Míla fékk úthlutað öðru AS númeri

Skjámynd

Höfundur
kjartann
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Þri 03. Maí 2022 01:56
Reputation: 12
Staðsetning: Litli Stokkhólmur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Míla fékk úthlutað öðru AS númeri

Pósturaf kjartann » Fim 25. Maí 2023 21:08

Eitt áhugavert sem ég fann þegar ég var að skoða listann af íslenskum AS númerum í dag: Míla fékk úthlutað frá RIPE AS203566 fyrir rétt rúmum 6 mánuðum núna.

Etv. er þetta þeirra tilraun til þess að aðskilja AS númer Mílu eða Símanns frá AS6677 sem að báðir aðilar deila eins og er.

Ég vildi að ég hafði tekið eftir þessu þegar að númerinu var úthlutað, eiginlega eru þetta gamlar fréttir núna, en þó hef ég á tilfinningunni að fáir hafi komið auga á úthlutunina.

Ég deili þessu hér með þeirri von að einhverjum finnist þetta líka áhugavert og/eða hafi frekari upplýsingar.

~ kjartan




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Míla fékk úthlutað öðru AS númeri

Pósturaf AntiTrust » Lau 27. Maí 2023 00:12

Má ekki leiða lyktum að því að þetta tengist sölunni á Mílu til Ardian France SA undir lok síðasta árs?



Skjámynd

mort
Fiktari
Póstar: 91
Skráði sig: Fim 31. Jan 2008 15:47
Reputation: 52
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Míla fékk úthlutað öðru AS númeri

Pósturaf mort » Þri 30. Maí 2023 14:32

Síminn selur internettengingar - og væntanlega þarf að færa IP netin fyrir viðskiptavini yfir í þetta AS númer. Basically verður Míla transit aðili fyrir Símann. Þeir gætu meirasegja verslað internet frá einhverjum öðrum en Mílu ;)
Míla heldur gamla AS6677 fyrir backbone - enda nær ómögulegt fyrir þá að skipta um AS.


---

Skjámynd

Höfundur
kjartann
Græningi
Póstar: 38
Skráði sig: Þri 03. Maí 2022 01:56
Reputation: 12
Staðsetning: Litli Stokkhólmur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Míla fékk úthlutað öðru AS númeri

Pósturaf kjartann » Fim 01. Jún 2023 21:38

mort skrifaði:Síminn selur internettengingar - og væntanlega þarf að færa IP netin fyrir viðskiptavini yfir í þetta AS númer. Basically verður Míla transit aðili fyrir Símann. Þeir gætu meirasegja verslað internet frá einhverjum öðrum en Mílu ;)
Míla heldur gamla AS6677 fyrir backbone - enda nær ómögulegt fyrir þá að skipta um AS.


Já nákvæmlega. Ég reyndar hef mínar efasemdir um að þetta sé AS nr. fyrir Símann nú þegar ég les yfir þennan þráð aftur því að þetta nýja nr. er merkt Mílu frekar en Símanum. Síminn setur etv. upp nýja RIPE aðild fyrir sjálfa sig þegar þeir fara að færa sig, eða að minsta kosti fá ASN "sponsored" undir sínu nafni frekar en einhvers annars.