Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti


Höfundur
Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf Trihard » Lau 28. Ágú 2021 15:44

Ég er að reyna að setja upp remote desktop tengingu í Windows 10 Pro tölvu án þess að vera tengdur við heimanetið, t.d. gegnum 4G tengingu í síma. Mér hefur hingað til tekist að tengja mig með Microsoft Remote Desktop appinu á iPad í Windows 10 Pro tölvuna á heimaneti en ekki með 4G.

Ég setti inn static IP adressu í IPv4, sama með sub mask, gateway og DNS.
Ég las að maður þarf að búa til port forwarding á heimasíðu routersins, ég er ekki viss hvort það skref sé rétt hjá mér, svona lítur þessi síða út í Huawei router:

Mynd
Í Internal Host: skrifaði ég Ipv4 addressuna á Windows tölvunni, ég get ekki breytt WAN name. Mögulega ætti maður að bæta við external port number, ég fann að apple notaði 5900 hjá sér í Apple Remote Desktop en mögulega nota þeir annað í Microsoft RDP.
Í Microsoft appinu á iPadnum skrifa ég Public IP adressuna á Windows tölvunni í PC name, bæði með :3389 port númerinu og án þess, í DNS gateway hafði ég DNS IP adressuna á routernum en tengingin virkar ekki eins og er, hefur einhverjum tekist að gera þetta?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 28. Ágú 2021 16:03

Prófaðu að Google-a "is it dangerous to keep rdp open on the internet" kemst fljótlega að því að það er ekkert alltof góð hugmynd.

Frekar að setja upp vpn og tengjast innri ip tölunni á vélinni þannig (þ.e ekki opna á port 3389 á public ip tölunni og hleypa í gegn)
Zerotier eða Tailscale eru líka í boði og meira að segja Teamviewer er betri hugmynd en það sem þú ert að hugsa.


Just do IT
  √

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf Revenant » Lau 28. Ágú 2021 17:17

Yfirleitt fá 4G sambönd ekki public IP tölu heldur fá CGNAT eða RFC1918 IP tölu.
Þar af leiðandi er yfirleitt ekki hægt að portforward-a á svoleiðis tengingum því public IP talan er deild með mörgum öðrum aðilum.




Höfundur
Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf Trihard » Lau 28. Ágú 2021 19:25

Já ok, það er vesen. Ég náði hins vegar að tengjast í gegnum VPN, það ætti að vera einfaldasta lausnin í staðinn fyrir að baslast áfram með þetta port forwarding dæmi :D



Skjámynd

krukkur_dog
has spoken...
Póstar: 164
Skráði sig: Lau 08. Nóv 2008 22:53
Reputation: 4
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf krukkur_dog » Lau 28. Ágú 2021 21:19

Alls ekki opna beint fyrir port 3389.
Ef þú ætlar í slíkar æfingar, þá er best að fara í einhverja svona lausn :)

https://www.veeam.com/blog/deploy-remot ... -2019.html


AMD4 Ryzen 7 5800x - M.2 Samsung SSD 980 Gen4 - Corsair 4x8GB DDR4 3200 - Asus TUF B550 - XFX RX Radion 7900 XT 20GB - Fractal Meshify 2 - Corsair RM850x 850W modular - HP 27xq 144Hz

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 29. Ágú 2021 12:53

Trihard skrifaði:Já ok, það er vesen. Ég náði hins vegar að tengjast í gegnum VPN, það ætti að vera einfaldasta lausnin í staðinn fyrir að baslast áfram með þetta port forwarding dæmi :D

Fer eftir því hvernig þú framkvæmir VPN uppsetninguna. Ég port forwarda á vél þar sem ég hýsi WG-access-server á mínu heimaneti
https://github.com/Place1/wg-access-server
51820 er eina portið sem ég port forwarda

þæginlegt að nota WG-access server því ég þarf eingöngu að skanna QR kóða þegar ég vill setja upp VPN og importa vpn profile á snjalltæki með Wireguard appinu sem er til á Google play app store. Þar sem það er orðið svo lítið mál að setja upp VPN prófíl á öll mín tæki þá er maður miklu líklegri til að hýsa hlutina sjálfur því maður getur verið nokkuð öruggur með sín kerfi ásamt því að geta tengst öllum kerfum á snjalltækjum.
T.d eru til öpp á Android símanum sem ég get tengst Proxmox sýndarvélunum mínum eða get ssh tengst vélum t.d frá snjallsímanum
Mynd
Mynd
Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 29. Ágú 2021 12:56, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Tengdur

Re: Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf Njall_L » Sun 29. Ágú 2021 13:28

Hjaltiatla skrifaði:
Trihard skrifaði:Mynd

Þetta setup er eitthvað next level =D>


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Uppsetning á Microsoft Remote Desktop á utanaðkomandi neti

Pósturaf Hjaltiatla » Sun 29. Ágú 2021 13:36

Njall_L skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:
Trihard skrifaði:Mynd

Þetta setup er eitthvað next level =D>


Plex serverinn má ALDREI vera niðri :megasmile


Just do IT
  √