Linux support group


Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Linux support group

Pósturaf pangolin » Fim 14. Apr 2016 20:44

Ég er kominn með frekar mikið leið á að vera einn. Ég þekki engann í þessu og er orðin frekar einangraður. Þekki nokkra glugga og epli en því miður engar mörgæsir, daemon, raccoon eða kanínur(plan 9). Ég var að spá hvort hægt sé að manna mannskap í eitt stikki linux/unix-epli cult :D Þá er hugsunin að búa til eitthvað lítið open-source djók til að brjóta ísinn á milli okkar.

BTW, það vantar mörgæsir, raccoon, daemon og fleirra af brosköllum hérna. :penguin: :(




NiveaForMen
Nörd
Póstar: 120
Skráði sig: Fim 03. Jún 2010 00:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf NiveaForMen » Fös 15. Apr 2016 13:45

Sæll




cartman
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Sun 11. Des 2011 14:01
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf cartman » Fös 15. Apr 2016 15:10

blessaður



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf Henjo » Fös 15. Apr 2016 15:15

Sæll og blessaður




Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Fös 15. Apr 2016 15:58

Blessaðir og sælir. Til að hafa allt á hreinu þá er ég bara Linux leikmaður og ekkert annað. Mig langar bara að kynnast öðru fólki sem eru að stefna í svipaða átt. Ég er þá bara að tala um eitthvað hobby sem er hægt að hafa aðra hvora helgi eða eitthvað því um líkt og ekkert sem telst stórt. Aðalmálið fyrir mig er að kynnast öðrum í þessu.

Til gamans má nefna að Valve, Android og Wayland eru hægt og stöðugt að opna Linux desktop markaðinn. Ég tel það ekki vitlaust að vera snemma í þessu. Ég hef góðann grunn og er alveg til í að hjálpa gluggum og eplum að komast inn í þetta; þ.e.a.s ef þið hafið áhuga og einhvern grunn í forritun. Mér er alveg sama hvaða tungumál ruggar þínum báti svo lengi sem það er ekki _bara_ Java.

Annars ef þú ert hardcore þvottabjörn eða eitthvað inn í plan 9, þá er kannski ágætt fyrir þig að forðast mig nema að þú fýlir að mörgæs kalli þig sensei ;)
Síðast breytt af pangolin á Fös 15. Apr 2016 16:24, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf dori » Fös 15. Apr 2016 16:24

Það er grúppa á facebook sem gæti verið með eitthvað fyrir þig. Annars að henda bara einhverju inn hérna á þetta spjallborð. Maður kíkir alveg á það þó svo það sé engin aktív saumaklúbbsumræða hérna.

Ef þú hefur hugmyndir af einhverju open source þá er það alltaf gaman, endilega skjóttu hugmyndum inn hingað.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6278
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf worghal » Fös 15. Apr 2016 16:28

mig langar að koma mér inn í linux en hef bara ekkert að gera með það eins og er =/


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Fös 15. Apr 2016 17:05

dori skrifaði:Það er grúppa á facebook sem gæti verið með eitthvað fyrir þig. Annars að henda bara einhverju inn hérna á þetta spjallborð. Maður kíkir alveg á það þó svo það sé engin aktív saumaklúbbsumræða hérna.

Ef þú hefur hugmyndir af einhverju open source þá er það alltaf gaman, endilega skjóttu hugmyndum inn hingað.


Ég nota ekki facebook og mun líklega aldrei gera það :'(, takk samt fyrir að benda mér á þetta :)
Ég skal hafa þetta á bak við eyrað með að auglýsa eitthvað open source hérna þótt ég hafi ekki hugmynd á borðinu akkúrat núna. :D Ég myndi örrugglega setja eitthvað upp í GOLang til að byrja með þar sem það gerir nýtingu styrkleika af öðrum tungumálum ekki erfitt fyrir síðar meir. Annars er ég líka alveg til í að skoða eitthvað sem aðrir eru að gera svo lengi sem það er orðið of stórt. 8-[




Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Fös 15. Apr 2016 17:16

worghal skrifaði:mig langar að koma mér inn í linux en hef bara ekkert að gera með það eins og er =/


Þú getur fiktað án þess að þurfa hafa eitthvað með þetta að gera ;) Þetta er mjög skemmtilegt þegar maður kemst inní þetta :)

Ég nota vmware* keyri Fedora þar inná. Þetta er líklegasta einfaldasta lausnin fyrir Linux byrjendur. Þú getur svo meira segja stillt útlitið í CSS undir ".config/gtk-3.0/gtk.css" ef áhugi er fyrir því. Ég er persónulega með terminallinn gegnsæjan og Nelly Furtadoí bakgrunni :happy

*VMware er frítt ef þetta er aðeins fyrir sjálfan þig.

P.S. Um tíma hafði ég bara Linux á vélinni þegar ég byrjaði en ég komst svo af því að X11 er eldgamalt leiðindamál sem enginn nennir að viðhalda. Þetta fyrirkomulag er ekki sniðugt þegar það kemur að örryggi fyrir desktop útgáfur og hefur flækt málin soldið. Ég ætla að gefa Wayland tíma áður en ég skipti aftur yfir.



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf daremo » Fös 15. Apr 2016 22:19

Ég hef notað Linux síðan 1997 (Slackware 3.2!.. Enginn?)

Hef heyrt um mörgæsir og daemon, en aldrei um raccoon eða kanínur.
Værirðu til í að útskýra hverju það tengist? EInhverju distroi kannski?




Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Lau 16. Apr 2016 14:16

daremo skrifaði:Ég hef notað Linux síðan 1997 (Slackware 3.2!.. Enginn?)

Hef heyrt um mörgæsir og daemon, en aldrei um raccoon eða kanínur.
Værirðu til í að útskýra hverju það tengist? EInhverju distroi kannski?


Síðan 1997? Nú finnst ég vera lítill :baby

Samhengið er frekar ruglingslegt hjá mér, svona eftir á séð. Ég mundi ekki hvað þvottabjörn(raccoon) var á íslensku þegar ég skrifaði póstinn. Raccon átti allavega ekki að vera vísun á distro. Daemon er svo yfirleitt notað í samhengi við bakgrunnsforrit en tilangurinn hjá mér var einfaldlega að vitna í Beastie.

Í stuttu máli þá ætlaði ég bara í mínu sakleysi að vitna í lukkudýrin.
Mörgæs er Linux, daemon(Beastie) er BSD, þvottabjörn er Minix og kanína er Plan 9. Þetta eru allt sjálfstæð stýrikerfi út af fyrir sig en eru þó skyld Unix. Ég lærði hvað Minix var þegar ég var að lesa mér til um metinginn á milli Andrew og Linus. Plan 9 kemur svo frá sama grunni og Unix og C eða þá Bell Laps. Ég hef persónulega ekki þorað að kafa mér ofan í þetta því ég er svo hræddur að ég eigi eftir að tínast í einvherri kanínu holu. (pun intended)




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf coldcut » Mán 18. Apr 2016 12:46

Ég næ engu samhengi...um hvað er þessi póstur?




Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Mán 18. Apr 2016 15:42

coldcut skrifaði:Ég næ engu samhengi...um hvað er þessi póstur?


Að stofna Linux cult :happy




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf coldcut » Mán 18. Apr 2016 22:42

Þetta random tal um grunn í forritun, Go, Java og CSS var að rugla mig.

Er greinilega búinn að vera of lengi í burtu...




Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Þri 19. Apr 2016 00:01

coldcut skrifaði:Þetta random tal um grunn í forritun, Go, Java og CSS var að rugla mig.

Er greinilega búinn að vera of lengi í burtu...


Neinei, þú ert ekkert að ruglast. Ég var í þessu "the dip" þegar ég skrifaði póstinn og langaði í félagsskap, einhvern til að forrita með mér eitthvað fyrir linux desktop því það er það sem ég hef áhuga á. Ég vissi ekkert hvernig ég átti að orða þetta og þess vegna var þetta svona kjánalegt hjá mér :) dori kom aftur á móti með eðlilegustu lausnina að auglýsa bara hér ef maður er eitthvað open source dæmi, sem maður lætur kannski verða að síðar.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf dori » Þri 19. Apr 2016 10:07

Ef þú vilt virkja umræðuna er bara um að gera að dúndra í þráð hérna þegar þú hefur einhverjar pælingar, eitthvað sem þú átt í vandræðum með eða þegar þú sérð eitthvað skemmtilegt á netinu.

Svo ef þú vilt gera eitthvað skemmtilegt þá er bara málið að búa til repository á Github (eða hvar sem er) og byrja og benda okkur hinum hérna á það.




Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Þri 19. Apr 2016 16:21

dori skrifaði:Ef þú vilt virkja umræðuna er bara um að gera að dúndra í þráð hérna þegar þú hefur einhverjar pælingar, eitthvað sem þú átt í vandræðum með eða þegar þú sérð eitthvað skemmtilegt á netinu.

Svo ef þú vilt gera eitthvað skemmtilegt þá er bara málið að búa til repository á Github (eða hvar sem er) og byrja og benda okkur hinum hérna á það.

Það var einmitt pælingin hjá mér :japsmile

Ég var að hugsa að búa til "einfalda" leikjavél fyrir linux fyrir lítla leiki sem gæti verið gaman að gera. Það vantar sundurliðað umhverfi þar sem margir geta tekið þátt í að skapa eitthvað sniðugt saman á einfaldan hátt. Ég vona að ég náið að skjóta einhverju spennandi hér inn um næstu helgi. :)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf dori » Þri 19. Apr 2016 17:36

Ég myndi frekar byggja á https://love2d.org/ eða einhverju svipuðu heldur en að búa þetta til sjálfur. Nema þú virkilega virkilega þráir að gera það.




Höfundur
pangolin
Nýliði
Póstar: 24
Skráði sig: Fim 14. Apr 2016 20:10
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf pangolin » Þri 19. Apr 2016 20:27

dori skrifaði:Ég myndi frekar byggja á https://love2d.org/ eða einhverju svipuðu heldur en að búa þetta til sjálfur. Nema þú virkilega virkilega þráir að gera það.


Afhverju ekki bara bæði? :happy Ég er líka alveg opinn fyrir hugmyndum :)

Annars eins og þú orðar, þá virkilega þrái ég hardcore ævintýri og var að hugsa um þetta í 3D . O:)



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Linux support group

Pósturaf gardar » Mið 20. Apr 2016 13:06

Það eru til nokkrar íslenskar linux tengdar irc rásir, mæli með því að kíkja á þær ef þig vantar félagsskap...