64 bitar


Höfundur
jonb
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 12:27
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær(IS)/Waterloo(BE)
Staða: Ótengdur

64 bitar

Pósturaf jonb » Mið 11. Des 2002 13:01

Veit einhver hvaða linux gengur á Itanium eða hvort verið sé að gera eitthvað OS klárt fyrir Opteron ?




shadow
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 17:46
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 64 bitar

Pósturaf shadow » Mið 11. Des 2002 17:51

jonb skrifaði:Veit einhver hvaða linux gengur á Itanium eða hvort verið sé að gera eitthvað OS klárt fyrir Opteron ?


Veit ekki betur en að Red Hat Linux (og sjálfsagt fleiri distro) styðji báða.

Hvað Itaniuminn varðar lítur allt út fyrir að Microsoft muni ekki styðja hann, en þeir munu styðja AMD Opteron (kostaði Sanders að öllum líkindum setu í vitnastúkunni gegn M$)....




Höfundur
jonb
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 12:27
Reputation: 0
Staðsetning: Mosfellsbær(IS)/Waterloo(BE)
Staða: Ótengdur

Pósturaf jonb » Fim 12. Des 2002 11:16

Ertu viss um að þetta sé rétt hjá þér með Microsoft.
Eftir því sem ég best veit eru 2 útgáfur af W2k og ein WXP sem keyra á Itanium nú þegar.

Var að lesa að Cray ætlar að nota rúmlega 10.000 Opteron örgjörfa í næstu vél, svo ætli það sé ekki best að bíða örlítið eftir honum. Hann á líka að vera ódýrari.

Ég athuga með Red Hat, takk fyrir þetta.




shadow
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 11. Des 2002 17:46
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf shadow » Fim 12. Des 2002 11:28

jonb skrifaði:Ertu viss um að þetta sé rétt hjá þér með Microsoft.
Eftir því sem ég best veit eru 2 útgáfur af W2k og ein WXP sem keyra á Itanium nú þegar.

Var að lesa að Cray ætlar að nota rúmlega 10.000 Opteron örgjörfa í næstu vél, svo ætli það sé ekki best að bíða örlítið eftir honum. Hann á líka að vera ódýrari.

Ég athuga með Red Hat, takk fyrir þetta.


Alveg rétt, ég var að hugsa um Yamhill 32/64 bita blendings-örgjörvann sem ein deild Intel var að þróa; a.m.k. Windows 2000 Advanced Server styður Itaniuminn.

Linux var reyndar fyrsta stýrikerfið (sem ég veit til) að styður Itaniuminn og Opteroninn.