Wifi extender búnaður


Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Wifi extender búnaður

Pósturaf ColdIce » Lau 06. Jan 2024 09:43

Daginn og gleðilegt árið!

Er á 2 hæðum í steyptu húsi. Routerinn er niðri(Huawei frá Hringdu sem kallast "Magnarinn" á síðunni þeirra) og tölvan er á efri hæð hinum megin í húsinu.
Þetta er gb tenging en samkvæmt speedtest næ ég ca 50mbps. Ég á haaauuugg af wifi extender búnaði í skúffu og prófaði að setja Netgear EX3800 við stigann upp og rauk upp í þann óhugnarlega hraða 70mbps....

Það er cat strengur frá routernum sem fer undir gólfið og kemur upp við stigann. Hef prófað að fara með snúru þaðan upp og beintengja og virkaði mjög vel en núna fæ ég bara einhverja "self assigned ip" meldingu og það virkar ekki. Hef enga þolinmæði fyrir þessu og vil bara að þetta virki :P

Hvað væri best fyrir mig að gera af þessum möguleikum?

A) Fá annan svona router(magnara) og setja hann við stigann og vona að ég nái meiri hraða?
B) Kaupa einhvern wifi búnað sem actually virkar? Suggestions?
C) Kaupa aðra íbúð?

Þakka allar ráðleggingar :)


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Wifi extender búnaður

Pósturaf rapport » Lau 06. Jan 2024 10:10

Ég er með svona hjá mér (tvo strompa) og mælti með því við tengdó að fá sér þrjá í um 350fm raðhús á tveim hæðum og með ljósleiðaraboxið á neðri hæðinni. Þrjú vikraði hjá honum en hann fór í fimm eða sex svo að það væri súper net um allt hús.

Svona mesh sem þú stýrir með einu appi er brilliant, þessir gömlu standalone extenderar eru úreltir.




Höfundur
ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1561
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: Wifi extender búnaður

Pósturaf ColdIce » Lau 06. Jan 2024 10:47

rapport skrifaði:Ég er með svona hjá mér (tvo strompa) og mælti með því við tengdó að fá sér þrjá í um 350fm raðhús á tveim hæðum og með ljósleiðaraboxið á neðri hæðinni. Þrjú vikraði hjá honum en hann fór í fimm eða sex svo að það væri súper net um allt hús.

Svona mesh sem þú stýrir með einu appi er brilliant, þessir gömlu standalone extenderar eru úreltir.

Takk fyrir þetta, fæ kannski Hringdu til að redda mér öðrum.
Ég var með einhverja pælingu hvort ég ætti að setja upp unifi disk í stigagangnum, ætli það dugi ekkert betur en 2 svona Huawei gæjar?


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |