Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key


Höfundur
Sevrus
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 22:31
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Sevrus » Mið 06. Sep 2017 09:46

Sæl
Hvar myndu þið seigja væri ódyrast að kaupa W10
ætlaði að kaupa key í gengum kinguin en síðan er ég buin að lesa svo rosa marga
seigja þeir virki ekki...
--



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3754
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Pandemic » Mið 06. Sep 2017 09:57




Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf rickyhien » Mið 06. Sep 2017 10:36

keypti minn fyrir nokkrum vikum á g2play (svipað og kinguin) á 26 evrum, Win 10 Pro OEM, eftir uppsetningu kom vandamál með að virkja lykillinn af þvi að lykillinn var "notaður á annarri vél" (svona eru allir OEM lyklar), fór að tala við Live Chat Support á síðunni og hún/hann fór að virkja þetta fyrir mig gegnum phone activation (sem eg reyndi en gekk ekki), nú er þetta all good :D tók svona 5-10 mín spjall




Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Risadvergur » Mið 06. Sep 2017 11:40

Ég keypti minn bara á kinguin. 25€ og virkaði án nokkurra vandkvæða.



Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf techseven » Mið 06. Sep 2017 11:48

Keypti minn á ebay fyrir eitthvað klink, finnur einhvern með gott rep en passar að lesa vel lýsinguna fyrir neðan, stundum er eitthvað "catch" og þá er ekki saman hvernig Windows er upp sett.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf vesi » Mið 06. Sep 2017 12:17

Hef keypt win7 og win10 lykla á g2play án vandræða.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Viktor » Mið 06. Sep 2017 13:08

Ég setti upp Windows 10 Home fyrir ömmu mína, keypti lykil á eitthvað um 200 kr. á eBay og hef ekki lent í neinu veseni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf chaplin » Mið 06. Sep 2017 13:26

Eru ekki lyklar hjá G2Play keyptir með stolnum kortum og seldir svo áfram?


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Klemmi » Mið 06. Sep 2017 13:30

chaplin skrifaði:Eru ekki lyklar hjá G2Play keyptir með stolnum kortum og seldir svo áfram?


Af hverju heldurðu það? :wtf

* Bætt við *
Eftir að hafa googlað, þá voru leikir keyptir í gegnum Origin á stolnum kortum og seldir áfram, en það virðist hafa verið einangrað atvik fyrir 2 árum síðan, sem snerti 35 af yfir 3400 "seljendum" á Kinguin/G2Play á þeim tíma :)



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf chaplin » Mið 06. Sep 2017 13:37

Man eftir því að hafa lesið að það eru oft notuð stolin kort til að kaupa leyfislykla á Steam, þegar þjófnaður er tilkynntur þarf framleiðandi leiksins að endurgreiða leikinn en geta ekki lokað á leyfið sjálft.

Í einhverjum tilvikum voru víst lyklar líka keyptir í löndum þar sem þeir eru ódýrari (v. efnahags þess lands) sem verður til þess að það sé bara tvennt í stöðunni fyrir framleiðendur, setja region-lock á leiki eða hækka verðið fyrir þá sem hafa minna milli handanna.

Finnst engum það shady að kaupa leyfi á netinu, ódýrari en þeir kosta beint frá framleiðanda? Og þá ekki bara örfáar krónur heldur oft tug prósenta verðmun.

edit Virðist vera að það hafi verið G2A sem voru með grunsamlegar aðferðir.

- Notorious Game Key Reseller G2A Gets Torn To Shreds In AMA
- Dæmi 1: Svar G2A við ásökunum
- Dæmi 2: Svar G2A við ásökunum

Það þarf samt ekki að leita langt til að finna kvartanir hjá fólki sem hefur keypt hjá G2Play að leikir sem hafa verið keyptir í gegnum þá verði allt í einu bannaðir, mér finnst það rosalega loðið.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Klemmi » Mið 06. Sep 2017 13:53

chaplin skrifaði:Finnst engum það shady að kaupa leyfi á netinu, ódýrari en þeir kosta beint frá framleiðanda? Og þá ekki bara örfáar krónur heldur oft tug prósenta verðmun.


Steam/Origin/uPlay eru með útsölur nokkrum sinnum á ári, þar sem leikir eru á tugprósenta afslætti. Mikið af leikjalyklunum eru keyptir á þeim tímum og eru forwardaðar þá sem gjöf.

Neytandinn í mér segir að framleiðandinn hafi verið tilbúinn til að selja lyklana á einhverjum tímapunkti á einhverjum stað á þessu verði, og einhver hafi nýtt sér það og vilja selja hann aðeins dýrara þegar hann hefði tækifæri til. Framleiðandinn hafi því fengið það sem hann var tilbúinn til að selja vöruna á :)

Mér er í raun sama hvaðan lyklarnir koma, svo lengi sem þeir eru ekki stolnir eða keyptir með stolnu korti. Ég efast annars um að mikið af því sem sé í boði sé komið frá stolnum kortum, einfaldlega því ég trúi ekki að fraud-checkið hjá þessum risum sé enn það lélegt að þeir leyfi það að keyptir séu einhverjir hundruðir/þúsundir lykla á sama kortið á stuttum tíma.
Allavega þyrfti að vera mjöööög mikið af stolnum kortum með mjöööög mörgum sölum til þess að anna eftirspurninni í gegnum Kinguin og G2A.



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf chaplin » Mið 06. Sep 2017 13:59

Ég skil það sem þú ert að segja og finnst mér það ekkert óeðlilegt að kaupa lykil á netinu sem var keyptur á útsölu frá framleiðanda. Mér finnst það bara loðið að sumir eru að lenda í því að leikirnir verði bannaðir (sýnist þó fólk fá nýjan lykil, en er það eðlilegt?).

Klemmi skrifaði:Mér er í raun sama hvaðan lyklarnir koma, svo lengi sem þeir eru ekki stolnir eða keyptir með stolnu korti.

Algjörlega sammála, ef varan er lögleg þá er mér sama hver er að selja hana, en um leið og maður þarf að virkja leikinn sinn í gegnum VPN því hann var keyptur í Indlandi sem verður til þess að allir leikir í framtíðinni verða region locked og þú þarft að vera með VPN í gangi til að spila leikinn, þá er þetta no bueno.

Klemmi skrifaði:Ég efast annars um að mikið af því sem sé í boði sé komið frá stolnum kortum, einfaldlega því ég trúi ekki að fraud-checkið hjá þessum risum sé enn það lélegt að þeir leyfi það að keyptir séu einhverjir hundruðir/þúsundir lykla á sama kortið á stuttum tíma.


Sá eitt svar sem mér fannst passa við þetta.

/u/Bendito_Bandit skrifaði:How does it feel selling pirated keys?


g2a_com skrifaði:Short answer - we don't sell pirated keys. Hell, we don't sell any keys at all, the sellers do. Long answer - you can't actually pirate a key. You can obtain a legal key and then sell it on the marketplace. If you are a fraudster, you may want to try some shady shenanigans but that will result in the key being invalidated. Then, we'll go all out on you and do all we can to put a stop to your shady practices. We don't tolerate such things and never will.
Peter


Narb_ skrifaði:This is the weakest answer ever. That's like the Silk Road guy saying "I know they said they were selling cocaine, but I didnt think they'd actually do it because you know.. its illegal! Color me surprised!"


Ath. tek það samt fram að þetta var G2A, ekki G2Play. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf GuðjónR » Mið 06. Sep 2017 14:04




Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf chaplin » Mið 06. Sep 2017 14:10

GuðjónR skrifaði:Gerist varla ódýrara:
http://www.ebay.co.uk/itm/WINDOWS-10-PR ... 0011.m1850


Ef þetta er í raun OEM Scrap, þá fengi ég nákvæmlega ekkert samviskubit, þótt þetta sé bannað svk. Microsoft. Microsoft eru með ömurlegt hreðjartak á markaðinum og nema í algjörum undantekningum þá mega ekki framleiðendur selja tölvur nema það sé Windows leyfi á þeim, þótt það verði aldrei notað.

Verður þó athyglisvert að sjá hvernig þetta verður í framtíðinni þegar leyfin eru embedded við móðurborðin. :-k


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf sakaxxx » Mið 06. Sep 2017 14:13

Hef keypt af malhi online oft og aldrei lennt í neinu veseni

https://www.mlhionline.com


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Klemmi » Mið 06. Sep 2017 14:14

chaplin skrifaði:
Klemmi skrifaði:Ég efast annars um að mikið af því sem sé í boði sé komið frá stolnum kortum, einfaldlega því ég trúi ekki að fraud-checkið hjá þessum risum sé enn það lélegt að þeir leyfi það að keyptir séu einhverjir hundruðir/þúsundir lykla á sama kortið á stuttum tíma.


Sá eitt svar sem mér fannst passa við þetta.


Ég er að tala um risana Steam, Origin og uPlay :) Trúi ekki að það sé það auðvelt að kaupa nægilega mikið magn af lyklum með stolnum kortum í gegnum þá til að hægt sé að halda G2A og Kinguin gangandi ;)

Annars er það alveg rétt að stutta svarið hjá G2A er fáránlegt :D



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf GuðjónR » Mið 06. Sep 2017 14:16

chaplin skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Gerist varla ódýrara:
http://www.ebay.co.uk/itm/WINDOWS-10-PR ... 0011.m1850


Ef þetta er í raun OEM Scrap, þá fengi ég nákvæmlega ekkert samviskubit, þótt þetta sé bannað svk. Microsoft. Microsoft eru með ömurlegt hreðjartak á markaðinum og nema í algjörum undantekningum þá mega ekki framleiðendur selja tölvur nema það sé Windows leyfi á þeim, þótt það verði aldrei notað.

Verður þó athyglisvert að sjá hvernig þetta verður í framtíðinni þegar leyfin eru embedded við móðurborðin. :-k


Þeir segjast senda þér ónýtt móðurborð í pósti en auðvitað gera þeir það ekki.

Annars þá skilst mér að þeir séu hættir að tengja lykilinn við hardware, þú getur loggað þig inn á Windows accountinn - MSN/SKYPE login og skráð lykillinn á þig. Þannig getur þú afskráð tölvu sem hefur lykil sem þú átt ef þú ert að henda henni eða vilt selja hana án stýrikerfis og átt þá leyfið áfram á þínum Microsoft account. Þ.e. ef ég er að skilja þetta rétt, þ.e. ef þú ert með Retail key.
https://www.windowscentral.com/how-link ... ft-account
og
http://www.makeuseof.com/tag/everything ... duct-keys/



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf chaplin » Mið 06. Sep 2017 17:03

Klemmi skrifaði:
Ég er að tala um risana Steam, Origin og uPlay :) Trúi ekki að það sé það auðvelt að kaupa nægilega mikið magn af lyklum með stolnum kortum í gegnum þá til að hægt sé að halda G2A og Kinguin gangandi ;)

Annars er það alveg rétt að stutta svarið hjá G2A er fáránlegt :D


Já ég hef enga trú að þeir noti stolin kort við slíkar færslur og finnst mér það í góðu lagi að kaupa á útsölu og hagnast. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf isr » Mið 06. Sep 2017 20:56

Þegar maður kaupir svona leyfi á netinu, er hann þá sendur eða kemur í tölvupósti.



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf vesi » Mið 06. Sep 2017 21:01

isr skrifaði:Þegar maður kaupir svona leyfi á netinu, er hann þá sendur eða kemur í tölvupósti.

Fékk mína í email


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf jonsig » Mið 06. Sep 2017 21:17

win7 lokaðist random á mig í 2x skiptið síðan það kom út :D keypt auðvitað. Ég notaði bara kmspico, og fæ nákvæmlega ekkert samviskubit.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf GuðjónR » Mið 06. Sep 2017 21:19

isr skrifaði:Þegar maður kaupir svona leyfi á netinu, er hann þá sendur eða kemur í tölvupósti.

Ef þú kaupir leyfi á eBay þá færðu pm og email nokkrum sec síðar með lykli sem þú getur sett inn og activate'að.




isr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf isr » Mið 06. Sep 2017 21:40

Þetta er magnað,setti neflilega upp w 10 á litla borðtölvu í gær og átti ekki lykil,svo ég keypti lykil á ebay núna fyrir nokkrum mínútum á 2,6 pund og er búninn að activera vélina.



Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Reputation: 32
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf Urri » Fim 07. Sep 2017 07:45

ég keypti minn á www.kinguin.net


Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hvar er ódýrast að kaupa legit Windows 10 key

Pósturaf GuðjónR » Fim 07. Sep 2017 09:11

isr skrifaði:Þetta er magnað,setti neflilega upp w 10 á litla borðtölvu í gær og átti ekki lykil,svo ég keypti lykil á ebay núna fyrir nokkrum mínútum á 2,6 pund og er búninn að activera vélina.

Já, og ef þú lendir á ónothæfum lykli og seljandi vill ekki skaffa nýjan eða endurgreiða þá færðu endurgreitt frá eBay/PayPal.
Áhættan er því engin.