win7-linux dualboot.


Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

win7-linux dualboot.

Pósturaf axyne » Þri 23. Ágú 2011 14:16

Sælir,

Ég er að fara að setja upp stýrikefið á borðtölvunni upp aftur (win7) og langar í náinni framtið að setja upp Linux inná sama disk og hafa dualboot.

Er með 1.5 TB harðan disk og hafði hugsað mér að búa til 1 TB partition fyrir win7 og skilja restina eftir óskilgreinda.

Er eitthvað sem ég þarf að hafa í huga áður en ég set inn win7, vill ekki þurfa að setja inn win7 aftur þegar ég set upp linux.

væri betra að hafa annann physical disk fyrir linux ?

hvaða Bistro myndiði mæla með?


Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf kjarribesti » Þri 23. Ágú 2011 14:36

já ég myndi tengja kannski 250gb drif fyrir linux og nota ubuntu og setja á hann.
Þægilegt að hafa þetta skilgreint og blanda þessu ekki saman á drifi.

En þarft ekkert að eiga við w7 þegar þú býrð til dual-boot með ubuntu þetta er bara eins og að installa forriti, sama hvort það sé á annann disk eða á sama og w7 ;)


_______________________________________


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf coldcut » Þri 23. Ágú 2011 15:17

axyne skrifaði:hvaða Bistro myndiði mæla með?


Ég mundi klárlega mæla með Geysir Bistro & Bar :beer


eeeeeen varðandi dualboot þá er ég nú ekki sá klárasti í því þar sem ég hef aldrei dual-bootað heldur bara haft Linux-distro. Hins vegar er sniðugt að partitiona diskinn á þann hátt að vera með ákveðið stórt partition (veit ekki hvað þessar uppsetningar verða stórar) þar sem þú ert með Winblows-kerfið sjálft (kerfisskrár, forrit og leiki) og svo um 15-20gb partition fyrir Linux. Síðan værirðu með eitt partition sem væri þá það sem eftir er af disknum (sennilega um 1,4TB) sem væri NTFS (skráarkerfið sem Winblows notar) þar sem þú mundir geyma alla tónlist, bíómyndir, ljósmyndir og whatever. Þannig að þú gætir nálgast þetta stóra partition úr bæði Winblows og Linux-distroinu sem þú velur, þ.e.a.s. gætir spilað tónlist og horft á bíómyndir o.s.frv. úr bæði Linux-distroinu og Winblows-kerfinu.

Varðandi distro fyrir byrjanda þá mundi ég mæla með Fedora, Ubuntu eða Linux Mint (ekki prófað það en Cendenz hérna á Vaktinni er Mint-pervert og fanboy og ég vill ekki gera hann reiðan með því að minnast ekki á það :roll: ).

Eins og kjarriversti talar um þá er hægt að installa Ubuntu sem einhverskonar "forriti" í Winblows með þar til gerðum Wubi-installar en ég mæli ekkert frekar með því. En eins og ég lít á þetta þá borgar það sig að fara erfiðari leiðina þar sem þú lærir meira á því og það er skemmtilegra þegar hún virkar ;)



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf BjarniTS » Þri 23. Ágú 2011 15:41

Alltaf þegar ég hef sett upp unbuntu fyrir skólann , þarf að gera það á um það bil hverri önn , þá hefur það verið mesta easy step by step install ever.

Man þegar að ég var að trible-boota XP , Win7 RC , Ubuntu.

Það gekk eins og í sögu , grub sér um að höndla þetta allt fyrir þig smooth'nd easy.

Ég mæli ekki með flakkaraleiðinni bara vegna þess að hún krefst , flakkara.


Nörd

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf kjarribesti » Þri 23. Ágú 2011 23:18

BjarniTS skrifaði:Alltaf þegar ég hef sett upp unbuntu fyrir skólann , þarf að gera það á um það bil hverri önn , þá hefur það verið mesta easy step by step install ever.

Man þegar að ég var að trible-boota XP , Win7 RC , Ubuntu.

Það gekk eins og í sögu , grub sér um að höndla þetta allt fyrir þig smooth'nd easy.

Ég mæli ekki með flakkaraleiðinni bara vegna þess að hún krefst , flakkara.


Ég var ekki að tala um flakkara heldur bara setja í tölvuna ;)


_______________________________________


marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf marijuana » Sun 25. Sep 2011 13:47

best að hafa annan phisical disk fyrir linux distro ið :)

En með distro, haltu þig eins fjærri ubuntu og þú hugsast getur. (3 skiptið sem það EYÐILEGST hjá mér :mad )
þannig ég ætla mér að mæla með Open SuSE með XFCE eða Gnome, þetta Plastma drazl í KDE er óþolandi...

En með dual boot, þá þegar þú setur linux upp, þá kemur upp sjálfkrafa boot manager. (GRUB eða LILO í flestum tilvikum) og hann hendir inn Winblows og Linux distroinu, öfugt við winblows, það setur sinn bootloader yfir allt og leyfir þér ekki að velja distro -.-'




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf AntiTrust » Sun 25. Sep 2011 14:18

Þetta winblows er orðið frekar gamalt, og ómarktækt í þokkabót.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf Zaphod » Sun 25. Sep 2011 16:17

Af hverju að vera vesenast eitthvað með sér flakkara fyrir linux ? bara dualaboota af sama disknum, linux installerinn græjar þetta alltsaman. Eina sem þú þarf að gera er að vera læs.. Ef að þú ert að leita að einhverju þæginlegu og einföldu sem fyrsta distroi þá er Linux mint býsna gott


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 25. Sep 2011 17:35

Ég er líka mjög hrifinn af Linux Mint

Mæli með að kynna þér Logical Volume Manager (LVM) ef þú ætlar að fara út í eitthverjar storage/Volume eða partition pælingar á linux. (Ekkert endilega beginners stuff en samt allveg þrælsniðugt ef þér leiðist :).
Dualboot á 1.5 TB diskinn þinn ,allveg í góðu lagi .

http://linuxconfig.org/Linux_lvm_-_Logical_Volume_Manager


Just do IT
  √

Skjámynd

dabb
spjallið.is
Póstar: 443
Skráði sig: Lau 21. Jún 2003 17:38
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf dabb » Þri 27. Sep 2011 20:05

Mig minnir að Windows 7 var alltaf með einhvern dólgskap efa það fékk ekki að eiga MBR útaf fyrir sig.

http://www.thpc.info/dual/dual_win7.html



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3172
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf Frost » Þri 27. Sep 2011 20:08

Þegar þú ætlar að setja upp Ubuntu ferðu bara í Install alongside Windows 7, velur stærðina sem þú vilt hafa á Ubuntu disknum. Installar Ubuntu bara svo, það er gert allt fyrir þig.

Ég gerði þetta sjálfur í gær og tók mig ekki langan tíma án þess að lenda í veseni.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


Höfundur
axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1780
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 75
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: win7-linux dualboot.

Pósturaf axyne » Þri 27. Sep 2011 20:16

Ég þakka svörin og endurvakningu þráðarins, það er kominn mánuður síðan ég var að pæla í þessu :D

Ég endaði á því að leyfa win7 að halda disknum útaf fyrir sig.

Mun öruglega aldrei finna tíma né nennu í að pæla í linux en ef það gerist þá á ég 500 gb disk ónotaðann uppí hillu.


Electronic and Computer Engineer