Vandamál með takkann "æ" í Win 10

Skjámynd

Höfundur
astro
spjallið.is
Póstar: 499
Skráði sig: Lau 07. Jan 2006 02:16
Reputation: 10
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vandamál með takkann "æ" í Win 10

Pósturaf astro » Mán 10. Sep 2018 16:49

Eflaust er ég ekki sá eini sem er að lenda í þessu fáránlega vandamáli, en ég bara fyrir mitt litla líf get ekki fundið út úr þessu eftir gúggl og fyrirspurn til vina og vandamanna..

Þetta vandamál byrjaði þannig að þegar ég ýtti á takkann æ þá skiptist alltaf um input language hjá mér úr ENG-IS yfir í ENG-ENG. ENG þá display language og IS Input language.

Núna remove-aði ég ENG-ENG og þá, eins og í öllu öðru byrjaði annað vandamál bara í staðinn, núna kemur ekki stafurinn æ nema ég haldi takkanum inni, eins og þetta sé hotkey eða sticky key og hann registerar ekki nema honum sé haldið inni og þá spammast 3-8 æ í einu, fer bara eftir hvað ég næ að halda stutt inni. Repeat delay inn í Keyboard settings virðist hafa áhrif á þetta, en ekki betur en svo að takkinn registerast ekki nema honum sé haldið inni.

Hefur einhver lent í þessu og kann lausn á þessu óþolandi vandamáli ?

ps. Þetta er ekki lyklaborðið mitt, búinn að útiloka það :) Ég er á barmi format c: hérna !! :D


Lian Li O11 Mini * NZXT B650e (black) * AMD Ryzen 7 7700x * 64GB Corsair VENGEANCE 6000MHz CL36 EXPO * Zotac GTX1080 AMP Extreme * 1TB M.2 970 EVO Plus NVMe * Corsair iCUE H115i RGB ELITE AIO