Linux distro sem fangelsar


Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Mið 19. Sep 2012 18:19

Mig langar að fikta smááá, og langar í linux sem er með svipað öryggi og FreeBSD eða tekur öll app og jailar þau.
Og síðan væri æðislegur bónus ef hann myndi síðan halda öllum forritum frá user X sér og User Y sér og svo framvegis ... :D

Ideas ?




thehulk
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Þri 20. Júl 2010 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf thehulk » Mið 19. Sep 2012 18:34

Kanntu á Linux? Hefurðu prófað einhver distro?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf AntiTrust » Mið 19. Sep 2012 19:11

Ertu að reyna að aðgangsstýra forritum eftir userum?




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Mið 19. Sep 2012 23:40

AntiTrust skrifaði:Ertu að reyna að aðgangsstýra forritum eftir userum?


Ummm, sko, ég vill að ef ég set upp forrit sem "Teddi" þá geti "Teddi" BARA notað forritið. Síðan ef e-h annar notandi vill nota það þá þarf hann sjálf/ur að setja það upp fyrir sinn notenda .. Skiluru ?

@thehulk

Nei, ég heeeeeeeeeef aldrei prófað linux distro :troll
nei, nei, ég hef fiktað í um 5 ár með þetta rusl.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf AntiTrust » Mið 19. Sep 2012 23:47

marijuana skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ertu að reyna að aðgangsstýra forritum eftir userum?


Ummm, sko, ég vill að ef ég set upp forrit sem "Teddi" þá geti "Teddi" BARA notað forritið. Síðan ef e-h annar notandi vill nota það þá þarf hann sjálf/ur að setja það upp fyrir sinn notenda .. Skiluru ?

@thehulk

Nei, ég heeeeeeeeeef aldrei prófað linux distro :troll
nei, nei, ég hef fiktað í um 5 ár með þetta rusl.


Nota Windows - Install this program only for this user? :p




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Mið 19. Sep 2012 23:51

AntiTrust skrifaði:
marijuana skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ertu að reyna að aðgangsstýra forritum eftir userum?


Ummm, sko, ég vill að ef ég set upp forrit sem "Teddi" þá geti "Teddi" BARA notað forritið. Síðan ef e-h annar notandi vill nota það þá þarf hann sjálf/ur að setja það upp fyrir sinn notenda .. Skiluru ?

@thehulk

Nei, ég heeeeeeeeeef aldrei prófað linux distro :troll
nei, nei, ég hef fiktað í um 5 ár með þetta rusl.


Nota Windows - Install this program only for this user? :p


Mehe, Neee, Windows hentar klámfíkli eins og mér ekki... :P




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf AntiTrust » Mið 19. Sep 2012 23:55

marijuana skrifaði:Mehe, Neee, Windows hentar klámfíkli eins og mér ekki... :P


Uhm, hvað kemur klám málinu við?




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Mið 19. Sep 2012 23:59

AntiTrust skrifaði:
marijuana skrifaði:Mehe, Neee, Windows hentar klámfíkli eins og mér ekki... :P


Uhm, hvað kemur klám málinu við?


Veit ekki hversu oft ég hef lent í því að fá eh funky shiit í tölvuna út frá því að skoða klám á windows.. :oops:
Það eru víst ekki allar síður safe.

To be serious, HATA forritun (Website) á Windows. eða SSH sem ég nota verulega mikið...




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf AntiTrust » Fim 20. Sep 2012 00:00

marijuana skrifaði:Veit ekki hversu oft ég hef lent í því að fá eh funky shiit í tölvuna út frá því að skoða klám á windows.. :oops:
Það eru víst ekki allar síður safe.

To be serious, HATA forritun (Website) á Windows. eða SSH sem ég nota verulega mikið...


Klámsíður? Ég hélt að það hefði nú bara orðið úrelt daginn sem P2P varð mainstream :)




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Fim 20. Sep 2012 00:02

AntiTrust skrifaði:
marijuana skrifaði:Veit ekki hversu oft ég hef lent í því að fá eh funky shiit í tölvuna út frá því að skoða klám á windows.. :oops:
Það eru víst ekki allar síður safe.

To be serious, HATA forritun (Website) á Windows. eða SSH sem ég nota verulega mikið...


Klámsíður? Ég hélt að það hefði nú bara orðið úrelt daginn sem P2P varð mainstream :)


Ég er spes, sem og að ég nenni aldrei að eyða efni þannig ég gæti endað með soooldið stóran pakka... =;



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Tengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf chaplin » Fim 20. Sep 2012 00:50

Ef þú ert hræddur um að grípa keylogger (og meira drasl) þá held ég að Sandboxie væri málið fyrir þig.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf gardar » Fim 20. Sep 2012 01:04

chroot?

Annars er gentoo það sem þú kemur næst því að blanda linux og bsd



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf dori » Fim 20. Sep 2012 10:35

Þú getur auðvitað sett upp notendur með chroot þannig að þeir komist ekki út fyrir það og cherry pickað inní chrootið (eða leyft þeim jafnvel sjálfum að fylla það). Það er samt bölvað vesen ef það eina sem þú vilt er að geta sett upp forrit sem þú keyrir sjálfur.

Setja forritið bara upp í /home/marijuana/bin, chmod u=rx,go= /home/marijuana/bin/forrit og bæta ~/bin í PATH.

Ef það er allt sem þú vilt gera þá er þeta lang auðveldast. Það er alltaf einhver sem þarf að vera fyrir utan öll jail/chroot og ef þú ætlar að gefa notanda sem lifir inní chroot aðgang að öllu eins og hann sé ekki inní því (nema með annað forritasafn) þá ertu kominn í flókinn pakka með mikilli hættu á leka. Hvort er vandamálið að þú viljir hafa sér forrit fyrir þig eða sér forrit fyrir aðra? Eru einhverjar pælingar í þessu sem þú tekur ekki fram?




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Fim 20. Sep 2012 12:24

dori skrifaði:Þú getur auðvitað sett upp notendur með chroot þannig að þeir komist ekki út fyrir það og cherry pickað inní chrootið (eða leyft þeim jafnvel sjálfum að fylla það). Það er samt bölvað vesen ef það eina sem þú vilt er að geta sett upp forrit sem þú keyrir sjálfur.

Setja forritið bara upp í /home/marijuana/bin, chmod u=rx,go= /home/marijuana/bin/forrit og bæta ~/bin í PATH.

Ef það er allt sem þú vilt gera þá er þeta lang auðveldast. Það er alltaf einhver sem þarf að vera fyrir utan öll jail/chroot og ef þú ætlar að gefa notanda sem lifir inní chroot aðgang að öllu eins og hann sé ekki inní því (nema með annað forritasafn) þá ertu kominn í flókinn pakka með mikilli hættu á leka. Hvort er vandamálið að þú viljir hafa sér forrit fyrir þig eða sér forrit fyrir aðra? Eru einhverjar pælingar í þessu sem þú tekur ekki fram?


Held að þetta sé bara alls ekki sniðugt fikt hjá mér þá. Nei ég tók allt fram sem ég vildi held ég.

en þússt, er ekki að nenna að pæla í linux kerfi lengur, ætla að henda mér í PC-BSD í kvöld líklega :fullur

E-h ráðleggingar áður en ég fer útí það ?



Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf dabb » Fim 20. Sep 2012 16:20

marijuana skrifaði:
dori skrifaði:Þú getur auðvitað sett upp notendur með chroot þannig að þeir komist ekki út fyrir það og cherry pickað inní chrootið (eða leyft þeim jafnvel sjálfum að fylla það). Það er samt bölvað vesen ef það eina sem þú vilt er að geta sett upp forrit sem þú keyrir sjálfur.

Setja forritið bara upp í /home/marijuana/bin, chmod u=rx,go= /home/marijuana/bin/forrit og bæta ~/bin í PATH.

Ef það er allt sem þú vilt gera þá er þeta lang auðveldast. Það er alltaf einhver sem þarf að vera fyrir utan öll jail/chroot og ef þú ætlar að gefa notanda sem lifir inní chroot aðgang að öllu eins og hann sé ekki inní því (nema með annað forritasafn) þá ertu kominn í flókinn pakka með mikilli hættu á leka. Hvort er vandamálið að þú viljir hafa sér forrit fyrir þig eða sér forrit fyrir aðra? Eru einhverjar pælingar í þessu sem þú tekur ekki fram?


Held að þetta sé bara alls ekki sniðugt fikt hjá mér þá. Nei ég tók allt fram sem ég vildi held ég.

en þússt, er ekki að nenna að pæla í linux kerfi lengur, ætla að henda mér í PC-BSD í kvöld líklega :fullur

E-h ráðleggingar áður en ég fer útí það ?


Þú vilt örugglega kíkja á þetta í staðinn fyrir jails.

http://www.freebsd.org/doc/en_US.ISO8859-1/books/handbook/mac.html



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf SolidFeather » Fim 20. Sep 2012 16:30

Setur bara upp eitthvað obscure distro á virtualbox vél sem nú notar fyrir klámið.




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Fim 20. Sep 2012 18:35

SolidFeather skrifaði:Setur bara upp eitthvað obscure distro á virtualbox vél sem nú notar fyrir klámið.


Ég bað ekki um ráðleggingar um þetta, drullisti til að vera on-topic [-X

@dabbtech

takk, ætla að skoða þetta :-)



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf Daz » Fim 20. Sep 2012 22:58

marijuana skrifaði:Ég bað ekki um ráðleggingar um þetta, drullisti til að vera on-topic [-X


Það getur vel verið að besta lausnin á vandamálinu þínu sé allt önnur en sú sem þú ert að spyrja um, verum opin fyrir öðrum leiðum en þeim fyrstu sem koma upp í huga.




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Fös 21. Sep 2012 12:15

Daz skrifaði:
marijuana skrifaði:Ég bað ekki um ráðleggingar um þetta, drullisti til að vera on-topic [-X


Það getur vel verið að besta lausnin á vandamálinu þínu sé allt önnur en sú sem þú ert að spyrja um, verum opin fyrir öðrum leiðum en þeim fyrstu sem koma upp í huga.


Nei, það er ekki besta lausnin og ALLT, ALLT, ALLT annað en ég bað um, ég vil að kerfið mitt geti sett upp forrit sem aðeins sá notandi getur notað, næsti notandi verður síðan að setja það upp aftur vilji hann nota það... Hvernig tengist það að setja up kerfi á virtual box ?
Annars er ég búinn að redda þessu bara... BSD hentar mér virðist vera.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf Daz » Fös 21. Sep 2012 12:54

marijuana skrifaði:
Daz skrifaði:
marijuana skrifaði:Ég bað ekki um ráðleggingar um þetta, drullisti til að vera on-topic [-X


Það getur vel verið að besta lausnin á vandamálinu þínu sé allt önnur en sú sem þú ert að spyrja um, verum opin fyrir öðrum leiðum en þeim fyrstu sem koma upp í huga.


Nei, það er ekki besta lausnin og ALLT, ALLT, ALLT annað en ég bað um, ég vil að kerfið mitt geti sett upp forrit sem aðeins sá notandi getur notað, næsti notandi verður síðan að setja það upp aftur vilji hann nota það... Hvernig tengist það að setja up kerfi á virtual box ?
Annars er ég búinn að redda þessu bara... BSD hentar mér virðist vera.


Þú ert að reyna að leysa eitthvað með þessum afmörkunum þínum, mögulega er hægt að leysa það á annan hátt en með þessum afmörkunum. S.s. besta lausnin á vandamálinu er ekki alltaf sú sem maður finnur uppá sjálfur.

Hvort og hvað á við í þínu tillfelli skiptir í sjálfu sér litlu, ég vildi bara setja þetta inn þar sem þú varst að kvarta yfir offtopic. Það sem ég sá var bara annar vinkill á lausn á þínu mögulega vandamáli. Þar sem þú hefur í sjálfu sér ekki sagt hvað grunn "vandinn" er, þá vitum við ekkert hver besta lausnin er, þetta "offtopic" sem kom var ágætis lausn á vandamáli sem þú ert mögulega með.




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Linux distro sem fangelsar

Pósturaf marijuana » Fös 21. Sep 2012 17:36

Daz skrifaði:
marijuana skrifaði:
Daz skrifaði:
marijuana skrifaði:Ég bað ekki um ráðleggingar um þetta, drullisti til að vera on-topic [-X


Það getur vel verið að besta lausnin á vandamálinu þínu sé allt önnur en sú sem þú ert að spyrja um, verum opin fyrir öðrum leiðum en þeim fyrstu sem koma upp í huga.


Nei, það er ekki besta lausnin og ALLT, ALLT, ALLT annað en ég bað um, ég vil að kerfið mitt geti sett upp forrit sem aðeins sá notandi getur notað, næsti notandi verður síðan að setja það upp aftur vilji hann nota það... Hvernig tengist það að setja up kerfi á virtual box ?
Annars er ég búinn að redda þessu bara... BSD hentar mér virðist vera.


Þú ert að reyna að leysa eitthvað með þessum afmörkunum þínum, mögulega er hægt að leysa það á annan hátt en með þessum afmörkunum. S.s. besta lausnin á vandamálinu er ekki alltaf sú sem maður finnur uppá sjálfur.

Hvort og hvað á við í þínu tillfelli skiptir í sjálfu sér litlu, ég vildi bara setja þetta inn þar sem þú varst að kvarta yfir offtopic. Það sem ég sá var bara annar vinkill á lausn á þínu mögulega vandamáli. Þar sem þú hefur í sjálfu sér ekki sagt hvað grunn "vandinn" er, þá vitum við ekkert hver besta lausnin er, þetta "offtopic" sem kom var ágætis lausn á vandamáli sem þú ert mögulega með.


Ég er víst búinn að segja "vandamálið" og það er síðan einnig búið að svara mér ef þú myndir íhuga að lesa önnur komment í þræðinum. (dori)
Ég vil, eins og ég var búinn að segja -.-', að ég geti sett upp forrit á notenda A án þess að notandi B geti séð né notað þau nema setja þau sjálfur upp aftur fyrir sig. Virtual box fyrir það ? Ennnndilega segðu mér hvernig ? :popp

Og annað, þetta var ekki og er ekki vandamál, þetta er hugmynd hvort ég geti eða ekki og mér sýnist ég ekki geta þetta með góðu móti sem kom einnig fram í svari dori .