Dualboota Xp og Mandrake

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Dualboota Xp og Mandrake

Pósturaf Voffinn » Lau 29. Mar 2003 23:39

Sælir...

Nú er ég í smá vanda, fínt ef að þið gætuð hjálpað mér pínu. Svo liggur í grugginu að ég er hérna með hliðna á mér tölvuna mína(er í pápa tölvu einmitt núna).
Ég var að fá mér 80gíg disk sem ég ætla að nota fyrir system disk. Á honum verða partionin: 10gíg ( Xp ), 10gíg ( MDK ), 500mb ( Swap F/MDK ). Rest Fat32.
Svo var ég eitthvað að prufa mig áfram með að láta xp og linux inn, fiktaði eitthvað í "lilo" og þá fór bara allt í klessu.
Svo, hér kmr spurningin, hvernig á ég að fara að því að innstalla xp og mdk, og láta síðan koma svona menu upp þegar ég boota, þar sem ég vel á milli xp og mdk. Helst svona bara sirka hvað ég á að láta fyrst inn ( Xp / MDK ), svo mættuði alveg segja mér hvaða filesystem ég á að láta fyrir linux-ið, ég notaði bara "Linux-native" og "Linux-swap" þegar ég var að partiona diskinn handa mdk. Hvað er ég að gera vitlaust og ekki vill svo til að þið getið hjálpað mér elsku dúllurnar mínar? :wink:


Voffinn has left the building..

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Sun 30. Mar 2003 06:01

Fyrst að þú fokkaðir lilo upp, þá geturu sko bara bootað af MDK diski 1 og ýtt á F1, skrifað rescue, ýtt á enter, og valið að laga lilo.

Ef þú ert að fara setja allt upp aftur, þá væri best að installa XP fyrst, vegna þess að það er mikið mál að fá XP bootloaderinn til að sýna linux, og að ef þú settir XP eftir MDK, þá myndi XP overwrita lilo án þess að spyrja þig. Þannig að þú installar bara XP, síðan MDK, og þarft varla að breyta lilo stillingunum neitt því hann finnur sjálfur XP kerfið og setur það í listann. Þannig geturu valið bæði kerfin þegar þú bootar. :wink:

þú veist, eða bara að tala við mig á irc/msn.



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 30. Mar 2003 11:47

Geri það. :D er núna as we speak að láta xp upp, en það sem ég gerði, var að ég tók eitthvað útúr lilo, eitthvað linux-(fjórirstafir) og failsafe. Má ekki taka það úr ? jæja, þetta kmr allt í ljós á eftir :twisted: . Takk kærlega fyrir að svara mér :)


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 30. Mar 2003 13:13

HJÄLP!!!

Xp vill ekki fara inn, er einhver leið að þurka útúr windows boot screnninu, þar er windows xp inni tvisar, og það kmr bara error þegar ég ætla að innstalla xp, geturi einhver sagt mér hvernig ég fer ða því að þurka útúr master boot record? ég þurfti að láta mandrake upp fyrst :(


Voffinn has left the building..

Skjámynd

Jakob
Ofur-Nörd
Póstar: 272
Skráði sig: Mið 28. Ágú 2002 23:30
Reputation: 1
Staðsetning: 127.0.0.1
Staða: Ótengdur

Pósturaf Jakob » Sun 30. Mar 2003 21:32

"notepad c:\boot.ini" ... OS listinn (Windows) er þarna, passaðu þig bara að eyða réttri línu út :-)

Þú getur eytt MBR með Windows fdisk forritinu... Það er einhver parameter sem þú þarft að nota, "fdisk /m" -held- ég.

Ef þú setur upp Windows eftir að setja inn eithvað Linux distro þá skrifar Windows yfir Linux bootloaderinn. Þú verður að boota í linux með floppy eða CD, og setja inn boot loaderinn handvirkt.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Mán 31. Mar 2003 09:58

í gamla win9x var hægt að nota "fdisk /mbr" til þess að skrifa nýtt MBR en núna þarf að starta af WinXP/Win2k disknum og fara i recovery console og skrifa "fixmbr"



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Mán 31. Mar 2003 11:18

Voffinn: Virkaði það sem ég sagði þér að gera á irc? Þ.e.a.s að installa windows og síðan bara setja MDK disk í drifið og skrifa rescue, og velja að reinstalla LILO?



Skjámynd

Höfundur
Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Mán 31. Mar 2003 12:35

já nei, ég nenni þessu ekki lengur... þetta verður bara að bíða þanngað til í sumar þegar ég hef nóg af tíma :)


Voffinn has left the building..