Linux serverar á AD domain-i - Pælingar

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Linux serverar á AD domain-i - Pælingar

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 17. Ágú 2020 09:31

Er að prófa mig áfram að reyna að fá MS sql server til að virka með Linux serverum og vera með AD tengingu á milli netþjóna.

Ákvað að kasta þessu útí cosmosi-ð þar sem mögulega einhver vanari en ég í þessum málum gæti komið með uppbyggilega punkta.

Mín uppsetning (er búinn að setja uppá eina centos8 vél í prufu umhverfi) og notast við Realmd og SSSD:

Step 1: Install required packages

Kóði: Velja allt

sudo dnf install realmd sssd oddjob oddjob-mkhomedir adcli samba-common samba-common-tools krb5-workstation authselect-compat


Verify your DNS settings

Kóði: Velja allt

cat /etc/resolv.conf


Check if AD domain discovery is successful.

Kóði: Velja allt

realm discover ad.hjalti.me --verbose


Join CentOS 8 / RHEL 8 Linux system to an Active Directory domain

Kóði: Velja allt

sudo realm join ad.hjalti.me --user="administrator" --verbose


confirm the machine is joined to the domain

Kóði: Velja allt

sudo realm list


Then to enable GPO based access control, so things like "Allow Log on Locally" become enabled, you add the following to the /etc/sssd/sssd.conf under the [domain/ad.mydomain.local] section:

Kóði: Velja allt

access_provider = ad
ad_gpo_access_control = enforcing


Virkjaði þessa GPO og tengdi við Linux vél/ar í Ad domaini
Mynd

Ég get núna tengst inná Centos8 linux vélina á AD auðkenni, Er eitthvað meira sem ég þarf að hafa í huga þegar ég vill að allt gangi vel í svona AD uppsetningu?


Edit: Get ekki tengst í gegnum SSMS á Domain joined windows dollu við Linux MS sql serverinn (get tengst á SA notandanum en ekki í gegnum AD user) :(
Mynd

Er búinn að prófa að bæta AD user inní SSMS en ekki að gera sig:
Mynd


Spruning hvort þetta gæti virkað?
https://docs.microsoft.com/en-us/sql/linux/sql-server-linux-active-directory-authentication?view=sql-server-ver15
Síðast breytt af Hjaltiatla á Mán 17. Ágú 2020 10:31, breytt samtals 3 sinnum.


Just do IT
  √