rms (Stallman) á landinu


Höfundur
coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

rms (Stallman) á landinu

Pósturaf coldcut » Lau 18. Jún 2011 23:05

Einhver sem að kíkti á fyrirlesturinn í dag? Komst því miður ekki en ef einhver fór þá hvað fannst ykkur?

Hræðilegt viðtal við hann á visir.is. Fréttamaðurinn virðist alls ekki vita um hvað málið snýst og fer að tala um copyright og slíkt... ](*,)

Minni svo á að hann verður í FÁ klukkan eitt á morgun ;)



Skjámynd

gunnidg
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 15:54
Reputation: 0
Staðsetning: Kef/Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf gunnidg » Lau 18. Jún 2011 23:18

deeem.. er að vinna, er hann einhvað eftir helgi ?



Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf AncientGod » Lau 18. Jún 2011 23:19

Þetta er áhugavert, samt mun ég ekki hætta að nota windows þar sem það er allveg hægt að fá það frítt ef maður er nægilega skarpur en ég er samála honum þar sem það eru næstum öll borganleg forrit líka til frí nema góðar virusvarnir.


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3106
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 527
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 18. Jún 2011 23:22

Mæti pottþétt, örugglega mjög áhugaverður fyrirlesari :)


Just do IT
  √

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6300
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf worghal » Lau 18. Jún 2011 23:24

djöfull hata ég þennan fréttamann


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf Predator » Lau 18. Jún 2011 23:25

AncientGod skrifaði:Þetta er áhugavert, samt mun ég ekki hætta að nota windows þar sem það er allveg hægt að fá það frítt ef maður er nægilega skarpur en ég er samála honum þar sem það eru næstum öll borganleg forrit líka til frí nema góðar virusvarnir.


Það er munur á opnum og fríum hugbúnaði annars vegar og lokuðum og stolnum hins vegar...


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Reputation: 0
Staðsetning: Hér og þar...
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf AncientGod » Lau 18. Jún 2011 23:26

worghal skrifaði:djöfull hata ég þennan fréttamann
x2, hann var myndi ég segja mjög ókurteis alltaf að reyna að taka yfir og hvað var málið með síðustu spurning windows vs mac ???!!!


http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf kizi86 » Sun 19. Jún 2011 00:01

þetta er bara til háborinnar skammar fyrir stöð 2 þetta viðtal, hef ekki orðið reiður svona lengi út í fréttamann, var greinilega ekki að skilja muninn á open source/free software og closed source made for profit viðbjóði, og hefur greinilega engan skilning á "copyright" lögum...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

gunnidg
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 15:54
Reputation: 0
Staðsetning: Kef/Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf gunnidg » Sun 19. Jún 2011 00:06

Held að fréttamaðurinn hafi bara ekki haft skilning á neinu heldur en sínu litla windows kerfi og IE




toybonzi
Ofur-Nörd
Póstar: 237
Skráði sig: Fim 17. Feb 2011 13:50
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf toybonzi » Sun 19. Jún 2011 00:15

Æj, þetta er svo gáfulegt. Þeir sem halda því fram að innleiðing á Linux sé bara alveg ókeypis eru svo algjörlega úr takti við raunveruleikann...og/eða hafa aldrei komið að rekstri stórra netkerfa.

Þetta hefur verið reynt. Það var stór kommúna í Þýskalandi sem að ætlaði aldeilis að ríða á vaðið og sýna hvað hægt væri að spara með open source...reyndu í tvö ár...keyra á windows í dag.

Reykjavíkurborg, eftir heildarúttekt, Linux=0 Windows=1. Hefur ekkert með það að gera hvað er betra en hitt, human factor er bara svo stór þáttur að mögulega verður þetta hægt með næstu eða þar næstu kynslóð en á aðeins ef að foreldrar ákveða að setja Linux eða OSX á tölvurnar sínar, jea right :P




Höfundur
coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf coldcut » Sun 19. Jún 2011 00:50

@toybonzi: Ég veit vel að það að skipta yfir í open-source hugbúnað er ekki frítt (þ.e.a.s. fyrir stórar stofnanir og slíkt). En það er ódýrara en að láta M$ taka sig í ****gatið aftur og aftur og aftur til lengri tíma litið. Ég er búinn að vera að leita að fyrirlestri með 'maddog' í svona korter til þess að fólk geti séð hann en ég bara finn hann ekki. Þar hrekur hann fullyrðingu sem M$ setti fram um að notkun og uppsetning á open-source væri dýrari heldur en notkun á þeirra lokuðu lausnum og, leyfist mér að segja, skíta vörum.

Að byrja notkun á open-source þarf að gera í ákveðnum skrefum til þess að venja notendur við en ekki henda fólki í djúpu laugina um leið.

Án þess að spá nokkuð í það hvað mér finnst um hugbúnaðinn sjálfan og allt það þá finnst mér að versla við M$ svipað og að leggja alla peningana mína inná Björgólfs- og Bónusfeðga og biðja þá um að ávaxta þá fyrir mig!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf biturk » Sun 19. Jún 2011 10:18

um leið og linux verður notendavænt á það möguleika, fyrr ekki!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf gardar » Sun 19. Jún 2011 12:58

biturk skrifaði:um leið og linux verður notendavænt á það möguleika, fyrr ekki!



prófaðu ubuntu

Er nokkuð viss um að ef þú myndir rétta tveimur identical manneskjum sem aldrei hafa snert tölvu áður, ubuntu og windows... Þá myndi manneskjan sem fékk ubuntu verða komin fyrr upp á lagið með að kunna á tölvuna.

Ubuntu er hrikalega notendavænt, enda hannað af notendum - fyrir notendur.
En ef þú ert að skipta úr windows, þá muntu auðvitað þurfa að læra eitthvað nýtt. Ef þú vilt ekki breytingu þá heldurðu þig bara við það sem þú kannt á.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf Minuz1 » Sun 19. Jún 2011 13:24

gardar skrifaði:
biturk skrifaði:um leið og linux verður notendavænt á það möguleika, fyrr ekki!



prófaðu ubuntu

Er nokkuð viss um að ef þú myndir rétta tveimur identical manneskjum sem aldrei hafa snert tölvu áður, ubuntu og windows... Þá myndi manneskjan sem fékk ubuntu verða komin fyrr upp á lagið með að kunna á tölvuna.

Ubuntu er hrikalega notendavænt, enda hannað af notendum - fyrir notendur.
En ef þú ert að skipta úr windows, þá muntu auðvitað þurfa að læra eitthvað nýtt. Ef þú vilt ekki breytingu þá heldurðu þig bara við það sem þú kannt á.


Sem er einmitt kjarni málsins...það hafa allir notað windows, linux var hannað af nördum fyrir nörda sem héldu að allir myndu sjá ljósið(not in a bad sense)
Það er nógu erfitt að fá mannesku sem hefur bara notað windows á basic level til að prófa annan vafra en IE.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf gardar » Sun 19. Jún 2011 13:31

Minuz1 skrifaði:Sem er einmitt kjarni málsins...það hafa allir notað windows, linux var hannað af nördum fyrir nörda sem héldu að allir myndu sjá ljósið(not in a bad sense)
Það er nógu erfitt að fá mannesku sem hefur bara notað windows á basic level til að prófa annan vafra en IE.


Rétt er það, en það voru nú þónokkuð margir sem skiptu yfir í windows 7, og office 2007 á sínum tíma. Sem þurftu að læra hlutina alveg upp á nýtt og mér sýnist það bara hafa gengið nokkuð vel. Svo að dæmið er ekki ómögulegt.

Varðandi IE dæmið þá held ég að ástæðan fyrir því sé aðallega sú að menn þekkja IE logoið sem "internetið". En séu lítið að spá í því hvort verið sé að nota IE eða firefox þegar vafrinn er opinn (browserar eru jú allir nauðalíkir í útliti).
Ég hef á nokkrum stöðum látið IE shortcutin vísa á firefox, og það hefur virkað vel til þess að forða fólki frá IE ;)



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1254
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf Minuz1 » Sun 19. Jún 2011 13:40

gardar skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Sem er einmitt kjarni málsins...það hafa allir notað windows, linux var hannað af nördum fyrir nörda sem héldu að allir myndu sjá ljósið(not in a bad sense)
Það er nógu erfitt að fá mannesku sem hefur bara notað windows á basic level til að prófa annan vafra en IE.


Rétt er það, en það voru nú þónokkuð margir sem skiptu yfir í windows 7, og office 2007 á sínum tíma. Sem þurftu að læra hlutina alveg upp á nýtt og mér sýnist það bara hafa gengið nokkuð vel. Svo að dæmið er ekki ómögulegt.

Varðandi IE dæmið þá held ég að ástæðan fyrir því sé aðallega sú að menn þekkja IE logoið sem "internetið". En séu lítið að spá í því hvort verið sé að nota IE eða firefox þegar vafrinn er opinn (browserar eru jú allir nauðalíkir í útliti).
Ég hef á nokkrum stöðum látið IE shortcutin vísa á firefox, og það hefur virkað vel til þess að forða fólki frá IE ;)


hahaha, góður :D


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf biturk » Sun 19. Jún 2011 14:37

gardar skrifaði:
biturk skrifaði:um leið og linux verður notendavænt á það möguleika, fyrr ekki!



prófaðu ubuntu

Er nokkuð viss um að ef þú myndir rétta tveimur identical manneskjum sem aldrei hafa snert tölvu áður, ubuntu og windows... Þá myndi manneskjan sem fékk ubuntu verða komin fyrr upp á lagið með að kunna á tölvuna.

Ubuntu er hrikalega notendavænt, enda hannað af notendum - fyrir notendur.
En ef þú ert að skipta úr windows, þá muntu auðvitað þurfa að læra eitthvað nýtt. Ef þú vilt ekki breytingu þá heldurðu þig bara við það sem þú kannt á.



var með tölvuna mína í hálft ár á kubuntu.......líkaði það ekkert mjög illa en mér leiðist hvernig það er sett upp og hvað hlutirnir eru oft gerðir leiðinlega flóknir :happy

btw, fíla ekki að þurfa að skrifa runur í þarna commandin eða hvað hann heitir!


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf coldcut » Sun 19. Jún 2011 14:37

Vissulega var Linux hannað af nördum en það var ekkert endilega hannað fyrir nörda, ekkert frekar en Winblows...

En ég held að þú ættir að skoða nýju útgáfuna af Ubuntu (11.04 með Unity) og nýju Gnome-shell pælingarnar. Þetta er orðið notendavænasta umhverfið sem til er! En ætli M$ steli ekki hugmyndinni og setji þær fram sem sínar eigin eins og þeir hafa gert áður...

@biturk: Það er aldrei gott að tala út um ****gatið á sér!

EDIT: (varðandi nýja innleggið þitt)
biturk skrifaði:var með tölvuna mína í hálft ár á kubuntu.......líkaði það ekkert mjög illa en mér leiðist hvernig það er sett upp og hvað hlutirnir eru oft gerðir leiðinlega flóknir :happy

btw, fíla ekki að þurfa að skrifa runur í þarna commandin eða hvað hann heitir!


KDE er heldur ekki minn kaffibolli, en af hverju í ósköpunum installaðirðu kubuntu í stað Ubuntu? Síðan 2008 (fyrr jafnvel) hefurðu EKKERT þurft að nota terminal til þess að tölvan virki!
Í dag ertu t.d. með bestu 'app-store' sem er til þegar þú ert með Ubuntu. Mun auðveldara að finna og setja upp hugbúnað heldur en nokkurn tímann í Winblows/Mac!




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf biturk » Sun 19. Jún 2011 14:47

barnalegt af stjórnenda að tala um winblows :thumbsd


kannski útaf því að ég vil geta gert það sem mig langar, ég vil kynna mér hlutina og fikta án þess að gera runur í terminal eða whaevahh

..hvernig getur það verið auðveldara? það er ekkert mál að ná í forrit á netið og ýta ínstall í win :face

app-store.....kaupa forrit......hahahaha :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf coldcut » Sun 19. Jún 2011 14:53

biturk skrifaði:barnalegt af stjórnenda að tala um winblows :thumbsd


](*,)

biturk skrifaði:kannski útaf því að ég vil geta gert það sem mig langar, ég vil kynna mér hlutina og fikta án þess að gera runur í terminal eða whaevahh


Þetta er það heimskulegasta sem þú hefur skrifað á Vaktinni og þá er nú mikið sagt!!!
hvað gerirðu þegar þig langar að fikta í Winblows? Notar e-ð GUI-app sem einhver gæji gerði? 1337!

biturk skrifaði:..hvernig getur það verið auðveldara? það er ekkert mál að ná í forrit á netið og ýta ínstall í win :face

app-store.....kaupa forrit......hahahaha :happy


Það er auðveldara. Þú varst að segja að þetta væri ekki nógu notendavænt og þegar ég bendi á e-ð sem er notendavænna heldur en það er í Winblows þá skiptir ekki lengur máli fyrir þig hvort er notendavænna!
Ef þú skoðar það sem ég skrifaði þá setti ég einfaldar gæsalappir utan um orðið app-store ](*,) like this: 'app-store'

EDIT: Próf á morgun og þriðjudag þannig að þú getur alveg gefið þér góðan tíma í að hugsa tilsvar sem að meikar sens...




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf Orri » Sun 19. Jún 2011 18:03

Verð nú að vera sammála biturk í því að það er fáránlega barnalegt að kalla Windows Winblows..
Rétt eins og þegar leikjatölvunördar kalla fólk PlaySlaves, Xbots og Wiitards..




htdoc
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Mán 09. Maí 2011 22:45
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf htdoc » Sun 19. Jún 2011 18:24

verður hann með einhverja fleiri fyrirlestra á íslandi næstu daga?



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf beatmaster » Sun 19. Jún 2011 18:32

Voðalega virka margir shitux notendur die hard fanboys :roll:


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf BjarniTS » Sun 19. Jún 2011 19:06

Skrítið hvað fréttamaðurinn var dónalegur , og fór að svona reyna stöðugt að "pikka fæt" - eitthvað.

Frekar barnalegt.


Nörd

Skjámynd

bjarkih
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: rms (Stallman) á landinu

Pósturaf bjarkih » Sun 19. Jún 2011 19:27

Greinilegt að það borgar sig ekki að horfa á þetta viðtal :roll:

Þegar Reykjavíkurborg skoðaði Linux vs. microsoft tóku þeir leyfisgjöld og uppfærslu kostnað inn í reikninginn?

En það er náttúrulega rétt að það er tilgangslaust að hafa skothellt kerfi ef notendurnir eru það ekki. Ekkert netkerfi er öruggara en veikasti/óvarkárasti notandinn.


Bug #1 https://bugs.launchpad.net/ubuntu/+bug/1