Færa til router - fæ ekkert net


Höfundur
Richter
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mið 16. Maí 2018 10:18
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Færa til router - fæ ekkert net

Pósturaf Richter » Mið 10. Mar 2021 12:03

Sælir vaktarar,

tvær pælingar hjá mér varðandi nettengingu.

Er með ljósleiðarabox, net hjá Nova og nýjan Wifi 6 router sem býður upp á 2.5gb ethernet tengingu, sem móðurborðið mitt tekur líka.

Spurning 1. Þegar ég færi routerinn minn um herbergi, í nýtt ethernet tengi í vegg þá kemur ekkert net frá routernum sjálfum. Hvað veldur og hvað þarf ég að gera til að hann sendi frá sér net á nýjum stað?

Spurning 2. Ljósleiðarinn bíður bara upp á 1gb ljósleiðara, en ég las það að boxin eiga samt að geta sent meira frá sér, er einhver leið að ná meira en 2.5gb á ethernet snúru?

Takk fyrir svörin ef það eru einhver hjá ykkur Vaktarar :)




Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 231
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Færa til router - fæ ekkert net

Pósturaf Vaktari » Mið 10. Mar 2021 12:14

Er routerinn örugglega skráður inn á ljósleiðaraboxið?
Er innanhúslögnin örugglega tengd með alla 8 víra í LL boxið?


AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |


Höfundur
Richter
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Mið 16. Maí 2018 10:18
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: Færa til router - fæ ekkert net

Pósturaf Richter » Mið 10. Mar 2021 12:40

Routerinn er skráður, Nova skráði hann hjá sér en gefur bara frá sér net frá þessum eina stað í stofunni en ekki hinum í íbúðinni. Það er eingöngu einn vír/ethernet snúra sýnist mér sem fer í LL boxið.



Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 319
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
Reputation: 103
Staða: Ótengdur

Re: Færa til router - fæ ekkert net

Pósturaf oliuntitled » Mið 10. Mar 2021 14:13

Þarft að passa að tengillinn sem þú ert að færa þetta í sé tengdur við ljósbreytuna.
Þú segir að það sé einn kapall í breytuna, hvert fer sú snúra ?




sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Færa til router - fæ ekkert net

Pósturaf sigurdur » Mið 10. Mar 2021 14:40

Richter skrifaði:Sælir vaktarar,

tvær pælingar hjá mér varðandi nettengingu.

Er með ljósleiðarabox, net hjá Nova og nýjan Wifi 6 router sem býður upp á 2.5gb ethernet tengingu, sem móðurborðið mitt tekur líka.

Spurning 1. Þegar ég færi routerinn minn um herbergi, í nýtt ethernet tengi í vegg þá kemur ekkert net frá routernum sjálfum. Hvað veldur og hvað þarf ég að gera til að hann sendi frá sér net á nýjum stað?

Spurning 2. Ljósleiðarinn bíður bara upp á 1gb ljósleiðara, en ég las það að boxin eiga samt að geta sent meira frá sér, er einhver leið að ná meira en 2.5gb á ethernet snúru?

Takk fyrir svörin ef það eru einhver hjá ykkur Vaktarar :)


Er ekki smáspennutafla einhvers staðar í íbúðinni þar sem tenglarnir úr herbergjunum koma saman? Þarft væntanlega að tengja úr herberginu yfir í ljósbreytuna.