Nú þarf maður að finna sér nýja backup þjónustu sem virkar fyrir linux, helst unlimited (er með nokkur TB).
Hvað eru menn að nota fyrir linux backup í dag (þeir sem eru ekki með Crashplan).
daremo skrifaði:Ætli maður kaupi sér ekki bara þessa fyrirtækja áskrift þá í framhaldinu. Munar bara $4.
Ég prófaði nokkra alternative-a einhvern tímann eins og Backblaze og Carbonite. Staðan er bara sú að allar þessar þjónustur eru frekar slappar og eru ekkert raunverulega að keppa við Crashplan þegar kemur að t.d. hraða, versioning og valmöguleikum fyrir power usera eins og okkur.
daremo skrifaði:Ætli maður kaupi sér ekki bara þessa fyrirtækja áskrift þá í framhaldinu. Munar bara $4.
Ég prófaði nokkra alternative-a einhvern tímann eins og Backblaze og Carbonite. Staðan er bara sú að allar þessar þjónustur eru frekar slappar og eru ekkert raunverulega að keppa við Crashplan þegar kemur að t.d. hraða, versioning og valmöguleikum fyrir power usera eins og okkur.
Tiger skrifaði:daremo skrifaði:Ætli maður kaupi sér ekki bara þessa fyrirtækja áskrift þá í framhaldinu. Munar bara $4.
Ókosturinn við það er samt að "vina backupið" hættir að virka. Ég t.d. nota crashplan til að bakka upp tölvu konunar á mitt Drobo, en það mun hætta sem mér finnst mikill ókostur.
slapi skrifaði:Tiger skrifaði:daremo skrifaði:Ætli maður kaupi sér ekki bara þessa fyrirtækja áskrift þá í framhaldinu. Munar bara $4.
Ókosturinn við það er samt að "vina backupið" hættir að virka. Ég t.d. nota crashplan til að bakka upp tölvu konunar á mitt Drobo, en það mun hætta sem mér finnst mikill ókostur.
https://twitter.com/crashplan/status/900134944898514944
Miðið við tweet frá þeim mun computer-computer vera til 22 okt 2018
olihar skrifaði:Amazon Cloud drive er líka búið að loka á Unlimited. Þeir ætla að rukka mig hátt í $2000 á ári ef ég ætla að halda áfram.
Pandemic skrifaði:olihar skrifaði:Amazon Cloud drive er líka búið að loka á Unlimited. Þeir ætla að rukka mig hátt í $2000 á ári ef ég ætla að halda áfram.
Hvað í fjandanum ertu eiginlega að geyma sem tekur svona mikið pláss?
GuðjónR skrifaði:TimeCapsule/TimeMachine og málið dautt.
hagur skrifaði:GuðjónR skrifaði:TimeCapsule/TimeMachine og málið dautt.
Niiiii. Þú vilt "offsite" backup. TimeCapsule gerir ekkert fyrir þig ef húsið brennur til grunna eða ef brotist er inn og allt hreinsað út.
Tiger skrifaði:Sýnist Backblaze vera besti kosturinn núna.
nidur skrifaði:Er þetta málið Backblaze B2 Cloud Storage
til að hafa þetta á linux