítið mál að bora bara gat og troða netsnúru í gegn!

Maður að mínu skapi :8)

DIY FTW!!!


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf natti » Þri 01. Ágú 2006 03:04

JReykdal skrifaði:
Pandemic skrifaði:either the data gets there or it doesn't :)

Þetta er ekki eins og analog þar sem fara að koma truflanir og skruðningar.

Annars er alltaf best að hafa þetta sem næst þegar þú untwistar, lookar best og gæði snúrunar eru margfalt betri.


Actually þá geta cat-5 snúrur orðið slappari með sliti, það er að segja, geta ekki afkastað jafn miklu og fullhress snúra.

I second that.
Nóg af villum sem geta komið á koparkapla og haft áhrif á.


Mkay.

Skjámynd

Höfundur
Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 44
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Climbatiz » Fim 14. Sep 2006 04:46

aetladi alltaf ad kaupa thennan bunad til ad cutta etta en er bara ekki enn buinn ad thvi, prufadi ad cutta bara a thetta sjalfur fyrir svona manudi sidan, virkadi fint i byrjun en nu er tenginin alltaf ad detta ut i svona 1ms, en nogu of lengi svo ad eg dett ut sumstadar (illa mikid bogg), gaeti verid utaf thvi endinn a virnum tengist ekki alveg vid hinn, will check that later...


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!