Switch

Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Switch

Pósturaf ICM » Fim 17. Júl 2003 20:41

WindowsXP hefur uppá allt að bjóða og er nógu stöðugt, maður hefur allt úrvalið, fullan stuðning af vélbúnaði og allan stóra hugbúnaðinn. venjulegt fólk hefur enga ástæðu til að skipta yfir á linux en samt eru linux menn alltaf að segja að Linux sé miklu betra, ekki bara á 1 vegu heldur ALLA vegu sem er íkjur, Linux er mikið betra á margan hátt, en ekki fyrir hinn almenna notenda og þið reynið að kvetja alla til að skipta en fattið ekki að fólk vill ekki skipta nema það sé tekið vel á móti því. Fyrir venjulega windows notendur er skiptin yfir á linux eins og að fara aldir aftur í tíman hvað varðar notendaviðmót og þægindi. Maður prófar að henda inn nokkrum distróum en sér ekkert sem er gert betur en maður fær í windows svo venjulega hendir maður bara linux því þetta er bara eyðsla á diska plássi ef maður hefur ekkert við þetta að gera og þið eruð að reyna að fá windows menn til að skipta þá eigið þið ekki að vera með skítkast við þá.

Eitt orð yfir linux = Hyped.

"Ég er hérna að leita mér að sjónvarpi, ég er að leita mér að 32" wide screen
- Sérðu ekki að það er hérna rétt hliðin á þér fíflið þitt.
- það á að kosta undir 200þús og vera 100hz
- Geturðu ekki lesið á miðana!! drífðu þig að velja ég má ekki vera að því að eyða öllum deginum í þig aulin þinn.
. Auðvitað fara allir útúr búðinni og fara annað
Margir linux menn eru alveg eins og sölumenn sem eru ekki alveg að fatta hvað sala merkir.
je je I'm so super l33t haxxor yo motha fuckers, fucking nýliði. allt sem er ekki ókeypis sökkar þið fávitar. Open office er sko miklu betra en m$ office, photoshop sökkar, gimp rulez. M$ eru bara sick og ríkistjórnin er sick og heimurinn sökkar. Kommúnsimi lifir! . lestu helvítis leiðbeiningarnar.

Auðvitað er þetta svolítið öfgafullt hjá mér en sumir þurfa aðeins að passa sig. Ekki það að ég hafi rekist á neinn svona á vaktini þeir virðast flestir eðlilegir linux menn en ekki öfga trúboðar eins og sumir.

Með vonir um að komandi sölumenn hugsi aðeins um hvað þeir segja.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fim 17. Júl 2003 20:48

ég hef aldrei rekist á nein svona linux mann eins og þú lýsir hérna... og vona að ég eigi aldrei eftir að lenda á neinum svoleiðis.

heimurinn er stór staður og ekki hægt að dæma alla fyrir eitthvað sem nokkrir gera.

RTFM

annars held ég að þú ættir bara að segja þetta gott, maður sem nennir ekkert að gera, nennir ekki að RTFM, auðvitað kemstu ekkert áfram nema RTFM. Þetta er allt í _RTFM_ .

RTFM

Svo ættir þú nú að passa þig, þú segist hafa prufað nokkur distró, en nennir greinilega ekki að eyða neinum tíma í að læra á hlutina, linux er ekki gera til að vera notendavænt (alveg ekki mikið gert af því).

RTFM


Voffinn has left the building..

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fim 17. Júl 2003 20:53

Guð minn góður!!! Líttu í eigin barm marr ;) Ég veit ekki um neinn Linux notanda sem er svona, síðan vitum við allir að kerfin hafa sína kosti og galla. Seinast þegar ég notaði Windows þá var það XP, sem aldrei fraus og allt virkaði, samt nota ég Linux núna, mér finnst það bara skemmtilegra :D
Síðast breytt af halanegri á Fim 17. Júl 2003 20:54, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Höfundur
ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

h

Pósturaf ICM » Fim 17. Júl 2003 20:54

þú hefur ekki náð tilgangi þess sem ég var að skrifa.
Ég er að tala um hve linux menn eru að reyna að klína uppá mann linux og segja að það sé best í heimi og fatta ekki að fólk vill ekkert vera að eyða tímanum í einhverja vitleysu. punktur.



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fim 17. Júl 2003 20:56

hvernig fórstu að því að lengja þetta punchline í svona langan texsta... ég ætla ða hafa samband við þig góði næst þegar ég er að gera ritgerð um eitthvað fáránlegt ;)


Voffinn has left the building..

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: h

Pósturaf halanegri » Fim 17. Júl 2003 20:56

Bíddu, er Linux allt í eini vitleysa núna? :shock:

Voffinn: róa sig.... :wink:



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fim 17. Júl 2003 21:43

"annars held ég að þú ættir bara að segja þetta gott, maður sem nennir ekkert að gera, nennir ekki að RTFM, auðvitað kemstu ekkert áfram nema RTFM. Þetta er allt í _RTFM_ ."
Ekki í Windows.........
"en nennir greinilega ekki að eyða neinum tíma í að læra á hlutina, linux er ekki gera til að vera notendavænt (alveg ekki mikið gert af því)."
Ef að hann vill hafa þetta notendavænt, þá notar hann semsagt Windows
-----
Ég get ekki titlað mig sem Linux mann þar sem að ég nota Windows í alla almenna vinnslu, þó að ég prufi mig pínulítið í Linux.
Ég segi bara: "Use whatever you want"




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fim 17. Júl 2003 22:30

ég er alveg sammála þér í öllu þessu, nema þetta um að Linux menn séu dónar, það er bara voffinn sem er dóni :D
Bara grín ;) (hann situr við hliðina á mér)



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fim 17. Júl 2003 23:28

bretia?




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fim 17. Júl 2003 23:39

ok breyta með y
hann breitti signiturinni minni í eitthvað gentoo er best eða eitthvað álíka.



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Fös 18. Júl 2003 01:57

ahh, k

þú ættir að slökkva á auto-login í á vaktinni ;)



Skjámynd

Gothiatek
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 311
Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
Reputation: 0
Staðsetning: ptr->curr_loc
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gothiatek » Fös 18. Júl 2003 07:22

Hvar hefur þú rekist á svona Linux fólk??

Getur þú líka útskýrt aðeins betur "WindowsXP hefur uppá allt að bjóða og er nógu stöðugt, maður hefur allt úrvalið, fullan stuðning af vélbúnaði og allan stóra hugbúnaðinn."
Það er þá aldeilis, ert þú með XP útgáfu sem hefur uppá ALLT að bjóða...fullkomið stýrikerfi...hélt að slíkt væri ekki til...hvorki Win né *NIX?? Rétt að þú ert með góðan stuðnging við vélbúnað, þú ert líka með frábæran stuðning við vélbúnað sem þú ert ekki einu sinni með í tölvunni hjá þér!! Er Windows XP virkilega með allan "stóra" hugbúnaðinn (veit ekki alveg hvað flokkast undir stóran hugbúnað)....þarftu ekki að kaupa þér Office?? Photoshop?? Átt þú löglega útgáfu af þessum forritum?

Er ég dónalegur núna??


pseudo-user on a pseudo-terminal

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 18. Júl 2003 12:08

Ég hef rekist á svona Linux gaura ( Voffinn er að verða þannig líka ;) )
En ég verð að vera sammála einu hjá Ice og það er búið að hypa Linux til dauða.Alltaf að vera að tala um hvort Linux sé tilbúið fyrir Desktop eða ekki......... það er tilbúið fyrir Desktop og heitir Lindows fyrir aðra sem vilja eitthvað meir er Slackware og fleiri.
Ég hef alltaf sagt þegar ég hef verið spurður hvort fólk ætti að fara í Linux, að athuga hvaða hugbúnað það ætlar að nota og velja stýrikerfi þegar það er komið á hreint.
Ég munn ekki bara vera með Linux fyrr en það eru kominn einhver allmenileg tónlistar forrit, því ég nota tölvuna mest í það.........en hef gaman að að fikta í Linux


Sorry ef þetta var of lang röfl hjá mér :)



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fös 18. Júl 2003 13:03

ehhh... ég biðst afsökunnar ef ég er svona. :shock:


Voffinn has left the building..

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 18. Júl 2003 16:54

Þetta er í lagi ennþá :wink:



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Fös 18. Júl 2003 17:01

þannig að mér er ennþá viðbjargandi...

kannski mar taki sér bara frí yfir helgina =D


Voffinn has left the building..


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fös 18. Júl 2003 18:11

Kanski ef þú áttar þig á því að Windows er betra en Linux fyrir flesta ;)

Nei, þú ert ekki svona eins og Ice gaurinn var að segja , ég var bara að grínast :)



Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Reputation: 19
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf elv » Fös 18. Júl 2003 19:25

Þetta er orðið svo fallegt...........sniff....sniff...... stubbaknús :lol: