TeX Live - Pakkauppfærslur


Höfundur
Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

TeX Live - Pakkauppfærslur

Pósturaf Bjosep » Fim 28. Júl 2011 11:22

Sælir

Hefur einhver hérna reynslu af því að nota TeX Live? Ég ákvað að prufa að skipta yfir í Linux Mint úr Windows og þrátt fyrir að ég hafi sett upp TeX Live Full þá virðist alltaf vanta einhverja pakka þegar ég stafla TeX skjölunum.

Var með MiKTeX 2.9 í Windows.

Mín spurning er því, hvernig menn fara að því að setja upp staka pakka fyrir TeX Live, eða jafnvel barasta hvort einhver veit um betra TeX distro fyrir Linux.

Mér finnst ég hafa lesið að það sé mögulegt að setja MiKTeX upp á linux. Hefur einhver reynslu af því ?

kv.
Bjosep



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: TeX Live - Pakkauppfærslur

Pósturaf gardar » Fim 28. Júl 2011 11:57

Ég þekki ekki TeX live en MikTeX er bara í beta útgáfu fyrir linux... Afhverju ekki að prófa eitthvað sem er stable? Ég hef t.d. heyrt góða hluti um LyX

Þú getur séð ágætis lista af latex forritum hér: http://en.wikipedia.org/wiki/Comparison_of_TeX_editors


Fyrir mitt persónulega leiti þá er vim-LaTeX eina vitið, en það er kannski ekki mjög byrjendavænt.




Höfundur
Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: TeX Live - Pakkauppfærslur

Pósturaf Bjosep » Fim 28. Júl 2011 13:18

Ég hef verið að nota bara TeXmaker og líkar hann ágætlega. En það er ekki það sem er að hrjá mig.

Mig vantar meira LaTeX-ið sjálft. Batterýið sem heldur utan um pakkana, batterýtið sem ritillinn tengist og allt það til að stafla skjalinu.

Þegar ég prufa að stafla tilbúnum skjölum, þ.e. einhverju gömlu bara, þá kemur yfirleitt tilkynning um að pakki finnist ekki. Og ég hef ekki hugmynd um hvernig ég set þann pakka upp fyrir TeX Live.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: TeX Live - Pakkauppfærslur

Pósturaf gardar » Fim 28. Júl 2011 13:20

Ah ég skil hvert vandamálið er núna... Er ekkert nafn gefið upp á pakkanum?

Þú gætir náttúrulega rúllað í gegn um package managerinn í stýrikerfinu hjá þér og leitað að latex pökkum og séð hvort þér þyki einhver af þeim líklegur... Gætir jafnvel sett upp alla pakkana sem þú finnur, ef þú gerist desperate :lol:




Höfundur
Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: TeX Live - Pakkauppfærslur

Pósturaf Bjosep » Fim 28. Júl 2011 13:29

Ég man nú ekki nöfnin á þeim öllum í svipinn. En einn sem virðist ekki fylgja TeX Live er Mathtools.

Ég fletti í gegnum "alla" litlu þemapakkana frá TeX Live og hann er ekki að sjá í neinu þeirra.



Skjámynd

bjarkih
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: TeX Live - Pakkauppfærslur

Pósturaf bjarkih » Fös 29. Júl 2011 01:08

ertu búinn að leita að lausn á [url]ubuntuforums.org[/url] ? (auðveldara að leita ef maður er skráður sem notandi)


Bug #1 https://bugs.launchpad.net/ubuntu/+bug/1