Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf gardar » Þri 12. Jún 2012 23:58

...eða svo segja newegg allavega

http://consumerist.com/2012/06/newegg-i ... ng-it.html

Hafa menn heyrt af svipuðum dæmum á tölvuverkstæðum hér heima?




Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf Gets » Mið 13. Jún 2012 00:06

Update, 7:14 PM: Newegg contacted Norma after we published this story, and her RMA is now going through. They'll be issuing her a refund. :happy

Þeir hafa ekki þorað öðru eftir að þetta var birt, enda er þetta bara bull. :thumbsd



Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf gardar » Mið 13. Jún 2012 00:10

En er þetta ekki það sem koma skal með secureboot ruslinu? Þú getur ekki sett upp neitt nema windows á þær vélar og brýtur ábyrgðina með því að fara fram hjá því?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf dori » Mið 13. Jún 2012 00:19

úff... hvert er heimurinn að fara...

Æ já, "secure" boot.

Smá tengt þessu, hvaða fartölva er Open Source/linux vænust? Þá á ég við að hún virki 100% með linux og að það sé ekkert vesen og best væri að maður væri ekki með einhverja binary lokaða rekla. Eitthvað aðeins meira heillandi en Yeelong samt.



Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf gardar » Mið 13. Jún 2012 00:29

system76? Þeir hafa verið að bjóða upp á fínar vélar https://www.system76.com/

Annars er ég náttúrulega þeirrar skoðunnar að það komi ekkert nálægt thinkpad þegar kemur að ruggedness



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf worghal » Mið 13. Jún 2012 00:35

uss, meira draslið þetta Linux :-"

:troll


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf Gislinn » Mið 13. Jún 2012 00:37

Eftir að ég fékk mína Thinkpad T420 í hendurnar þá leið minna en 1 klst áður en það var komið Linux á hana. Þetta er mjög lélegt af NewEgg að koma með svona svör. :face

dori skrifaði:Smá tengt þessu, hvaða fartölva er Open Source/linux vænust? Þá á ég við að hún virki 100% með linux og að það sé ekkert vesen og best væri að maður væri ekki með einhverja binary lokaða rekla. Eitthvað aðeins meira heillandi en Yeelong samt.


Held að það sé verulega erfitt að finna open hardware/ open source fartölvu (gæti vel verið að ég hafi rangt fyrir mér).

Get þó staðfest að allt sem er með optimus tækni verður einstaklega leiðinlegt í linux (eins og er, vonandi fer það að lagast). Ef ég hefði vitað hvað það er mikið pain þá hefði ég eflaust hugsað mig tvisvar um áður en ég keypti mér mína T420. #-o


common sense is not so common.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf bulldog » Mið 13. Jún 2012 10:38

Það er best að eiga bara borðtölvu :guy



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf dori » Mið 13. Jún 2012 10:53

gardar skrifaði:system76? Þeir hafa verið að bjóða upp á fínar vélar https://www.system76.com/

Annars er ég náttúrulega þeirrar skoðunnar að það komi ekkert nálægt thinkpad þegar kemur að ruggedness


Gislinn skrifaði:Held að það sé verulega erfitt að finna open hardware/ open source fartölvu (gæti vel verið að ég hafi rangt fyrir mér).

Get þó staðfest að allt sem er með optimus tækni verður einstaklega leiðinlegt í linux (eins og er, vonandi fer það að lagast). Ef ég hefði vitað hvað það er mikið pain þá hefði ég eflaust hugsað mig tvisvar um áður en ég keypti mér mína T420. #-o


Mér finnst build quality á Thinkpad línunni einmitt svo sjúkt að mig langar í þannig en hef séð útundan mér eitthvað slæmt um nýlegar línur og linux compatibility (man ekki hvar eða hvað samt, allavega ekki jafn góðar í þessum stuðningi og áður). Málið með mig er að mér er "skítsama" um performance. Það sem skiptir máli fyrir mig er lyklaborð, sturdiness, nettleiki, rafhlöðuending, DPI (ég vil helst ekki fara upp fyrir 14", 15" algjört max, vil samt góða upplausn á því) og performance. Í þessari röð.

Rosalega fátt sem ég geri sem þarf rosa skjákort eða örgjörva, mesta áreynslan væri HD myndbönd. En hún þarf að vera fartölva og því sturdy, góð rafhlöðuending en samt nett.

Væri pæling að taka lemur ultra og maxa hana allavega í minni og fá sér ssd. En ég veit ekkert um build quality á henni og hversu sturdy hún er... :-k




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf skoffin » Mið 13. Jún 2012 11:10

gardar skrifaði:En er þetta ekki það sem koma skal með secureboot ruslinu? Þú getur ekki sett upp neitt nema windows á þær vélar og brýtur ábyrgðina með því að fara fram hjá því?


Keyptu Red Hat ekki UEFI lykil? Þú getur þá sett upp Fedora án þess að slökkva á secureboot.



Skjámynd

Höfundur
gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf gardar » Mið 13. Jún 2012 11:16

skoffin skrifaði:
gardar skrifaði:En er þetta ekki það sem koma skal með secureboot ruslinu? Þú getur ekki sett upp neitt nema windows á þær vélar og brýtur ábyrgðina með því að fara fram hjá því?


Keyptu Red Hat ekki UEFI lykil? Þú getur þá sett upp Fedora án þess að slökkva á secureboot.



jú getur það fyrir 99$
fyrr mun ég dauður liggja en að borga microsoft fyrir stýrikerfið sem fylgir vélinni og svo 99$ fyrir UEFI lykilinn :thumbsd




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf skoffin » Mið 13. Jún 2012 11:22

gardar skrifaði:fyrr mun ég dauður liggja en að borga microsoft fyrir stýrikerfið sem fylgir vélinni og svo 99$ fyrir UEFI lykilinn :thumbsd


Eðlilega :)

Ef ég misskildi þetta ekki þá keyptu Red Hat lykil fyrir $99, þ.a. þú þarft ekki að kaupa hann.
http://linux.slashdot.org/story/12/06/0 ... t-solution

Annars á að vera hægt að slökkva á þessu secure boot veseni.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf dori » Mið 13. Jún 2012 11:39

skoffin skrifaði:Ef ég misskildi þetta ekki þá keyptu Red Hat lykil fyrir $99, þ.a. þú þarft ekki að kaupa hann.
http://linux.slashdot.org/story/12/06/0 ... t-solution

Annars á að vera hægt að slökkva á þessu secure boot veseni.
Hahahaha... Ótrúlega vona ég að MS lykillinn muni leka og einhver geri þetta:
slashdot notandi skrifaði:A tee shirt with a QR code of the official microsoft secret signing key with iconic 1984 or maybe animal farm styling.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Jún 2012 12:32

Ég smellti Ubuntu upp á T420 vélina mína til gamans fyrir nokkru síðan og það virkar allt nánast out of the box nema jú Optimus keyrslan, þeas gat ekki fengið 3 skjái til að virka með dokkunni.




sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf sigurdur » Mið 13. Jún 2012 13:03

Ég hef keyrt Ubuntu, Debian og Mint á T61 vélinni minni og er nú á Ubuntu 12.04. Einhverjir böggar eru með NVidia drivera eins og er og hibernation virkar ekki sem skyldi. Sætti mig þó fullkomlega við það í hvert skipti sem ég sé konuna ræsa T400 vélina sína með Windows. Þvílíkur munur!



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf dori » Mið 13. Jún 2012 13:40

Mig langar svo mikið í eitthvað sem virkar 100% ekki 99,9%. Þó svo maður noti hibernation t.d. ekki mikið þá er það einn af þessum hlutum sem væri bara svo gaman að hafa í lagi. Mín reynsla af fartölvum+linux er að þessir ACPI hlutir eru oftast aðeins buggy.




sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf sigurdur » Mið 13. Jún 2012 13:44

Fram til þessa hefur Ubuntu 11.04 verið næst því að virka "out of the box" á vélinni minni. 11.10 var hryllingur hvað varðar viðmótið og gerði það að verkum að ég fór yfir í Debian. 12.04 er betra en 11.10, en ekki eins hnökralaust og 11.04 að mínu mati.

Sammála þessu með hibernation og vonast til að lausn finnist sem fyrst á því máli. Hef bara upplifað nóg af veseni hjá frúnni með Windows á sinni vél til að væla ekki mikið yfir mínum vandamálum.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf dori » Mið 13. Jún 2012 13:51

sigurdur skrifaði:Sammála þessu með hibernation og vonast til að lausn finnist sem fyrst á því máli. Hef bara upplifað nóg af veseni hjá frúnni með Windows á sinni vél til að væla ekki mikið yfir mínum vandamálum.
Nákvæmlega, mér finnst *nix bara svo miklu skemmtilegra vinnuumhverfi. Enda hef ég alltaf keyrt linux á mínum ferðavélum. Það hefur bara verið mismikið vandamál að koma því í gagn. ACPI og fn+takkar eða custom lyklaborðstakkar hafa alltaf verið mest vesen hjá mér. Sérstaklega á ódýrari tölvum.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf appel » Mið 13. Jún 2012 13:53

Hugbúnaður getur skemmt tölvur.

Þegar Starcraft 2 kom út þá kom í ljós að hann vær að eyðileggja ákveðin skjákort því hann keyrði með vsync off í menu kerfinu (þ.e. ekki-ingame), sem olli því að leikurinn keyrði of hratt og svo fóru menn frá tölvunni og skjákortið bræddi úr sér.

Þannig að ég skil Newegg alveg smá...

Reyndar finnst mér bara synd að menn séu að setja upp Linux á vélarnar sínar... totally useless piece of garbage os.


*-*


sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf sigurdur » Mið 13. Jún 2012 13:57

appel skrifaði:Reyndar finnst mér bara synd að menn séu að setja upp Linux á vélarnar sínar... totally useless piece of garbage os.


Hehe, á að reyna að hræra upp í fólki á þessum fallega sumardegi?!? :popp



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf dori » Mið 13. Jún 2012 13:58

appel skrifaði:Hugbúnaður getur skemmt tölvur.

Þegar Starcraft 2 kom út þá kom í ljós að hann vær að eyðileggja ákveðin skjákort því hann keyrði með vsync off í menu kerfinu (þ.e. ekki-ingame), sem olli því að leikurinn keyrði of hratt og svo fóru menn frá tölvunni og skjákortið bræddi úr sér.

Þannig að ég skil Newegg alveg smá...

Reyndar finnst mér bara synd að menn séu að setja upp Linux á vélarnar sínar... totally useless piece of garbage os.

Ef hugbúnaður eins og Starcraft getur skemmt vélbúnað þá er það galli í vélbúnaði eða reklum. Hugbúnaður getur skemmt vélbúnað en hann ætti að vera með failsafe... Aldrei að treysta neinum, það er auðveldast. Og þá færðu ekki á þig vont orð útaf því að einhver annar fokkaði upp.




skoffin
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mán 31. Jan 2011 20:21
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf skoffin » Mið 13. Jún 2012 14:00

appel skrifaði:Hugbúnaður getur skemmt tölvur.

Þegar Starcraft 2 kom út þá kom í ljós að hann vær að eyðileggja ákveðin skjákort því hann keyrði með vsync off í menu kerfinu (þ.e. ekki-ingame), sem olli því að leikurinn keyrði of hratt og svo fóru menn frá tölvunni og skjákortið bræddi úr sér.

Þannig að ég skil Newegg alveg smá...


Þá ætti ábyrgðin hjá þeim að falla úr gildi ef þú setur upp Starcraft 2. Eða bara hvað sem er annað en var á vélinni þegar þeir seldu þér hana.

appel skrifaði:Reyndar finnst mér bara synd að menn séu að setja upp Linux á vélarnar sínar... totally useless piece of garbage os.


Takk fyrir að deila þessu með okkur.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf coldcut » Mið 13. Jún 2012 14:31

hahaha appel :troll

En eins og dori sagði þá er það á ábyrgð vélbúnaðarframleiðenda að koma í veg fyrir svona! (Þ.e.a.s. starcraft dæmið.)




Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf Gislinn » Mið 13. Jún 2012 16:02

AntiTrust skrifaði:Ég smellti Ubuntu upp á T420 vélina mína til gamans fyrir nokkru síðan og það virkar allt nánast out of the box nema jú Optimus keyrslan, þeas gat ekki fengið 3 skjái til að virka með dokkunni.


Ok smá off topic, er með T420 og hún er dual boot. Hún er margfalt sneggri að ræsa í windows en í ubuntu aðalega vegna þess að hún er alltaf eitthvað að fokkast í nvidia kortinu. Hefur þú verið að lenda í svipuðu?

appel skrifaði:Reyndar finnst mér bara synd að menn séu að setja upp Linux á vélarnar sínar... totally useless piece of garbage os.


Þú mátt alveg hafa þína skoðun, en hún er röng. :troll


common sense is not so common.


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Að setja upp linux á tölvu er það sama og að skemma hana...

Pósturaf AntiTrust » Mið 13. Jún 2012 18:48

Gislinn skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ég smellti Ubuntu upp á T420 vélina mína til gamans fyrir nokkru síðan og það virkar allt nánast out of the box nema jú Optimus keyrslan, þeas gat ekki fengið 3 skjái til að virka með dokkunni.


Ok smá off topic, er með T420 og hún er dual boot. Hún er margfalt sneggri að ræsa í windows en í ubuntu aðalega vegna þess að hún er alltaf eitthvað að fokkast í nvidia kortinu. Hefur þú verið að lenda í svipuðu?



Nei, kannast ekki við þetta. Hef þó ekkert keyrt 12.04 á henni, en mig er farið að klæja í fikt fingurnar, kannski maður hendi upp dual boot í kvöld og sjái hvernig gengur. En á meðan það er ekki komið full support við Optimus og Triplemon setupið þá hef ég lítið við *nix að gera því miður.