Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 17. Maí 2018 21:19

OpenSSH arrives in Windows 10 Spring Update

Hvað næst? Ætli Microsoft kaupi Canonical, Red hat eða Open Suse :megasmile


Just do IT
  √


afrika
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Fim 09. Jan 2014 20:08
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf afrika » Fim 17. Maí 2018 21:43

MS losa sig hægt og rólega við Windows eins og það er í dag og stefna í sömu átt og Google. Eitthvað ultra thin OS og allt in the sky~~~



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 17. Maí 2018 21:51

afrika skrifaði:MS losa sig hægt og rólega við Windows eins og það er í dag og stefna í sömu átt og Google. Eitthvað ultra thin OS og allt in the sky~~~

Spurning hvort þeir vilji flatpak og Snap packages í Windows store-ið sitt. Það er orðið trendy að keyra application/extensions í sandboxed umhverfi.
Hins vegar eru Windows store öppin ekki eitthvað sem fólki dettur í hug að nota nema það sé Sadó Maso.


Just do IT
  √


afrika
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Fim 09. Jan 2014 20:08
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf afrika » Fös 18. Maí 2018 18:42

Hjaltiatla skrifaði:
afrika skrifaði:MS losa sig hægt og rólega við Windows eins og það er í dag og stefna í sömu átt og Google. Eitthvað ultra thin OS og allt in the sky~~~

Spurning hvort þeir vilji flatpak og Snap packages í Windows store-ið sitt. Það er orðið trendy að keyra application/extensions í sandboxed umhverfi.
Hins vegar eru Windows store öppin ekki eitthvað sem fólki dettur í hug að nota nema það sé Sadó Maso.


Ég hef svo sem ekki skoðun á því akkúrat núna en miða við nýrri stefnur þá held ég að þeir munu velja réttan hest. En svona helst þá held ég að MS sé að fara gera spennandi og allt öðruvísi hluti en þeir hafa verið að gera áður. Base hlutirnir verða enþá áfram en það munu verða róttækar breytingar næstu 5-10árin ? Þeir eru t.d. að reyna losa sig við GUI á server-um eins mikið og þeir geta með "Project Honolulu " web based Server Manager fyrir WS2019 og persónulega finnst mér þetta nýja look spennandi(Já ég veit þessar lausnir eru oft´half assed t.d. VMware...´", fyrir utan það þá er powershell notkun og kunnáta alltaf á uppleið og æ vinsælli en áður. En svo skilur maður að sumir hlutir eru bara miklu auðveldari via GUI en þessi vefvið mót sem eru að senda powershell skipanir ættu að geta gert mest megnið allt sem maður þarf að gera í GUI á þjónum í dag.



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 18. Maí 2018 18:55

Sjáum til hvort Windows10 verði ekki bara GUI ofaná Linux (líkt og KDE Gnome).
Að þurfa að nota Putty,WSL og Git bash á Windows er soldið mikið vesen í dag.


Just do IT
  √

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 726
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 175
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf russi » Fös 18. Maí 2018 20:56

Þetta er auðvitað komið í nýjustu uppfærslu, hef verið að keyra þetta aðeins.. því miður slær maður oft inn putty í prompt :P



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf Hjaltiatla » Lau 19. Maí 2018 13:22

russi skrifaði:Þetta er auðvitað komið í nýjustu uppfærslu, hef verið að keyra þetta aðeins.. því miður slær maður oft inn putty í prompt :P

Líklega X Server inní csrss.exe /s :snobbylaugh


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 07. Maí 2019 12:50

Jaháá...

Windows 10 will soon ship with a full, open source, GPLed Linux kernel
https://arstechnica.com/gadgets/2019/05/windows-10-will-soon-ship-with-a-full-open-source-gpled-linux-kernel/

Microsoft unveils Windows Terminal, a new command line app for Windows

https://www.theverge.com/2019/5/6/18527870/microsoft-windows-terminal-command-line-tool


Just do IT
  √


Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 654
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf Televisionary » Þri 07. Maí 2019 13:52

Það verður gaman að sjá þetta.

Væri til í að fá þetta lagað:
https://github.com/microsoft/WSL/issues/874
https://github.com/Microsoft/WSL/issues/963

En þangað til nota ég sýndarvélar.

Varðandi Windows Terminal er hann að fara að skila einhverju sem CMDer er ekki að skila manni í dag sem dæmi? (ég hef ekki skoðað þetta til hlítar það sem kom af Build 19 í gær).



Skjámynd

Höfundur
Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Tengdur

Re: Open SSH verður innbyggt í Windows 10

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 07. Maí 2019 14:16

Held að þetta Windows Terminal app haldist í hendur við það að MS sé að bæta inn Linux kernel í WSL til að styðja við fleiri feature-a sem forritarar eru að leitast eftir, þ.e t.d að geta keyrt Container-a (Þ.e er ekki einhverja Windows containera heldur alvöru stöffið) og fleira.
Linux subsystem leyfir þér að keyra lightweight version af Linux distro-um, Ekki Windows stýrikerfið sjálft.
Þetta Terminal App á að vera miðlægur staður til að keyra Powershell,cmd og Windows Subsystem for Linux í stað þess að flakka á milli.

Þetta mun einfalda einhverjum lífið en mun eflaust ekki bjóða uppá X forwarding t.d til að tengjast GUI á Linux vélum (Margir sem tengjast KVM umhverfum á þann máta) og hafa þurft að nota Xming + PuTTY til að vinna í kringum það.

Edit:
Dæmi: Hérna er ég remotely tengdur við Virt-manager á RHEL 7 vél með að nota X forwrding í gegnum BASH á Centos7 vél
Mynd


En mér persónulega finnst þetta ágætt en mun ekki sjálfur skipta yfir (keyri þá bara upp Windows 10 í Virtualbox ef ég þarf þess).

Annars er kóðinn hérna á Github:https://github.com/microsoft/Terminal


Just do IT
  √