Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Skjámynd

Höfundur
zetor
spjallið.is
Póstar: 472
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Pósturaf zetor » Fös 28. Ágú 2020 18:00

https://www.nova.is/netid/5g-net

Jæja nú væri gaman að heyra frá þeim sem búa á þessum stöðum: Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði.
Hvernig 5g er að reynast...

reynslusögur?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5017
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 892
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Pósturaf jonsig » Lau 29. Ágú 2020 08:22





mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 373
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Pósturaf mainman » Lau 29. Ágú 2020 08:47

Ég hef nú ekki verið á þessum stöðum en þegar ég var að,keyra Laugaveginn fyrir neða Hilton hótel þá datt mér allt í einu í hug að skella speedtest í gang í símanum hjá mér og það bombaðist upp í 230 Mbps.
Fyrir mig þar sem ég bý á vogum vatnsleysu þar sem Míla er búin að ljúga því í nokkur ár að þeir ætli að setja ljósleiðara en svíkja það alltaf svo ég er stuck með crappy 40Mbps ljósnet þá eru þetta stórkostlegar tölur.
Hafa skal í huga að ég var keyrandi á fullu í bíl þegar testið var gert svo það er öruglega hægt að fá meira,út úr þessu.
Er með S20 5G síma og tvö kort í honum.
Eitt frá Nova og eitt frá Hringdu.
Um leið og ég var búinn með testið þá svissaði ég yfir á Hringdu netið í símanum og gerði sama test og fór upp í blazing 17 Mbps svo já það er óhætt að segja að það muni mikið um þetta.




Mossi__
Geek
Póstar: 866
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 344
Staða: Ótengdur

Re: Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Pósturaf Mossi__ » Lau 29. Ágú 2020 14:07

mainman skrifaði: ég bý á vogum vatnsleysu þar sem Míla er búin að ljúga því í nokkur ár að þeir ætli að setja ljósleiðara


**Forgangsraða, ekki ljúga.

Og svo getur verið að vesenið sé ekki frá Mílu komið (sbr kærumálið þegar var verið að setja nýtt frárennslisrör eða hreinsistöð þarna rétt við skólann fyrir stuttu).

Það er kominn ljósleiðari sumsstaðar í Vogana.

Mbkv Nágranni.




mainman
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 373
Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Pósturaf mainman » Lau 29. Ágú 2020 15:28

Nei. Þeir sögðust ætla að koma með þetta fyrir þremur árum. Síðan aftur í fyrra en þá settu þeir bara í ný hús.
Svo fékk ég það skriflegt hjá þeim að það stæði ekki til að gera það á þessu ári og óvíst með næsta.
Ég verð sjálfsagt kominn með 5G hjá mér löngu áður en þeir drösla ljósinu í húsið hjá mér.




kristas
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fös 09. Jún 2017 09:56
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Pósturaf kristas » Þri 06. Okt 2020 11:53

[quote="mainman"
Fyrir mig þar sem ég bý á vogum vatnsleysu þar sem Míla er búin að ljúga því í nokkur ár að þeir ætli að setja ljósleiðara en svíkja það alltaf svo ég er stuck með crappy 40Mbps ljósnet þá eru þetta stórkostlegar tölur.
[/quote]

Míla hefur lagt ljósleiðara til um 25-30% heimila og fyrirtækja í sveitarfélaginu. Það að leggja ljósleiðara til allra heimila og fyrirtækja tekur tíma og aðstæður geta breyst á meðan. Það hefur t.d. breytt áætlunum Mílu að samningar náðust við GR um að fyrirtækin legðu ljósleiðara fyrir hvort annað á ákveðnum svæðum þegar þau lögðu fyrir sig. Það hefur hraðað uppbyggingu þar sem slíkt samstarf er í gangi en um leið sogað til sín stærri hluta af peningum sem við höfum til fjárfestinga á ári hverju. Því hafa langtímaáætlanir Mílu um uppbyggingu ljósleiðara tekið nokkrum breytingum í gegnum árin og er það miður. Staðreyndin er bara sú að Míla verður að forgangsraða verkefnum um allt land og fara í þær framkvæmdir þar sem við getum tengt sem flesta fyrir peninginn hverju sinni.



Skjámynd

Höfundur
zetor
spjallið.is
Póstar: 472
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 85
Staða: Ótengdur

Re: Vestmannaeyjar, Hella og Sandgerði = 5G

Pósturaf zetor » Þri 06. Okt 2020 13:56

En ef við snúum okkur aftur að viðfangsefninu... 5g á þessum stöðum?