Installa El capitan á macbook air keypta í BNA

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Installa El capitan á macbook air keypta í BNA

Pósturaf zaiLex » Lau 07. Nóv 2015 15:26

Virðist ekki vera hægt hjá mér að installa þessu en hún biður alltaf um kreditkort oog hafnar því hjá mér, eins og þetta virki ekki nema ég sé us citizen. Veit einhver hvernig er að hægt að gera þetta?


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR


dedd10
vélbúnaðarpervert
Póstar: 937
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Installa El capitan á macbook air keypta í BNA

Pósturaf dedd10 » Lau 07. Nóv 2015 17:56

Gera íslenskan app store account?



Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Installa El capitan á macbook air keypta í BNA

Pósturaf zaiLex » Lau 07. Nóv 2015 17:58

er með íslenska, það er vandamálið, þeir vilja að ég sé með amerískan til að ég geti gert þetta.


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 717
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Installa El capitan á macbook air keypta í BNA

Pósturaf zaiLex » Lau 07. Nóv 2015 18:29

komið hjá mér núna, vandamálið var að ég gat ekki skipt yfir í íslenskan úr amerískum, endaði á því að búa til nýjan, takk


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR