Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Skjámynd

Höfundur
MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf MarsVolta » Fim 31. Mar 2011 21:56

Thad er stadfest, eg er halfviti.

En allaveganna, tha akvad eg ad henda ut linux mint ur bordtolvunni hja mer i dag thvi eg var ad verda gedveikur a Grub-inu thegar eg starta tolvunni.
Svo mer fannst thad vodalega snidugt og an thess ad hugsa thetta til enda for eg i computer management, formattadi linux partition-id og notadi thad til ad staekka geymsluplassid mitt i windows.

Sidan natturulega thegar eg kveiki a tolvunni kemur bara
^Partition not found^
GRUB Rescue>

Getur einhvern hjalpad mer ?? Tharf eg ekki ad uninstalla grub ? a thad ekki ad bjarga thessu ?? Ef svo er hvernig fer eg ad thvi?? Eg er nuna ad runna a Linux mint Live CD (Thid sjaid ad thad vantar alla islenska stafi og alles).
Mig vantar naudsynlega ad redda thessu sem fyrst thar sem thetta er ad koma i veg fyrir verkefna vinnu hja mer i skolanum.

p.s. Eg er algjor byrjandi i linux, thannig eg tharf nanar leidbeiningar.

Takk fyrir >D



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf gardar » Fim 31. Mar 2011 22:00




Skjámynd

Höfundur
MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf MarsVolta » Fös 01. Apr 2011 00:59

gardar skrifaði:http://www.cyberciti.biz/faq/linux-how-to-uninstall-grub/


Thegar eg geri fdisk -l tha fae eg ekkert upp thar sem eg er buinn ad eyda partitioninu sem linux var a. Eg er lika ad nota live cd, thannig tharf eg ekki ad mounta drifid einhvern veginn ??



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf rapport » Fös 01. Apr 2011 01:02





JReykdal
Tölvutryllir
Póstar: 695
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 154
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf JReykdal » Fös 01. Apr 2011 08:55

Veit ekki hvernig það er með Vista eða Win 7 en áður gat maður ræst af windows cd, farið í repair console og skrifað "fixmbr". Það yfirskrifar grub og bendir á windows.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Höfundur
MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf MarsVolta » Fös 01. Apr 2011 08:58

JReykdal skrifaði:Veit ekki hvernig það er með Vista eða Win 7 en áður gat maður ræst af windows cd, farið í repair console og skrifað "fixmbr". Það yfirskrifar grub og bendir á windows.


Ég var einmitt að lesa um það í gærkvöldi, hafði ekki tíma til að prófa það, ég ætla að prófa þetta eftir hádegi, ég læt ykkur vita hvort þetta virki ;)




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf Zaphod » Mán 25. Apr 2011 01:53

ef þú ert með win xp gerðu einsog
JReykdal skrifaði:Veit ekki hvernig það er með Vista eða Win 7 en áður gat maður ræst af windows cd, farið í repair console og skrifað "fixmbr". Það yfirskrifar grub og bendir á windows.


en ef þú ert með windows 7 þá kemurðu þér inní system recovery options-->command prompt og skrifar Bootrec.exe /FixMbr


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

Höfundur
MarsVolta
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf MarsVolta » Mán 25. Apr 2011 13:34

Zaphod skrifaði:ef þú ert með win xp gerðu einsog
JReykdal skrifaði:Veit ekki hvernig það er með Vista eða Win 7 en áður gat maður ræst af windows cd, farið í repair console og skrifað "fixmbr". Það yfirskrifar grub og bendir á windows.


en ef þú ert með windows 7 þá kemurðu þér inní system recovery options-->command prompt og skrifar Bootrec.exe /FixMbr


Ég gleymdi að setja inná þráðinn að ég hafi náð þessu, ég fór þá leið sem þú lýsir hérna neðst ;). Ég þurfti síðan að downloada öðrum Windows loader því ég er með ólöglegt Windows 7 :P.
Síðast breytt af MarsVolta á Mán 25. Apr 2011 18:56, breytt samtals 1 sinni.




Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fjarlaegja GRUB med Linux Mint Live CD (Hjalp tharfnast)

Pósturaf Zaphod » Mán 25. Apr 2011 18:12

Sé það núna að ég var að enduvekja gamlann þráð. Þetta var óviljaverk og ég vona að enginn beri skaða af.


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."