Vandræði með Mandrake


Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vandræði með Mandrake

Pósturaf ErectuZ » Fös 15. Apr 2005 15:26

Jæja, var að fá server vél í hús fyrir stuttu. Fékk þá Linux Mandrake með til að keyra á. En jæja, ég setti upp stýrikerfið og allt gekk vel þangað til að ég ætla að keyra vélina í fyrsta skiptið eftir uppsetningu. Ég hef aldrei notað Linux áður svo að ekki vera alltof vondir við mig :lol:

En hér er vandinn:

Þegar ég ræsi tölvuna, þá kem ég að boot screen, sem gefur mér kost á að velja hvernig mode ég vil starta upp á (Eins og þegar maður velur Safe Mode og svona í Windows).

Þegar ég vel efsta valkostinn, þá skeður ekkert. Hún fer af boot screeninum og allt verður bara svart og ekkert skeður. Þegar ég vel einhvern annan valkost, skiptir ekki máli hvaða, þá kemur upp eitthvað sem líkist dos og biður mig um að stimpla inn username og password, en lyklaborðið vill ekki virka þarna. Það virkar að ýta á ctrl-alt-delete, og það virkaði í uppsetningu, svo að þetta er ekki lyklaborðið. Ég hef líka prufað önnur lyklaborð.

Hún keyrði áður á Windows 98 (áður en ég formataði hana og setti inn Mandrake).

Getur ekki verið faulty install því hann virkar á öðrum tölvum.

Tölvan er frekar slöpp, en mér er sagt að hún ætti að ráða við Mandrake, að minnsta kosti bara basic útlit. Enda þarf ég varla meira, síðan þetta er aðeins server vél sem á að hýsa eina low-traffic vefsíðu. Hún er með um 500mhz Celeron örgjörva og *gúlp* 64mb í vinnsluminni. Vandinn gæti hugsanlega legið í því.

Og þetta eru vandar mínir. Ef ykkur vantar meiri upplýsingar, spyrjið bara og ég svara eftir bestu getu.



Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Reputation: 0
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf MonkeyNinja » Fös 15. Apr 2005 16:29

Graphical login er eflaust ekki að virka hjá þér vegna þess að "gluggakerfið" er vitlaust upp sett (hvernig þú getur lagað það er beyond me þar sem ég kannast ekki við Mandrake) En terminal login þíðir þó að allt annað virkar (ekki halda að þetta sé eitthvað safe mode eða neitt þannig þú getur gert flest allt í commandline)

Varðandi keyboard vandræðin, getur þú hvorki slegið inn username né password? því ef það hættir að virka á password þá er það fullkomlega eðlilegt þar sem að linux er venjulega stillt til þess að gefa ekkert feedback þegar verið er að slá inn lykilorð (þá getur fólk fyrir aftan þig ekki talið fjölda stafa í lykilorðinu)

Ef þú ert að nota USB lyklaborð prófaðu þá að skella PS2 lyklaborði í hana og sjá hvort að það breyti ekki einhverju.


"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"


Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Fös 15. Apr 2005 17:02

MonkeyNinja skrifaði:Graphical login er eflaust ekki að virka hjá þér vegna þess að "gluggakerfið" er vitlaust upp sett (hvernig þú getur lagað það er beyond me þar sem ég kannast ekki við Mandrake) En terminal login þíðir þó að allt annað virkar (ekki halda að þetta sé eitthvað safe mode eða neitt þannig þú getur gert flest allt í commandline)

Varðandi keyboard vandræðin, getur þú hvorki slegið inn username né password? því ef það hættir að virka á password þá er það fullkomlega eðlilegt þar sem að linux er venjulega stillt til þess að gefa ekkert feedback þegar verið er að slá inn lykilorð (þá getur fólk fyrir aftan þig ekki talið fjölda stafa í lykilorðinu)

Ef þú ert að nota USB lyklaborð prófaðu þá að skella PS2 lyklaborði í hana og sjá hvort að það breyti ekki einhverju.


Ég er búinn að prufa að reyna að skrifa passwordið og ýta á enter þegar það er búið oft og mörgum sinnum, þannig að þetta er ekki neitt þannig.

Þetta var gamalt PS2 lyklaborð sem ég notaði.



Skjámynd

MonkeyNinja
Fiktari
Póstar: 84
Skráði sig: Fös 31. Okt 2003 10:32
Reputation: 0
Staðsetning: Grænn stóll
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf MonkeyNinja » Fös 15. Apr 2005 17:19

Jæja þá er augljóslega ekki allt með felldu og ég held að þú ættir að fara betur yfir install processinn og sjá hvort að þú sért ekki að fara á mis við eitthvað þar (augljóslega er X serverinn fyrsti kandídat :))


"Jesus saves! (The rest of you take 3d20 damage.)"


Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Mán 18. Apr 2005 23:38

Hmm, ég held að ég sé að komast eitthvert en samt ekki alla leið. Ég næ núna að skrifa inn password og ég er með það rétt og allt, en þegar ég skrifa það inn kemur bara lína sem stendutr eitthvað [ragnar@localhost] og eitthvað þannig.

Ég hef grun um hvað þetta er, en það sem ég vil er að komast inn í kerfið sem líkist Windows. Það er að segja til að ég geti sett inn server software-ið og allt það.

Og hvernig geri ég það nú? :oops:



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 19. Apr 2005 00:11

ErectuZ skrifaði:Ég næ núna að skrifa inn password og ég er með það rétt og allt, en þegar ég skrifa það inn kemur bara lína sem stendutr eitthvað [ragnar@localhost] og eitthvað þannig.
Velkominn í Linux :D

ErectuZ skrifaði:en það sem ég vil er að komast inn í kerfið sem líkist Windows. Það er að segja til að ég geti sett inn server software-ið og allt það.
Þú verður að athuga að margt í Linux er gert í gegnum skipanalínuna, og gott að læra á hana einhverntímann, en ég skil vel að þú viljir gluggaumhverfi þegar þú ert nýkominn í þetta.
Er þetta gömul tölva hjá þér? Ég hefði haldið að flest byrjendavæn distro ættu að loada grafísku umhverfi default. Var uppsetninginn hjá þér svona windows-lík eða meiri DOS fílingur í henni?
Ég held að það sé mjög erfitt að troubleshoot'a X(gluggakerfið) vandamál, sérstaklega fyrir algjöran byrjanda eins og þig. Spurning um að prófa Fedora eða Ubuntu?




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Þri 19. Apr 2005 12:43

mæli með fedora náði meira segja ad kenna gamlamanninum aðeins á það :8)




Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Þri 19. Apr 2005 15:46

Ókei, prufa þá Fedora ef ég fæ link á það. (Er með ótakmarkað niðurhal þannig að utanlandslinkur er allt í lagi)

Uppsetningin var meira windows-lík. Leit mera að segja bara andskoti vel út :P

Og já, þetta er gömul tölva. Dolla frá 1998. Ég þarf ekkert neitt rosa fancy umhverfi, bara að ég geti downlodað server software-i (Sérstakt sem ég vil) og installað því.

Nema það sé hægt í "skipanalínunni"?

Það eina sem ég ætla að nota þennan server í er að hýsa vefsíðu og phpbb spjallborð.



Skjámynd

Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Reputation: 65
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Dagur » Þri 19. Apr 2005 16:26





Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Þri 19. Apr 2005 16:32

Dagur skrifaði:ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/3/i386/iso/


Hefðir getað gefið mér aðeins meiri upplýsingar um hverju ég ætti að downloda þarna :P

Á ég að downloda SRPMS version eða hinu síðasta?

Og eitt annað, ég er að fara að setja þetta á tölvu sem er ekki tengd við internet eins og er. Veit einhver hvernig maður skrifar .iso fæla á tóma diska til að þetta verði boot CD? (eibns og bara windows diskur eða eitthvað...)

Er með Nero




Hawley
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Fös 21. Maí 2004 22:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hawley » Þri 19. Apr 2005 18:13

ErectuZ skrifaði:
Dagur skrifaði:ftp://ftp.rhnet.is/pub/fedora/3/i386/iso/


Hefðir getað gefið mér aðeins meiri upplýsingar um hverju ég ætti að downloda þarna :P

Á ég að downloda SRPMS version eða hinu síðasta?

Og eitt annað, ég er að fara að setja þetta á tölvu sem er ekki tengd við internet eins og er. Veit einhver hvernig maður skrifar .iso fæla á tóma diska til að þetta verði boot CD? (eibns og bara windows diskur eða eitthvað...)

Er með Nero


ekki ná þér í SRPMS náðu þér hina .ISO skrárnar.

þú þarft ekki að gera neitt til að gera þessa diska bootable.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 19. Apr 2005 19:34

ErectuZ skrifaði:Ókei, prufa þá Fedora ef ég fæ link á það. (Er með ótakmarkað niðurhal þannig að utanlandslinkur er allt í lagi)
Finnur langflest af vinsælari distro'unum á ftp://ftp.rhnet.is

ErectuZ skrifaði:Uppsetningin var meira windows-lík. Leit mera að segja bara andskoti vel út :P
Hmm, þá hefði ég nú haldið að X ætti að virka hjá þér. Valdirðu nokkuð of háa upplausn eða eitthvað svoleiðis í settuppinu?

ErectuZ skrifaði:Nema það sé hægt í "skipanalínunni"?
Í linux er hægt að gera nærri því allt í skipanalínunni.
Hefur ekkert að gera við GUI ef að þú ætlar bara að setja upp vefserver og phpBB

ErectuZ skrifaði:Og eitt annað, ég er að fara að setja þetta á tölvu sem er ekki tengd við internet eins og er. Veit einhver hvernig maður skrifar .iso fæla á tóma diska til að þetta verði boot CD? (eibns og bara windows diskur eða eitthvað...)

Er með Nero
Brennir bara eins og venjulega ISO mynd(Recorder -> Burn Image) þar sem að ISO er nákvæm mynd af öllu á disknum, þ.m.t. boot fælunum.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 702
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 161
Staða: Ótengdur

Pósturaf JReykdal » Þri 19. Apr 2005 20:40

Meira minni takk fyrir. Grafíski installerinn neitar að virka með minna en 128MB í Fedora.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Þri 19. Apr 2005 23:20

Heyrið, ég ákvað á endanum að hafa bara Windows server þangað til að ég:

1) Uppfæri serverinn smá.
2) Fæ mér ódýrann hub til að tengja serverinn við
3) Flyt í stærra herbergi (Er að fara að koma að því bráðum :P)

Ég fylgdi þessum leiðbeiningum og er kominn með serverinn upp. En núna liggja bara nokkur vandamál eftir.

1) Ég er með router og þarf að vita hvaða portum ég á að forwarda, hvaða port ég á að opna fyrir o.s.frv.
2) Ég hef enga hugmynd hvernig á að koma þessu inn á netið

Og þá komið þið inn :P



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 20. Apr 2005 00:03

ErectuZ skrifaði:1) Ég er með router og þarf að vita hvaða portum ég á að forwarda, hvaða port ég á að opna fyrir o.s.frv.
2) Ég hef enga hugmynd hvernig á að koma þessu inn á netið
1) Forwardar bara porti 80 á serverin.
2) Koma hverju á netið? Skil þessa spurningu ekki.




Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Mið 20. Apr 2005 00:12

MezzUp skrifaði:
ErectuZ skrifaði:1) Ég er með router og þarf að vita hvaða portum ég á að forwarda, hvaða port ég á að opna fyrir o.s.frv.
2) Ég hef enga hugmynd hvernig á að koma þessu inn á netið
1) Forwardar bara porti 80 á serverin.
2) Koma hverju á netið? Skil þessa spurningu ekki.


Það er að segja að koma vefsíðunni og öllum gögnunum á netið svo að aðrir geti haft aðgang. Ég er búinn að skoða þetta no-ip dæmi en ég bara skil ekki hvað þarf að gera :?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 20. Apr 2005 08:10

um leið og þú forwardar portinu úr routernum yfir á server vélina, þá er hún á netinu...

hvar ertu með nettengingu?


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mið 20. Apr 2005 09:09

Ferð síðan á myip.is og gefur þeim, sem eiga að skoða vefinn, IP töluna þína




Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Mið 20. Apr 2005 15:54

Heyrið, ég fer að kaupa mér hub í dag og þá get ég gert þetta betur. Núna þarf ég nefnilega alltaf að færa kapalinn í milli :P

gnarr skrifaði:hvar ertu með nettengingu?


Ertu að meina hjá hvaða þjónustuaðila? Ef svo er, þá er ég hjá OgVodafone



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mið 20. Apr 2005 23:55

þá ertu með fasta ip tölu :) ég senti þér PM.

Ef þú vilt vera með "alvöru" domain, þá geturu fengið þér dot tk domain og directað því á iptöluna.


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Fös 22. Apr 2005 00:42

Ég prufa að nota .tk domain á þetta. Ég er nú þegar að reyna við no-ip.biz domain og er að segja því að sækja í internal IP-töluna. Þegar ég prufa að fara inn á síðuna, þá virkar þetta, en hjá öðrum kemur bara timeout :cry:

Ég er alveg að farast hérna...

Ég er búinn að forwards porti 8080 á routernum. Ef það er eitthvað annað port sem þið viljið að ég prufi þá skal ég glaður reyna það.

Edit: Og ég get ekki látið dot tk fetchað f´ra IP-tölunni. Það gefur mér þennan error:

"It seems that the URL you provided does not exist or is by itself already a redirected URL, which cannot be redirected again by Dot TK. Please choose another URL."



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fös 22. Apr 2005 01:21

ErectuZ skrifaði:Ég er nú þegar að reyna við no-ip.biz domain og er að segja því að sækja í internal IP-töluna.
Hmm, þetta skildi ég ekki alveg, en það skiptir ekki máli.

ErectuZ skrifaði:Ég er búinn að forwards porti 8080 á routernum. Ef það er eitthvað annað port sem þið viljið að ég prufi þá skal ég glaður reyna það.
Ég sagði þér að forwarda porti 80, en ekki 8080. Port 8080 er algengt http proxy port.
Síðan skaltu gefa vinum þínum IP töluna sem að þú sérð á myip.is, en ekki vera að flæka þetta með domain'i strax. Getur bætt því inn seinna ef að þú veist til þess að IP talan virki.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 22. Apr 2005 08:18

ErectuZ skrifaði:Ég prufa að nota .tk domain á þetta. Ég er nú þegar að reyna við no-ip.biz domain og er að segja því að sækja í internal IP-töluna. Þegar ég prufa að fara inn á síðuna, þá virkar þetta, en hjá öðrum kemur bara timeout :cry:


hahaha :) þú átt EKKI að láta það sækja internal iptöluna, heldur external. Ef þú lætur hana sækja internal ip töluna, þá ert þú EINI sem getur skoðað síðuna, og enginn annar. Hugsaðiru ekkert um það hvað "Internal IP" þýðir? það þýðir "Innanhúss IP", og getur þessvegna bara verið notað á local netinu hjá þér. Þú átt að nota "Outside IP", sem er IP talan á routernum, og IP talan sem við "sjáum" þig á með á netinu.

ErectuZ skrifaði:
Ég er alveg að farast hérna...

Ég er búinn að forwards porti 8080 á routernum. Ef það er eitthvað annað port sem þið viljið að ég prufi þá skal ég glaður reyna það.

Edit: Og ég get ekki látið dot tk fetchað f´ra IP-tölunni. Það gefur mér þennan error:

"It seems that the URL you provided does not exist or is by itself already a redirected URL, which cannot be redirected again by Dot TK. Please choose another URL."


Það er vegna þess að dot.tk athugar hvort það sér einvherja heimasíðu á 192.168.*.*, en þar sem að þetta er innanhúss ip talan, og það er ENGIN leið fyrir dot.tk að sjá hana. Þú þarft að setja Outside IP töluna þarna ( sem að er 194.144.27.154 ).

Installaðu apache líka aftur, og passaðu að setja það inn sem service á port 80.


svo þarftu að setja "port forwarding"/"redirect" í routerinn, og forwarda porti 80 ip töluna á tölvunni sem er með síðuna (ip talan sem þú sérð í ipconfig)


"Give what you can, take what you need."


Höfundur
ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Fös 22. Apr 2005 14:24

MezzUp skrifaði:Ég sagði þér að forwarda porti 80, en ekki 8080. Port 8080 er algengt http proxy port.

Routerinn bannar mér að forwarda porti 80.

gnarr skrifaði:hahaha :) þú átt EKKI að láta það sækja internal iptöluna, heldur external. Ef þú lætur hana sækja internal ip töluna, þá ert þú EINI sem getur skoðað síðuna, og enginn annar. Hugsaðiru ekkert um það hvað "Internal IP" þýðir? það þýðir "Innanhúss IP", og getur þessvegna bara verið notað á local netinu hjá þér. Þú átt að nota "Outside IP", sem er IP talan á routernum, og IP talan sem við "sjáum" þig á með á netinu.

Ef ég læt það sækja í external IP-Töluna þá virkar það ekki heldur, ekki einu sinni fyrir mig.

gnarr skrifaði:Það er vegna þess að dot.tk athugar hvort það sér einvherja heimasíðu á 192.168.*.*, en þar sem að þetta er innanhúss ip talan, og það er ENGIN leið fyrir dot.tk að sjá hana. Þú þarft að setja Outside IP töluna þarna

Ég lét dot tk sækja external IP-una líka. Fór eftir öllum fyrirmælum í PMinu.

gnarr skrifaði:svo þarftu að setja "port forwarding"/"redirect" í routerinn, og forwarda porti 80 ip töluna á tölvunni sem er með síðuna (ip talan sem þú sérð í ipconfig)

Og það gerði ég líka, nema bara með port 8080 vegna þess að routerinn leyfir mér ekki að forwarda porti 80.

Mig grunar að þetta sé allt út af routernum sem bannar mér að forwarda porti 80 :(



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 22. Apr 2005 14:32

hvernig router?


"Give what you can, take what you need."