Nextcloud hýsing á Íslandi?


Höfundur
shamr
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Sun 21. Jún 2020 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Nextcloud hýsing á Íslandi?

Pósturaf shamr » Mán 02. Nóv 2020 21:12

Hæhæ,

Ég er að spá í hýsingu fyrir gögnin mín (skjöl, myndir, tölvupóst...) með lausn sem myndi synca gögn af símanum og væri með þægilegt viðmót. Það eru hýsingar erlendis eins og t.d.http://www.hetzner.com/storage/storage-share sem bjóða upp á þetta með Nextcloud sem er svipuð lausn og Google Drive nema maður hefur meiri stjórn á gögnunum og á þau sjálfur.

Vitið þið nokkuð um hýsingaraðila á Íslandi sem býður upp á að hýsa gögn með Nextcloud lausn eða einhverju álíka?




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Nextcloud hýsing á Íslandi?

Pósturaf arons4 » Mán 02. Nóv 2020 21:23

Nokkuð viss um að það sé enginn sem býður þetta á sambærilegu verði sem er treystandi uppá gagnaöryggi.



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 732
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Nextcloud hýsing á Íslandi?

Pósturaf russi » Mán 02. Nóv 2020 22:13

arons4 skrifaði:Nokkuð viss um að það sé enginn sem býður þetta á sambærilegu verði sem er treystandi uppá gagnaöryggi.

Getur alltaf hent þessu sjálfur upp á þínum server eða á heimasvæði hjá flestum hýsingaraðilum




Höfundur
shamr
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Sun 21. Jún 2020 20:46
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nextcloud hýsing á Íslandi?

Pósturaf shamr » Þri 03. Nóv 2020 15:55

Takk fyrir svörin, þetta er rétt hjá ykkur. Ég er samt til í að láta fagaðila sjá um að uppsetningin sé örugg og að það sé alltaf nýjasta útgáfa af Nextcloud uppsett. Ég hef verið að fylgjast með umræðum um Nextcloud uppsetningu á eigin server og það er ýmislegt sem þarf að hafa í huga til að hún sé pottþétt. Svo held ég að það sé dýrara að fá þannig heimasvæði hjá hýsingaraðila að það sé hægt að setja upp Nextcloud á því og mig grunar að þá séu sömu öryggisatriði sem þarf að spá í eins og setja upp server heima.