Vivaldi - Íslenskur vafri

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 21
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf Le Drum » Lau 01. Maí 2021 16:24

Ég hef verið svolítið að flakka á milli vafra sökum þess að ég er með Macbook heima og Windows í vinnunni en eftir að ég fór að nota Vivaldi hef ég ekki snúið við síðan, eina sem ég sakna er að hafa ekki IOS útgáfu enn þá.

Eitt sem ég hefði viljað fá er samt "other bookmarks" á bookmarks barinn í staðinn fyrir að nota bookmarks hnappinn fyrir ofan. Er sá fídus kannski til og ég finn hann ekki?

Annars langar mér bara að hrósa ykkur Vivaldi snillingum, þið eruð að gera gott mót.


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Lau 01. Maí 2021 17:04

Dropi skrifaði:
JónSvT skrifaði:
steinarorri skrifaði:
JónSvT skrifaði:Þá er komin ný útgáfa af Vivaldi. Þetta er 3.8. [...] Hér höfum við lagt inn meðal annars möguleika til að fjarlægja Cookie spurningar. Njótið!

Nú verð ég að skipta yfir til ykkar, þoli ekki cookie spurningarnar... Flott framtak


:)

Er þetta satt? Ég er ennþá á 3.6, mér finnst erfitt og stundum brussulegt að fá vivaldi til að uppfæra sig. Tók mig óratíma að laga eitthvað repo signed key dæmi á linux vélinni minni, hún var á 3.0. Ég er á windows og var að reyna að keyra update notifierinn og ekkert gerðist. Hann er á auto start í taskmgr, en hann startar sér ekki.

Á einni vél var ég óvart með útgáfu 1.2 þangað til í fyrra, skildi ekkert í því afhverju svo margar vefsíður virkuðu ekki. Núna er ég að reyna að keyra update notifierinn og hann neitar að fara af stað.

Edit: ég náði að fá update notifierinn upp með því að fara í settings, keybinda "Check for notifications" og nota keybindið. Það vantar takka í settings sem heitir bara "Check for updates".


Við erum að vinna að því að gera auto update einfaldara. Það verður default að uppfæra sjálfkrafa. Notendur mega þó láta vera að gera þetta. Þetta er jú Vivaldi... En þetta verður allt einfaldara í næstu útgáfum.




Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Lau 01. Maí 2021 17:11

Le Drum skrifaði:Ég hef verið svolítið að flakka á milli vafra sökum þess að ég er með Macbook heima og Windows í vinnunni en eftir að ég fór að nota Vivaldi hef ég ekki snúið við síðan, eina sem ég sakna er að hafa ekki IOS útgáfu enn þá.


Gaman að heyra.

Le Drum skrifaði:Eitt sem ég hefði viljað fá er samt "other bookmarks" á bookmarks barinn í staðinn fyrir að nota bookmarks hnappinn fyrir ofan. Er sá fídus kannski til og ég finn hann ekki?


Áttu við til að opna bookmarks manager? Þar gæti verið ágætt að nota CTRL-B, ef ég hef skilið þig rétt.

Le Drum skrifaði:Annars langar mér bara að hrósa ykkur Vivaldi snillingum, þið eruð að gera gott mót.


Takk fyrir það. Við höfum gott teymi. :)



Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Reputation: 21
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf Le Drum » Lau 01. Maí 2021 17:40

Átti við hnapp í Bookmarks bar þar sem kemur felli listi niður þegar manni vantar eitthvað annað en maður er þegar með í Bookmarks bar :)


Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?

A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.


Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Lau 01. Maí 2021 18:03

Le Drum skrifaði:Átti við hnapp í Bookmarks bar þar sem kemur felli listi niður þegar manni vantar eitthvað annað en maður er þegar með í Bookmarks bar :)


Lagði þetta við listann.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf Dropi » Sun 02. Maí 2021 12:22

kizi86 skrifaði:File > Help > check for updates...

Öll þessi ár og aldrei séð file áður, lærði eitthvað nýtt. Ég fer alltaf í settings þegar mig vantar eitthvað. Samt sem áður er þessi staðsetning mjög falin og kemur ekki upp í leitinni undir settings.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


TheAdder
Number of the Beast
Póstar: 666
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Tengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf TheAdder » Sun 23. Maí 2021 18:53

Hvernig hefur ykkur gengið að setja inn PWA á Vivaldi? Ég er ekki að finna möguleikann á því, fyrir utan eitt hak í "vivaldi:experiments" sem virðist ekkert gera.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Mið 09. Jún 2021 13:56

TheAdder skrifaði:Hvernig hefur ykkur gengið að setja inn PWA á Vivaldi? Ég er ekki að finna möguleikann á því, fyrir utan eitt hak í "vivaldi:experiments" sem virðist ekkert gera.


Hmm. Þetta experiment á að virka. Það virkar ekki hjá þér?




Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Mið 09. Jún 2021 14:00

Mjög stór, ný útgáfa í dag. Vivaldi 4.0. Hér höfum við lagt inn Vivaldi Translate, sem er hýst hér á Íslandi, og betu af Vivaldi Mail, Vivaldi Calendar og Vivaldi Feeds. Hlakkar til að heyra hvað ykkur finnst!

Mikið af þróunarvinnunni af Vivaldi Mail, Vivaldi Calendar og Vivaldi Feeds er gerð á landinu líka. Við höfum unnið við þetta í langan tíma og ég vona að þið séuð eins hrifin af þessu og ég er.

https://vivaldi.com/blog/vivaldi-4-0/




TheAdder
Number of the Beast
Póstar: 666
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 187
Staða: Tengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf TheAdder » Mið 09. Jún 2021 15:56

JónSvT skrifaði:
TheAdder skrifaði:Hvernig hefur ykkur gengið að setja inn PWA á Vivaldi? Ég er ekki að finna möguleikann á því, fyrir utan eitt hak í "vivaldi:experiments" sem virðist ekkert gera.


Hmm. Þetta experiment á að virka. Það virkar ekki hjá þér?

Mér gekk ekki að finna neinn möguleika til þess að "install as pwa" eða eitthvað álíka.
En seinna hoppaði upp gluggi með spurningunni hvort ég vildi setja þetta upp sem virkaði svo fínt.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Mán 28. Jún 2021 15:29

Smá grein sem ég var að skrifa. Mæli með að þið lesið þetta. Það er tími til kominn að banna auglýsingar byggðar á njósnum!

https://vivaldi.com/blog/its-time-to-ban-surveillance-based-advertising/



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf kizi86 » Mán 28. Jún 2021 20:45

eitt skrítið ves með vivaldi, allt í einu hætti ég alveg að heyra hljóð, sem kemur frá tiktok og 9gag síðunum, BARA þeim, allt annað virkar, hvað gæti verið málið? (og nei er ekki með valið mute tab)


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Mán 28. Jún 2021 20:59

kizi86 skrifaði:eitt skrítið ves með vivaldi, allt í einu hætti ég alveg að heyra hljóð, sem kemur frá tiktok og 9gag síðunum, BARA þeim, allt annað virkar, hvað gæti verið málið? (og nei er ekki með valið mute tab)


Það er þekkt vandamál sem strákarnir eru að vinna að lausn á. Veit ekki hvað gerði það, en það er verið að vinna að lausn.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf kizi86 » Mán 28. Jún 2021 21:45

JónSvT skrifaði:
kizi86 skrifaði:eitt skrítið ves með vivaldi, allt í einu hætti ég alveg að heyra hljóð, sem kemur frá tiktok og 9gag síðunum, BARA þeim, allt annað virkar, hvað gæti verið málið? (og nei er ekki með valið mute tab)


Það er þekkt vandamál sem strákarnir eru að vinna að lausn á. Veit ekki hvað gerði það, en það er verið að vinna að lausn.

flott <3 er að elska að geta svona auðveldlega haft beint samband :) þessi browser er uppáhaldið mitt, og ég bendi öllum á að skipta yfir í vivaldi ! geggjað support!


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Þri 29. Jún 2021 11:48

kizi86 skrifaði:
JónSvT skrifaði:
kizi86 skrifaði:eitt skrítið ves með vivaldi, allt í einu hætti ég alveg að heyra hljóð, sem kemur frá tiktok og 9gag síðunum, BARA þeim, allt annað virkar, hvað gæti verið málið? (og nei er ekki með valið mute tab)


Það er þekkt vandamál sem strákarnir eru að vinna að lausn á. Veit ekki hvað gerði það, en það er verið að vinna að lausn.

flott <3 er að elska að geta svona auðveldlega haft beint samband :) þessi browser er uppáhaldið mitt, og ég bendi öllum á að skipta yfir í vivaldi ! geggjað support!


Takk! :)



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf kizi86 » Þri 29. Jún 2021 18:02

er vivaldi eitthvað í ruglinu núna? fékk error um að sync væri stoppað og svo kom þetta.. að ég þyrfti að uppfæra vivaldi, en það eru engin updates?


Mynd


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV


Höfundur
JónSvT
has spoken...
Póstar: 150
Skráði sig: Fim 02. Jún 2016 20:15
Reputation: 114
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf JónSvT » Þri 29. Jún 2021 18:15

kizi86 skrifaði:er vivaldi eitthvað í ruglinu núna? fékk error um að sync væri stoppað og svo kom þetta.. að ég þyrfti að uppfæra vivaldi, en það eru engin updates?


Mynd


Það er bug í snapshot hjá okkur, sem tengist uppfærslu á Chromium. Við vinnum að lausn. Til að takmarka vandamálið, þá stoppuðum við að Sync virki fyrir snapshot þangað til við leysum þetta.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf kizi86 » Þri 29. Jún 2021 19:15

svo af einhverri ástæðu, get ég ekki fengið felligluggan niður með mest notuðu slóðunum (örin niður í url glugganum) ef ég er á einhverri síðu nema Start Page, bara í start page virkar felliglugginn <<< EDIT browserinn hjá mér fór greinilega í self-destruct mode, því stuttu eftir þetta funky atriði, þá bara hætti hann alveg að virka, þurfti að gjörsamlega eyða honum út og öllum traces, og setja upp á nýtt, og núna er ekkert vesen :)
Síðast breytt af kizi86 á Fim 22. Júl 2021 22:55, breytt samtals 2 sinnum.


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf audiophile » Mið 21. Júl 2021 22:27

Veit ekki af hverju en allt í einu hætti spjallið á Vaktinni að birtast eðlilega í Vivaldi á Android. Búinn að reyna að hreinsa Cache osfrv. Virkar allt eðlilega í öðrum vöfrum eins og Chrome, Opera og DuckDuckGo.

Er Vivaldi, Vaktin eða ég vandamálið?
Viðhengi
Screenshot_20210720-174803_Vivaldi.jpg
Screenshot_20210720-174803_Vivaldi.jpg (590.37 KiB) Skoðað 12052 sinnum


Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf kizi86 » Fim 22. Júl 2021 22:54

audiophile skrifaði:Veit ekki af hverju en allt í einu hætti spjallið á Vaktinni að birtast eðlilega í Vivaldi á Android. Búinn að reyna að hreinsa Cache osfrv. Virkar allt eðlilega í öðrum vöfrum eins og Chrome, Opera og DuckDuckGo.

Er Vivaldi, Vaktin eða ég vandamálið?

sama í vivaldi hjá mér, desktop windows, skiptir engu hvort það sé main release build eða snapshot, og svo virkar twitch.tv ekki lengur hjá mér, kemur bara network error, er í lagi á öllum öðrum vöfrum


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1795
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf Danni V8 » Fös 23. Júl 2021 02:41

Fyrir forvitnissakir, er eitthvað verið að vinna í því að koma með ios útgáfu fyrir mobile (iPhone)?

Líkar mjög vil þennan vafra en synca mikið á milli Chrome í tölvunni og símanum þannig það er í raun eina sem stöðvar mig frá því að skipta varanlega yfir í Vivaldi.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf Nariur » Fös 23. Júl 2021 15:13

Ég ákvað að prófa að skipta úr Chrome og gefa Vivaldi séns. Það er allskonar sem ég fíla í botn eins og privacy áherslurnar og innbyggði adblockerinn. Það eru líka hlutir sem mér finnst að mættu vera betri og þá aðallega eitthvað sem mér finnst Chrome gera betur og sakna þaðan.

Það er svo rosalega mikið í gangi í default UI layoutinu. Það er væntanlega af því að þið hafið búið til svo mikið af frábærum features og viljið að fólk noti þau. Þetta er rosalega overwhelming, meira að segja fyrir mjög tæknilega læst fólk og ég trúi því alveg að það geti hrætt nýja notendur.
Mér likar líka bara almennt ekki þegar browser UI tekur helling af plássi. Ég vil bara sjá síðuna sem ég er á.
Þið eruð náttúrulega með heilan helling af customization, svo ég hófst handa við að henda út öllu nema address barnum basically.
Ég myndi endilega vilja geta losnað við home og fast-forwar/rewind takkana, en finn ekki leið til að losna við þá án þess að brjóta allt með custom css.
Eina leiðin sem ég veit um til að sjá zoom level er á bottom barnum, en allt annað á honum er eitthvað sem mér er sama um og mér er í rauninni líka sama um zoom levelið nema það sé eitthvað annað en 100%, svo ég vil ekki kveikja á honum. Mér finnst chrome höndla þetta rosalega vel, með tákni hægra megin á address barnum.

Mér finnst Vivaldi alls ekki höndla það nógu vel þegar maður detach-ar tabs. Dæmi: Ég er með glugga með 2 tabs á skjá 2 og ekkert á skjá 1. Ég vil draga annan tabinn yfir á skjá 1 og setja hann í full screen. Ég dreg tabinn af stikunni og yfir á skjá 1 og sleppi. Tabinn poppar þá upp í nýjum glugga, ennþá á skjá 2, svo ég þarf að draga hann aftur yfir.
Chrome höndlar þetta mjög vel. Um leið og maður dregur tab af stikunni er búið að spawna nýjan glugga sem maður getur dregið og snappað eins og hvern annan glugga.

Mér líkar ekki panels, svo ég slökkti á stikunni, en downloads er náttúrulega þar. Þetta er mjög lítið, en mér þætti frábært að hafa stillingu til að opna downloads sjálfkrafa þegar download fer í gang og UI element til að loka því alveg í einu clicki (stikan, líka þessi mjóa til að opna er algert neinei í minni bók), þ.e. svo ég þurfi ekki að ýta á F4 til að opna og loka. Ég hugsa að svipað eigi við um bookmarks og history, en ég er ekki búinn að nota vafrann nógu lengi til að mynda mér skoðun á því.
Edit: Downloads opnast stundum sjálfkrafa, en ekki alltaf.


Ég er líka að prófa Vivaldi á Android. Mér líkar hann líka. Ég hef samt rekist á tvennt. Ef maður er með address barinn uppi fær maður líka navigation bar niðri, en ef maður er með address barinn niðri fær maður bara hann. Ég myndi elska að hafa bara þann bar uppi og ekkert niðri (eins og Chrome).
Af einhverri ástæðu felur vafrinn líka status barinn í símanum, þ.e. klukkuna, battery, notifications. Mér þætti frábært ef hann gerði það ekki.

Ég er að nota nýjustu útgáfur á Windows 10 og Samsung S21.
Síðast breytt af Nariur á Fös 23. Júl 2021 17:50, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf Zethic » Fös 23. Júl 2021 15:29

Nariur skrifaði:Ég ákvað að prófa að skipta úr Chrome og gefa Vivaldi séns. Það er allskonar sem ég fíla í botn eins og privacy áherslurnar og innbyggði adblockerinn. Það eru líka hlutir sem mér finnst að mættu vera betri og þá aðallega eitthvað sem mér finnst Chrome gera betur og sakna þaðan.

Það er svo rosalega mikið í gangi í default UI layoutinu. Það er væntanlega af því að þið hafið búið til svo mikið af frábærum features og viljið að fólk noti þau. Þetta er rosalega overwhelming, meira að segja fyrir mjög tæknilega læst fólk og ég trúi því alveg að það geti hrætt nýja notendur.
Mér likar líka bara almennt ekki þegar browser UI tekur helling af plássi. Ég vil bara sjá síðuna sem ég er á.
Þið eruð náttúrulega með heilan helling af customization, svo ég hófst handa við að henda út öllu nema address barnum basically.
Ég myndi endilega vilja geta losnað við home og fast-forwar/rewind takkana, en finn ekki leið til að losna við þá án þess að brjóta allt með custom css.
Eina leiðin sem ég veit um til að sjá zoom level er á bottom barnum, en allt annað á honum er eitthvað sem mér er sama um og mér er í rauninni líka sama um zoom levelið nema það sé eitthvað annað en 100%, svo ég vil ekki kveikja á honum. Mér finnst chrome höndla þetta rosalega vel, með tákni hægra megin á address barnum.

Mér finnst Vivaldi alls ekki höndla það nógu vel þegar maður detach-ar tabs. Dæmi: Ég er með glugga með 2 tabs á skjá 2 og ekkert á skjá 1. Ég vil draga annan tabinn yfir á skjá 1 og setja hann í full screen. Ég dreg tabinn af stikunni og yfir á skjá 1 og sleppi. Tabinn poppar þá upp í nýjum glugga, ennþá á skjá 2, svo ég þarf að draga hann aftur yfir.
Chrome höndlar þetta mjög vel. Um leið og maður dregur tab af stikunni er búið að spawna nýjan glugga sem maður getur dregið og snappað eins og hvern annan glugga.

Mér líkar ekki panels, svo ég slökkti á stikunni, en downloads er náttúrulega þar. Þetta er mjög lítið, en mér þætti frábært að hafa stillingu til að opna downloads sjálfkrafa þegar download fer í gang og UI element til að loka því alveg í einu clicki (stikan, líka þessi mjóa til að opna er algert neinei í minni bók), þ.e. svo ég þurfi ekki að ýta á F4 til að opna og loka. Ég hugsa að svipað eigi við um bookmarks og history, en ég er ekki búinn að nota vafrann nógu lengi til að mynda mér skoðun á því.


Ég er líka að prófa Vivaldi á Android. Mér líkar hann líka. Ég hef samt rekist á tvennt. Ef maður er með address barinn uppi fær maður líka navigation bar niðri, en ef maður er með address barinn niðri fær maður bara hann. Ég myndi elska að hafa bara þann bar uppi og ekkert niðri (eins og Chrome).
Af einhverri ástæðu felur vafrinn líka status barinn í símanum, þ.e. klukkuna, battery, notifications. Mér þætti frábært ef hann gerði það ekki.

Ég er að nota nýjustu útgáfur á Windows 10 og Samsung S21.



Nokkuð spot on. Ég hef reynt að nota Vivaldi ótal sinnum en enda alltaf á fara aftur í Chrome (núna Edge reyndar). Næ ekki að setja puttann á nákvæmlega hvað pirrar mig en þetta með detaching er eitt af þeim
Mætti vera svona "aðlögunar" process þar sem vafrinn byrjar eins og aðrir, og maður bætir við einum/nokkrum hlutum í einu. Þegar manni er skellt í svona miklar breytingar er ekki nokkur leið að fylgjast með hvaða breytingar virka og virka ekki



Skjámynd

thrkll
Nörd
Póstar: 103
Skráði sig: Sun 01. Mar 2020 00:55
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf thrkll » Sun 25. Júl 2021 23:27

Ég er að prófa Vivaldi núna og líst vel á. Núna var ég hins vegar að sjá að það er ekki hægt að spila Picture-in-picture myndbönd á Rúv.is [-X

Gengur alls ekki fyrir mikla Rúv menn eins og mig. :D




davidsb
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Vivaldi - Íslenskur vafri

Pósturaf davidsb » Mán 26. Júl 2021 18:48

Ég lendi í því á android að netspjall á vefsíðum birtist ekki.
T.d. http://www.landspitali.is fæ ég netspjall á chrome en ekki vivaldi.

Hef notað Vivaldi í nokkra mánuði og er hæst ánægður með hann.