Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu


Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf dadik » Fös 29. Sep 2023 21:15



ps5 ¦ zephyrus G14


wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf wicket » Lau 30. Sep 2023 19:52

Vonandi lagar þetta gaming upplifun, hefur verið öskrandi munur á Símanum & Hringdu og svo Vodafone. Vonandi nær Voda að matcha hin tvö í stað þess að vera alltaf eftirbátur.



Skjámynd

kornelius
Gúrú
Póstar: 501
Skráði sig: Þri 09. Jan 2018 09:15
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf kornelius » Lau 30. Sep 2023 20:17

Held að þetta sé reyndar svana söngurinn - Vodafone er að fara á hausinn

Mín 2 Cent

K.



Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf emmi » Lau 30. Sep 2023 21:38

Hvaðan hefurðu það?



Skjámynd

Monarch
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 23. Nóv 2023 18:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf Monarch » Fim 23. Nóv 2023 18:32

Ég er hjá Vodafone og hef ekki prufað símann né Hringdu er einhver svaka munur á svartíma / Ping ef ég t.d spila helst online leiki?




moltium
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 23:49
Reputation: 5
Staða: Tengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf moltium » Fös 24. Nóv 2023 15:15

kornelius skrifaði:Held að þetta sé reyndar svana söngurinn - Vodafone er að fara á hausinn

Mín 2 Cent

K.


Ég er til í að betta við þig að það sé ekki að fara gerast, klár?




Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf Dr3dinn » Fös 24. Nóv 2023 20:24

munar oft töluverðu á hringdu/simanum og öðrum.

Er hjá hringdu síðustu 8 árin og hef nánast alltaf verið að pinga lægra en samspilarar mínir.


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB


netkaffi
</Snillingur>
Póstar: 1007
Skráði sig: Þri 25. Apr 2017 17:21
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf netkaffi » Fös 24. Nóv 2023 20:43

Dr3dinn skrifaði:Er hjá hringdu síðustu 8 árin og hef nánast alltaf verið að pinga lægra en samspilarar mínir.

Af hverju nær eitt fyrirtæki lægra pingi en aðrir?



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf kizi86 » Lau 25. Nóv 2023 15:03

netkaffi skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Er hjá hringdu síðustu 8 árin og hef nánast alltaf verið að pinga lægra en samspilarar mínir.

Af hverju nær eitt fyrirtæki lægra pingi en aðrir?


routing/hops betri hjá símanum en vodafone? þe hvaða skiptistöð þeir tengjast, færri milliliðir = betri hraði og betra ping ?


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf Dr3dinn » Lau 25. Nóv 2023 17:47

netkaffi skrifaði:
Dr3dinn skrifaði:Er hjá hringdu síðustu 8 árin og hef nánast alltaf verið að pinga lægra en samspilarar mínir.

Af hverju nær eitt fyrirtæki lægra pingi en aðrir?


Álag, stærð pípna, hve margir og hve margar þjónustar deila pípunni og svo routing leiðir.

Veit að hringdu keyptu pípuna af simanum og voru ekki að deila með öðrum, veit ekki nákvæmari upplýsingar en það.
(takk samkeppniseftirlitið - ekki kaldhæðni)

Veit að fyrirtækin eru að "kaupa" af routing félögum erlendis, þeir breyta einhverju hjá sér og íslands traffíkin getur farið allt aðrar leiðir.

Dæmi: svíþjóð og uk pingar oft betur hjá vodafone en simanum
Þýskaland, hollland eru of með -10 ms hjá símanum/hringdu á voda á móti.

Fer svolítið eftir hvað þú notar, því það er ekkert hægt að treysta á best performance í þessu, annars værum við að nota nýju írland tenginguna meira.. 28 ms írland sem dæmi í gegnum vinnuna en heima 42ms.


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf depill » Lau 25. Nóv 2023 17:49

netkaffi skrifaði:Af hverju nær eitt fyrirtæki lægra pingi en aðrir?


Getur verið samtengingar, hversu lengi fyrirtæki hafa verið á samtengipunkti ( meiri líkur að þau hafi komist í samband við aðra aðila ), fjöldi samtengipunkta, rútarnir yfir sæstrengi ( sem er endalaust optimization, þar sem net hefur lítinn skilning á að við séum með 4 sæstrengi mislangt frá okkur ).

Og svo getur verið munur á upstream. Vodafone(nú ljósleiðarinn), Míla ( sem þjónustar Símann og Hringdu ), Nova og Hringiðan er öll með mismunandi þjónustuaðila fyrir "rest" af umferðinni sem fer ekki um skiptistöðvar.

Svo getur stærð linka ( erlendis og við skiptistöðvar ), staðsetning og búnaður á mismunandi stöðum allt haft áhrif.

Míla er til dæmis með peeringu að það virðist vera við Azure í Írlandi, sem Vodafone og Nova virðist ekki vera með, þannig fyrir mig sem vinn mikið með Azure þá er þetta 30ish vs 50ish ms.
Síðast breytt af depill á Lau 25. Nóv 2023 17:49, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Monarch
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Fim 23. Nóv 2023 18:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf Monarch » Mán 27. Nóv 2023 14:03

depill skrifaði:
netkaffi skrifaði:Af hverju nær eitt fyrirtæki lægra pingi en aðrir?


Getur verið samtengingar, hversu lengi fyrirtæki hafa verið á samtengipunkti ( meiri líkur að þau hafi komist í samband við aðra aðila ), fjöldi samtengipunkta, rútarnir yfir sæstrengi ( sem er endalaust optimization, þar sem net hefur lítinn skilning á að við séum með 4 sæstrengi mislangt frá okkur ).

Og svo getur verið munur á upstream. Vodafone(nú ljósleiðarinn), Míla ( sem þjónustar Símann og Hringdu ), Nova og Hringiðan er öll með mismunandi þjónustuaðila fyrir "rest" af umferðinni sem fer ekki um skiptistöðvar.

Svo getur stærð linka ( erlendis og við skiptistöðvar ), staðsetning og búnaður á mismunandi stöðum allt haft áhrif.

Míla er til dæmis með peeringu að það virðist vera við Azure í Írlandi, sem Vodafone og Nova virðist ekki vera með, þannig fyrir mig sem vinn mikið með Azure þá er þetta 30ish vs 50ish ms.


Gott að vita!

Veistu nokkuð hvort að ping til Bandaríkjana er eitthvað betra gegnum Símann eða Hringdu miðað við Vodafone?

Ég spila mjög mikið á NA (North America) east coast servers þar sem ég þekki meira af Bandaríkja spilurum, hef heyrt að fólk frá Englandi geta farið sub 100 ms og svoleiðis þegar þau tengjast east coast servers, spurning hvort að Míla er með svipað routing / peering þangað.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf depill » Mán 27. Nóv 2023 16:30

Monarch skrifaði:
Veistu nokkuð hvort að ping til Bandaríkjana er eitthvað betra gegnum Símann eða Hringdu miðað við Vodafone?

Ég spila mjög mikið á NA (North America) east coast servers þar sem ég þekki meira af Bandaríkja spilurum, hef heyrt að fólk frá Englandi geta farið sub 100 ms og svoleiðis þegar þau tengjast east coast servers, spurning hvort að Míla er með svipað routing / peering þangað.


fæ bara flashback við að reyna routing sem splittar á milli heimsálfa. Mesta lógíkin í rútun væri að rúta USA umferð í gegnum Greenland Connect enn það er hræðilegt að reyna passa uppá það að providerar taki ekk neina Europe umferð og rúti henni til Bandaríkjana og svo til Íslands. Ísland er svo spes case vegna legu.

Sko "gæti verið". Enn ég myndi bara prófa. Yfirleitt eru Hringdu og Síminn til í að gefa þér fyrsta mánuðinn og ef þú ert á ljósleiðara þá tekurðu þetta einhverjar sekúndur að skipta.




HringduEgill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56
Reputation: 147
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf HringduEgill » Þri 28. Nóv 2023 01:07

depill skrifaði:
Monarch skrifaði:
Veistu nokkuð hvort að ping til Bandaríkjana er eitthvað betra gegnum Símann eða Hringdu miðað við Vodafone?

Ég spila mjög mikið á NA (North America) east coast servers þar sem ég þekki meira af Bandaríkja spilurum, hef heyrt að fólk frá Englandi geta farið sub 100 ms og svoleiðis þegar þau tengjast east coast servers, spurning hvort að Míla er með svipað routing / peering þangað.


fæ bara flashback við að reyna routing sem splittar á milli heimsálfa. Mesta lógíkin í rútun væri að rúta USA umferð í gegnum Greenland Connect enn það er hræðilegt að reyna passa uppá það að providerar taki ekk neina Europe umferð og rúti henni til Bandaríkjana og svo til Íslands. Ísland er svo spes case vegna legu.

Sko "gæti verið". Enn ég myndi bara prófa. Yfirleitt eru Hringdu og Síminn til í að gefa þér fyrsta mánuðinn og ef þú ert á ljósleiðara þá tekurðu þetta einhverjar sekúndur að skipta.


Það fer engin umferð lengur í gegnum Greenland Connect :/




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2415
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf jonfr1900 » Þri 28. Nóv 2023 03:31

depill skrifaði:
Monarch skrifaði:
Veistu nokkuð hvort að ping til Bandaríkjana er eitthvað betra gegnum Símann eða Hringdu miðað við Vodafone?

Ég spila mjög mikið á NA (North America) east coast servers þar sem ég þekki meira af Bandaríkja spilurum, hef heyrt að fólk frá Englandi geta farið sub 100 ms og svoleiðis þegar þau tengjast east coast servers, spurning hvort að Míla er með svipað routing / peering þangað.


fæ bara flashback við að reyna routing sem splittar á milli heimsálfa. Mesta lógíkin í rútun væri að rúta USA umferð í gegnum Greenland Connect enn það er hræðilegt að reyna passa uppá það að providerar taki ekk neina Europe umferð og rúti henni til Bandaríkjana og svo til Íslands. Ísland er svo spes case vegna legu.

Sko "gæti verið". Enn ég myndi bara prófa. Yfirleitt eru Hringdu og Síminn til í að gefa þér fyrsta mánuðinn og ef þú ert á ljósleiðara þá tekurðu þetta einhverjar sekúndur að skipta.


Sýnist að allri umferð til Bandaríkjanna sé routað í gegnum Evrópu frá Íslandi. Einnig hina leiðina.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf depill » Þri 28. Nóv 2023 07:12

HringduEgill skrifaði:Það fer engin umferð lengur í gegnum Greenland Connect :/

Enda hræðilegt að reyna það :D




Höfundur
dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf dadik » Þri 28. Nóv 2023 10:01

Hvað er vandamálið með Greeland Connect?


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

kjartann
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Þri 03. Maí 2022 01:56
Reputation: 12
Staðsetning: Litli Stokkhólmur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone tengist stærstu netumferðarstöð Evrópu

Pósturaf kjartann » Mið 29. Nóv 2023 22:59

kornelius skrifaði:Held að þetta sé reyndar svana söngurinn - Vodafone er að fara á hausinn

Mín 2 Cent

K.


Ég verð að segja, það að Voda tengi sig við erlenda netskiptistöð hefur ansi lítið að gera með velgegni félagsins í heild sinni.

Það sem þeir eru að gera hérna er þrískipt:
- Peering sambönd lækka kostnað á netumferð, sér í lagi hérlendis.
- Peering sambönd tengja net beint við hvor önnur og minnka þannig oft svartíma.
- Fleiri "leiðir" að sama áfangastað = fleiri backup leiðir ef aðalsamböndin þín liggja niðri.