ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 135
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf Black » Fös 28. Jan 2011 01:43

ubuntu 10.10 netbook

ég er búinn að vera nota þetta stýrikerfi núna í tvo mánuði... á msi wind u123 netbook 10" fartölvu

ég er alls ekki sáttur með það langt því frá.. kerfið er flott sem slíkt og skemmtilegt á margavegu en það er líka mjög götótt.ég get ekki installað forritum eins og vlc media player..irc. og svo mörgum öðrum forritum ég hef ekki getað horft á bíoḿyndir það koma alltaf errorar.

Kerfið sem slíkt er mjög þungt í keyrslu miðað við XP það laggar flest allt í þessu og er lengi að hugsa opna hluti og svona
það vantar að geta breytt mörgum stillingum, t.d security settings, ég vill ekki hafa lyklilorð á allt sem ég geri það er bara ekki hægt að breyta því í ubuntu netbook ed.. þarf að skrifa lykilorðið mitt ef ég ætla að breyta einhverjum stillingum.

recently fælar.. það er ekki hægt að eyða þeim/hreinsa, vistað einhverjar klámfengnar myndir í tölvunni og deleteaði alltaf þegar maður fer í documents þá blasir þetta við manni í recently files ](*,)

2x fengið deadscreen við ræsingu
fæ ekki minecraft til að virka,, reyndi það í sirka 3 tíma með lærðann tölvusérfræðing að hjálpa mér við það

ég ætla prufa ubuntu 10.10 desktop ed núna og sjá hverning mér líkar það, síðan á ég eftir að prufa hackintosh, en með öllum líkindum færi ég mig yfir í XP aftur eða windows 7 starter ed

Takk fyrir..

http://www.ubuntu.com/netbook


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf dori » Fös 28. Jan 2011 01:58

Ég reyndi að nota 10.04 NBR minnir mig. Alveg hræðileg upplifun. Netbook remix dótið virkar bara fyrir lítinn hluta vélbúnaðar sem er fáanlegur og er bara þungt og leiðinlegt. Ég mæli með að nota desktop útgáfuna á hvað sem er (ég notaði það með ágætis árangri á Asus eeePC 1101ha sem er með óstuddri skjástýringu).

Þú þarft að venjast sumum hlutum á Ubuntu og Linux almennt því að þeir geta verið talsvert frábrugnir Windows aðferðinni. En prufaðirðu þetta fyrir recent files? Ég nota ekki Gnome heldur xmonad svo að ég er ekkert að pæla í þessu :o




bolti
has spoken...
Póstar: 175
Skráði sig: Mán 17. Nóv 2008 22:21
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf bolti » Fös 28. Jan 2011 08:29

Ég mæli líka með desktop útgáfuni. Mun betra og aldrei vandamál með forrit þannig bara apt-get vlc :)



Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 135
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf Black » Fös 28. Jan 2011 10:08

dori skrifaði:Ég reyndi að nota 10.04 NBR minnir mig. Alveg hræðileg upplifun. Netbook remix dótið virkar bara fyrir lítinn hluta vélbúnaðar sem er fáanlegur og er bara þungt og leiðinlegt. Ég mæli með að nota desktop útgáfuna á hvað sem er (ég notaði það með ágætis árangri á Asus eeePC 1101ha sem er með óstuddri skjástýringu).

Þú þarft að venjast sumum hlutum á Ubuntu og Linux almennt því að þeir geta verið talsvert frábrugnir Windows aðferðinni. En prufaðirðu þetta fyrir recent files? Ég nota ekki Gnome heldur xmonad svo að ég er ekkert að pæla í þessu :o


já alveg glatað, ég googlaði þetta recent file dót hægri vinstri og upp og niður :shock: ég prufaði allskonar leiðir til að hreinsa þetta.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf gardar » Fös 28. Jan 2011 11:04

Þú notar ekki vlc.... Prófaðu mplayer (eða smplayer ef þú vilt grafískt viðmót)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf dori » Fös 28. Jan 2011 11:14

Black skrifaði:já alveg glatað, ég googlaði þetta recent file dót hægri vinstri og upp og niður :shock: ég prufaði allskonar leiðir til að hreinsa þetta.
Ahhh... Þú meinar, það er náttúrulega annað viðmót við þetta í netbook útgáfunni ekki satt? Úff hvað ég myndi ekki meika að nota svona vanhugsað viðmót í lengri tíma, gott að það laggaði svo mikið hjá mér að ég skipti strax :P



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf kizi86 » Lau 29. Jan 2011 20:26

ef þetta laggar hjá ykkur er örugglega eitthvað að... pottþétt skjákorts drivera vesen, og hvaða bull með að það sé ekki hægt að installa vlc í ubuntu netbook edition?

póstaðu errorinu hérna, kanski að einhver (og jafnvel hugsanlega ég) gæti hjálpað þér með þetta..


EDIT: las greinilega ekki allan póstinn frá OP, tók ekki eftir að hann væri að skipta út kerfinu...


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

bjarkih
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf bjarkih » Lau 29. Jan 2011 20:36

Þetta er léttara en ubuntu ef ykkur vantar svoleiðis, hef að vísu ekki prufað sjálfur. http://www.techdrivein.com/2011/01/bodhi-linux-review-incredibly-good.html


Bug #1 https://bugs.launchpad.net/ubuntu/+bug/1

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2813
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 202
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf CendenZ » Sun 30. Jan 2011 12:17

Linux Mint er málið fyrir lappa. Mæli með að þú hentir út þessu Netbook ED dæmi og setjir upp Mint..

Getur valið á milli Gnome, KDE, Xfce og Fluxbox gluggakerfa :happy



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf gardar » Sun 30. Jan 2011 12:24

CendenZ skrifaði:Linux Mint er málið fyrir lappa. Mæli með að þú hentir út þessu Netbook ED dæmi og setjir upp Mint..

Getur valið á milli Gnome, KDE, Xfce og Fluxbox gluggakerfa :happy



Þú getur nú sett upp flest gluggakerfi á flest linux distro.... ](*,)



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2813
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 202
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf CendenZ » Sun 30. Jan 2011 12:39

gardar skrifaði:
CendenZ skrifaði:Linux Mint er málið fyrir lappa. Mæli með að þú hentir út þessu Netbook ED dæmi og setjir upp Mint..

Getur valið á milli Gnome, KDE, Xfce og Fluxbox gluggakerfa :happy



Þú getur nú sett upp flest gluggakerfi á flest linux distro.... ](*,)



Jújú, en ef þú hefðir nú eytt tíma í að fara á google og finna linuxmint heimasíðuna (eða slá inn linuxmint.com) og skoða hvers vegna ég segi að maður geti valið á milli tilbúnnar uppsetningar á mismunandi DE, þá hefðiru nú ekki verið með þetta hrokafulla svar.

Þau koma tilbúin uppsett, miklu minna vesen en að fara þína leið.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf coldcut » Sun 30. Jan 2011 13:06

Cruncbang #! bauð/býður nú uppá hvaða gluggakerfi þú vilt þegar þú loggar þig inn og þú getur gert það default.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf gardar » Sun 30. Jan 2011 13:12

CendenZ skrifaði:
gardar skrifaði:
CendenZ skrifaði:Linux Mint er málið fyrir lappa. Mæli með að þú hentir út þessu Netbook ED dæmi og setjir upp Mint..

Getur valið á milli Gnome, KDE, Xfce og Fluxbox gluggakerfa :happy



Þú getur nú sett upp flest gluggakerfi á flest linux distro.... ](*,)



Jújú, en ef þú hefðir nú eytt tíma í að fara á google og finna linuxmint heimasíðuna (eða slá inn linuxmint.com) og skoða hvers vegna ég segi að maður geti valið á milli tilbúnnar uppsetningar á mismunandi DE, þá hefðiru nú ekki verið með þetta hrokafulla svar.

Þau koma tilbúin uppsett, miklu minna vesen en að fara þína leið.



Heyrðu vinur, en ég sé hvað er svona erfitt við að líma þessar skipanir inn í kerfið sem þú ert nú þegar með uppsett

Til dæmis á debian/ubuntu

Kóði: Velja allt

sudo apt-get install kubuntu-desktop
sudo apt-get install fluxbox


osfrv.

Þá þarftu ekki að vera að sækja heilt stýrikerfi upp á nýtt...
Þú getur haft öll þessi gluggakerfi sett up á sama tíma og valið hvert þeirra þú vilt nota.



Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 135
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf Black » Sun 30. Jan 2011 14:51

jæa ég er buinn að sækja ubuntu..destkop einhvað 10.10 e-ðsvoleiðis

ætla líka að sækja hackintosh og sjá hverning það virkar ;þ


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2813
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 202
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf CendenZ » Sun 30. Jan 2011 14:52

gardar skrifaði:
Heyrðu vinur, en ég sé hvað er svona erfitt við að líma þessar skipanir inn í kerfið sem þú ert nú þegar með uppsett

Til dæmis á debian/ubuntu

Kóði: Velja allt

sudo apt-get install kubuntu-desktop
sudo apt-get install fluxbox


osfrv.

Þá þarftu ekki að vera að sækja heilt stýrikerfi upp á nýtt...
Þú getur haft öll þessi gluggakerfi sett up á sama tíma og valið hvert þeirra þú vilt nota.


Ok biðst afsökunar, ég hélt að maður þyrfti að standa í þessu veseni eins og þegar ég var að þessu síðast (2008)
En þá er það bara komið á hreint, maður þarf þá bara að gera apt get KDE í Debian kerfunum og þá fær maður KDE og þessu KDE forrit?: Yakuake, dansguardian, htdig, Miro, Bleachbit, Acetoneiso, amarok og nýja KDE þráðlausi managerinn og backup tólið allt bara saman í einum KDE

Það er þá mun skárra en allt puðið sem maður þurfti að gera til að fá Windows replaceament kerfi bara fyrir 3-4 árum :)



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf gardar » Sun 30. Jan 2011 15:02

CendenZ skrifaði:Ok biðst afsökunar, ég hélt að maður þyrfti að standa í þessu veseni eins og þegar ég var að þessu síðast (2008)
En þá er það bara komið á hreint, maður þarf þá bara að gera apt get KDE í Debian kerfunum og þá fær maður KDE og þessu KDE forrit?: Yakuake, dansguardian, htdig, Miro, Bleachbit, Acetoneiso, amarok og nýja KDE þráðlausi managerinn og backup tólið allt bara saman í einum KDE

Það er þá mun skárra en allt puðið sem maður þurfti að gera til að fá Windows replaceament kerfi bara fyrir 3-4 árum :)


Jebb svo einfalt er þetta orðið nú til dags, á flestum distro-um sem eru með pakka-stjóra :)
GDM og KDM eiga svo að detect-a hvaða gluggakerfi þú ert með uppsett og leyfa þér að velja inn í hvaða gluggakerfi þú skráir þig inn í... SLiM, CDM og öðrum display-managers gætirðu hinsvergar þurft að config-a sjálfur, til þess að geta notað nýja gluggakerfið.



Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari
Póstar: 2391
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 135
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: ubuntu 10.10 netbook ED [review]

Pósturaf Black » Sun 30. Jan 2011 15:38

gardar skrifaði:
CendenZ skrifaði:Ok biðst afsökunar, ég hélt að maður þyrfti að standa í þessu veseni eins og þegar ég var að þessu síðast (2008)
En þá er það bara komið á hreint, maður þarf þá bara að gera apt get KDE í Debian kerfunum og þá fær maður KDE og þessu KDE forrit?: Yakuake, dansguardian, htdig, Miro, Bleachbit, Acetoneiso, amarok og nýja KDE þráðlausi managerinn og backup tólið allt bara saman í einum KDE

Það er þá mun skárra en allt puðið sem maður þurfti að gera til að fá Windows replaceament kerfi bara fyrir 3-4 árum :)


Jebb svo einfalt er þetta orðið nú til dags, á flestum distro-um sem eru með pakka-stjóra :)
GDM og KDM eiga svo að detect-a hvaða gluggakerfi þú ert með uppsett og leyfa þér að velja inn í hvaða gluggakerfi þú skráir þig inn í... SLiM, CDM og öðrum display-managers gætirðu hinsvergar þurft að config-a sjálfur, til þess að geta notað nýja gluggakerfið.



og þessvegna fannst mér 10.10 netbook svona lélegt kerfi..
Raddir úr bakrun skrifaði:Hey! flott review!

Raddir úr bakrun skrifaði:svalur gaur þessi black...
Raddir úr bakrun skrifaði:ég elska þig black!!


Mynd


en já ég veit ekki neitt um hvað þið voruð að tala.. gardar og cedenz


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |