Net yfir rafmagn


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Net yfir rafmagn

Pósturaf jonfr1900 » Mið 19. Maí 2021 23:25

Ég er að spá í að fá mér net yfir rafmagn þar sem næsti staður sem ég mun búa á mun væntanlega hafa mun meiri notkun á 2,4Ghz WiFi en þar sem ég er núna og það mun gera notkun á því fyrir búnað sem ég er með (jarðskjálftamæli) frekar erfiða. Þar sem ég þarf að fá gögnin send úr geymslunni þar sem jarðskjálftamælirinn verður yfir í tölvurnar sem skrá gögnin.

Er eitthvað vit í net yfir rafmagni. Það er talað um 300 metra drægni og ég reikna með að þessi búnaður noti frá 2Mhz og upp í 86Mhz (mest) til að senda gögnin á milli.

Ég er að spá í svona búnaði sem er til sölu hjá Tölvulistinn, ZyXEL PLA-5456 2000Mbs Wallmount Twin-Pack .




kjartanbj
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42
Reputation: 128
Staða: Ótengdur

Re: Net yfir rafmagn

Pósturaf kjartanbj » Mið 19. Maí 2021 23:56

Þyrftir að kanna fyrst hvernig rafmagnið er þarna , þarf þessi búnaður ekki að vera á sömu grein til að hann virki saman



Skjámynd

thrkll
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Sun 01. Mar 2020 00:55
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Net yfir rafmagn

Pósturaf thrkll » Fim 20. Maí 2021 00:23

Ég notaði einu sinni svona í ca. eitt ár í minni íbúð.

Var mjög sáttur og keypti ekki einu sinni neitt sérstaklega dýran búnað. Nokkuð viss um að rafmagnið hafi ekki verið á sömu grein (ekki alveg 100%). Þetta veltur samt pottþétt á því hvernig rafmagnið er á hverjum stað, sérstaklega ef þetta er orðið gamalt. Ætli sé nokkur önnur leið til að komast að því en að prófa?

Hvernig jarðskjálftamælir er þetta annars? Eitthvað sem er á færi áhugamanna að kaupa/setja upp?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Net yfir rafmagn

Pósturaf russi » Fim 20. Maí 2021 00:25

kjartanbj skrifaði:Þyrftir að kanna fyrst hvernig rafmagnið er þarna , þarf þessi búnaður ekki að vera á sömu grein til að hann virki saman


Þarf ekki endilega að vera sömu grein, en þyrfti að vera á sama fasa.

Var bara rétt í þessu að tengja svona í bílskúrinn hjá mér, sem er ekki sambyggður við blokkina sem ég bý í, virkar fínt




Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2347
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 271
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024/2025)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Net yfir rafmagn

Pósturaf jonfr1900 » Fim 20. Maí 2021 00:36

thrkll skrifaði:Ég notaði einu sinni svona í ca. eitt ár í minni íbúð.

Var mjög sáttur og keypti ekki einu sinni neitt sérstaklega dýran búnað. Nokkuð viss um að rafmagnið hafi ekki verið á sömu grein (ekki alveg 100%). Þetta veltur samt pottþétt á því hvernig rafmagnið er á hverjum stað, sérstaklega ef þetta er orðið gamalt. Ætli sé nokkur önnur leið til að komast að því en að prófa?

Hvernig jarðskjálftamælir er þetta annars? Eitthvað sem er á færi áhugamanna að kaupa/setja upp?


Ég er með gamlan búnað sem er hættur í framleiðslu, þar sem sá sem bjó þetta til er farin á eftirlaun. Ef þú vilt jarðskjálftamæli þá mæli ég með Raspberry Shake (mælir 1Hz til 5Hz?). Ég reikna með að það verði staðalinn hjá mér ásamt Volksmeter fyrir jarðskjálfta lengra í burtu (mælir 0.001Hz og upp í 1Hz).

Þetta verður í Danmörku hjá mér. Þar sem allt rafmagn er á þremur fösum í íbúðarhúsum (skipt á milli eftir einhverjum reglum sem ég þekki ekki almennilega). Í Danmörku eins og allstaðar í þéttbýli þá er mjög mikil notkun á 2,4Ghz bandinu sem er þess valdandi að erfitt er að nota það. Síðan þykkir veggir mögulega og fleira.



Skjámynd

dabbihall
Fiktari
Póstar: 81
Skráði sig: Mán 04. Apr 2016 12:06
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Net yfir rafmagn

Pósturaf dabbihall » Fös 21. Maí 2021 09:08

ég var að setja svona upp hjá mér til þess að koma neti niður í kjallara hjá mér, virkar mjög vel. tækin eru ekki á sömu greininni.
https://computer.is/is/product/net-yfir ... p-kit-2stk


5800x3d | dr pro 4 | RTX 4080 |1tb 980 pro | Asus Prime X570-P|32gb trident z neo 3600hz ddr4| lg-35wn75c-b