Win10 og sleep-mode, af eða á?

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Win10 og sleep-mode, af eða á?

Pósturaf appel » Sun 14. Jan 2018 23:40

Ég er með heimilistölvuna 24/7 í gangi, vil getað gengið að henni án þess að bíða. Ekki að ég sé að keyra einhverja servera á henni, bara vill ekki þurfa bíða eftir að hún taki við sér þegar ég þarf að komast í hana.
Notaði aldrei hibernate í fyrri windows útgáfum, því það einfaldlega virkaði ekki.

En er þetta sleep mode að gera sig í Win10? Þetta er enabled by default í Win10, og kannski maður láti þetta bara vera, virðist ekki vera langur tími, örfáar sek, skjárinn lengur að kveikja á sér.

Svo er það, hvernig fer þetta sleep-mode með vélbúnaðinn? Þ.e. það sem maður lærði var að ef þú varst sífellt kveikjandi og slökkvandi á vélinni þá væri það meira wear-and-tear heldur en að leyfa henni bara að vera alltaf í gangi.


*-*

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Win10 og sleep-mode, af eða á?

Pósturaf Dropi » Mán 15. Jan 2018 08:47

appel skrifaði:Ég er með heimilistölvuna 24/7 í gangi, vil getað gengið að henni án þess að bíða. Ekki að ég sé að keyra einhverja servera á henni, bara vill ekki þurfa bíða eftir að hún taki við sér þegar ég þarf að komast í hana.
Notaði aldrei hibernate í fyrri windows útgáfum, því það einfaldlega virkaði ekki.

En er þetta sleep mode að gera sig í Win10? Þetta er enabled by default í Win10, og kannski maður láti þetta bara vera, virðist ekki vera langur tími, örfáar sek, skjárinn lengur að kveikja á sér.

Svo er það, hvernig fer þetta sleep-mode með vélbúnaðinn? Þ.e. það sem maður lærði var að ef þú varst sífellt kveikjandi og slökkvandi á vélinni þá væri það meira wear-and-tear heldur en að leyfa henni bara að vera alltaf í gangi.


Ég hafði tölvuna mína í gangi 24/7 á Íslandi, en eftir að hafa flutt til Englands tók ég upp á því að setja tölvuna í Sleep mode á hverju kvöldi og er þetta núna orðinn vani, og þarf bara að ýta á takka á lyklaborðinu - þá er 2-3 sek þar til vélin er klár í vinnu. Eina undantekningin er ef ég þarf að downloada einhverju stóru.

Wear and tear ætti að vera minna að mínu viti, snérist þetta ekki aðallega um hörðu diskana - að vera ekki stanslaust að stöðva og ræsa þá? Ég er með 2x SSD og 2x HDD í minni vél, HDD orðnir nokkuð lúnir en engin vandamál hingað til :happy


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Win10 og sleep-mode, af eða á?

Pósturaf GuðjónR » Mán 15. Jan 2018 09:15

Ég nota alltaf sleep, restarta bara ef ég þarf vegna uppfærslu eða ef tölvan er orðin eitthvað skrítin.
Windows tölvan átti það til að slökkva á sér í sleep þangað til ég fann vandamálið, hún þoldi ekki "Hybrid sleep", ég kíkti í BIOS og þar var það á disabled. Manualinn sagði að það væri öruggast að sleppa Hygbrid sleep því það gæti gert systemið óstöðugt sem var raunin. Samt sem áður þá dettur upplausnin á skjákortinu oft úr 3840x2160 í 1920x1080 þegar tölvan kemur úr sleep. iMac (win10 í bootcamp) virkar hinsvegar fullkomlega með Hybrid sleep.