Langar í nýtt stýrikerfi !

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 04. Des 2010 13:10

Depill skrifaði:
Hmm CentOS = RHEL / dreift frítt og án supports og án properity pakka frá RHEL ef á við

CentOS er nottulega Enterprise based kerfi og er þess vegna langt frá því að vera bleeding edge og þess vegna getur hugbúnaður í CentOS ( viljandi ) í pakkakerfinu verið langt á eftir curvinu.

Ég segi Mintan fyrir byrjandann.

En RedHat er ekki meira "advanced" ( nema þá supportlega séð ) heldur en CentOS

Já en ég held að það sé góður leikur sé að æfa sig í centos áður en maður hoppar yfir í RedHat. Það er jú auðvitað frítt :D


Just do IT
  √


Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf Gets » Lau 04. Des 2010 14:17

Black skrifaði:ég er að setja upp.. linux netbook núna á litlu fartölvuna mína hlakkar bara til,, hef prufað það áður og er mjög sáttur með það :japsmile

eina sem mér leiðist með linux er að það er ekkert windows live messenger!
:feisty


Ég var að setja upp Ubuntu 10.10 "hef ekki prufað Linux áður¨ ég gat installað aMSN í Ubuntu Software Center og hann svínvirkar \:D/



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 04. Des 2010 14:20

Besta leiðin að læra á linux-inn er einfaldlega að hoppa útí djúpu laugina, Googla sig til um skelina og allar helstu skipaninar fyrir skipanalínuna.
:happy


Just do IT
  √

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf Eiiki » Lau 04. Des 2010 14:30

SolidFeather skrifaði:Windows






























































































Mynd

Er ég sá eini sem ældi úr hlátri yfir þessu?


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf Hörde » Lau 04. Des 2010 15:04

Black skrifaði:hackintosh hljómar spennandi :O ég var búinn að heyra um að það væri rosalega lítið mál að setja það í svona netbook tölvur.. er með msi u123, ætli ég geti ekki hent því upp ánvandræða, hverning er það ertu ekki að lenda í neinum driver vandamálum ? :uhh1


Jú og nei. Ég lenti ekki í neinum vandræðum á desktop vélinni minni og allt virkaði out of the box nema Marvell netkortið og 8800GTS skjákortið. En það var bara af því að Apple driverarnir þekktu ekki device IDin þeirra, og það eina sem ég þurfti að gera var að bæta þeim í textaskrána sem heldur utan um slíkt í OSX. OSX er s.s. með native support fyrir bæði en þegar búnaðurinn kemur frá Apple þá hefur hann önnur device ID sem er auðvelt að laga.

Þetta er þó auðvitað misjafnt eftir vélbúnaði. Ég lenti í miklu veseni þegar ég skipti 8800GTS kortinu út fyrir HD4850 (ég þurfti að nota moddaða drivera o.fl.), en þegar 10.6.5 uppfærslan kom út þá gat ég aftur notað native driverinn á sama hátt og að ofan. Sömuleiðis virkar Soundblaster kortið ekki (af augljósum ástæðum) og Jmicron IDE controllerinn þurfti hakkaðan driver af netinu þar sem Makkar nota eingöngu SATA.

Það býr auðvitað meira að baki (t.d. þarftu bootloader) en mér sýnist í fljótu bragði ekki vera mikið vesen að láta vélina þína virka með OSX. Það væri helst þráðlausa netið en það veltur á netkortinu.

Hér er heilt spjallborð fyrir OSX á MSI Wind vélum:
http://insanelywind.com/forum/viewforum.php?f=10&sid=1305f6db5ff3b267d3a20a24363e41f6

Sjálfum fannst mér auðveldast að nota syspreppaðan Hackintosh disk til að setja kerfið upp í fyrsta skiptið. Ég notaði til þess útgáfu sem heitir iAtkos S3 og þú ættir að geta fundið á torrent. Það tekur tíma að læra á þetta allt og tóm leiðindi að díla við bootloaderinn og þess háttar á meðan þetta er nýtt fyrir þér.




SteiniP
Bara að hanga
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
Reputation: 1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf SteiniP » Lau 04. Des 2010 17:40

Prófaðu Arch Linux ef þú nennir að setja það upp. Snilldar package manager í því og maður lærir helling á því að setja þetta upp frá grunni.
https://wiki.archlinux.org/index.php/Main_Page

Svo eru líka til einhverjar fleiri útfærslur af því sem eru einfaldari í uppsetningu eins og kdemod t.d.




Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf marijuana » Sun 05. Des 2010 13:24

Hjaltiatla skrifaði:Besta leiðin að læra á linux-inn er einfaldlega að hoppa útí djúpu laugina, Googla sig til um skelina og allar helstu skipaninar fyrir skipanalínuna.
:happy



nægir ekki heilar 2 bækur onnur er "Unix and linux shell programming" og hin er "UNIX in a nutshell" ?? :santa

Spurning hvort ég seti arch linux upp... En CentOS here I come !



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 05. Des 2010 13:45

Mæli með video kennsluefni frá Vtc.com ef þú kemst í það.
Það er eitthvað af fríum video lecture kynningum þar inná síðunni.

Finnur eitthvað út úr þessu ef þú ætlar að fá heilt námskeið frítt hins vegar :-"


Just do IT
  √


Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf Dormaster » Fös 24. Des 2010 00:58

ég er með win7 og það er svolítið slow en ég er að pæla ef ég myndi skipta yfir í linux eða ubuntu.
er það sniðugt eina sem ég nota tölvunna í er torrent og need for speed most wanted, ætti ég að skipta ?

_PM please_
TAKK


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf einarhr » Fös 24. Des 2010 03:10

Dormaster skrifaði:ég er með win7 og það er svolítið slow en ég er að pæla ef ég myndi skipta yfir í linux eða ubuntu.
er það sniðugt eina sem ég nota tölvunna í er torrent og need for speed most wanted, ætti ég að skipta ?

_PM please_
TAKK

Þið öfur Vaktarar!!!! getið þið ekki svarað þessu?
:santa


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1978
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 255
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf einarhr » Fös 24. Des 2010 03:11

einarhr skrifaði:
Dormaster skrifaði:ég er með win7 og það er svolítið slow en ég er að pæla ef ég myndi skipta yfir í linux eða ubuntu.
er það sniðugt eina sem ég nota tölvunna í er torrent og need for speed most wanted, ætti ég að skipta ?

_PM please_
TAKK

Þið öfur Vaktarar!!!! getið þið ekki svarað þessu?
:santa



Ps Takk sömuleiðis..


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1394
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf kubbur » Fös 24. Des 2010 11:15

einarhr skrifaði:
einarhr skrifaði:
Dormaster skrifaði:ég er með win7 og það er svolítið slow en ég er að pæla ef ég myndi skipta yfir í linux eða ubuntu.
er það sniðugt eina sem ég nota tölvunna í er torrent og need for speed most wanted, ætti ég að skipta ?

_PM please_
TAKK

Þið öfur Vaktarar!!!! getið þið ekki svarað þessu?
:santa



Ps Takk sömuleiðis..


tölvuleikir + linux = fail


Kubbur.Digital


Höfundur
marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Reputation: 7
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf marijuana » Lau 25. Des 2010 17:45

kubbur skrifaði:
einarhr skrifaði:
einarhr skrifaði:
Dormaster skrifaði:ég er með win7 og það er svolítið slow en ég er að pæla ef ég myndi skipta yfir í linux eða ubuntu.
er það sniðugt eina sem ég nota tölvunna í er torrent og need for speed most wanted, ætti ég að skipta ?

_PM please_
TAKK

Þið öfur Vaktarar!!!! getið þið ekki svarað þessu?
:santa



Ps Takk sömuleiðis..


tölvuleikir + linux = fail


Linux + x86_64 + ALLT = Fail ...
tölvuleikir + Wine + Linux = 50/50




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 419
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Langar í nýtt stýrikerfi !

Pósturaf HemmiR » Sun 26. Des 2010 14:28

Linux + x86_64 + ALLT = Fail ...
tölvuleikir + Wine + Linux = 50/50

Afhverju segiru að x86_64 sé svona mikið fail ? Núna er ég búinn að keyra x86_64 kerfi örugglega í að verða 2 ár og hef jú vissulega lent i smá vandamálum en ekkert yfirstíganlegt. En ég er reyndar bara að keyra þetta sem desktop vél, hef prufað smá vefsiðugerð og það litla sem ég gerði virkaði :lol: