Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Skjámynd

Höfundur
Paragon
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fös 17. Okt 2014 07:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf Paragon » Mið 23. Nóv 2016 06:07

Ég er hálfviti, var að fikta í C drivinu því ég hafði ekki leyfi til að breyta einhverjum file inní program files og einhvern veginn lokaði mig útur drivinu.

Ég prófaði allt sem ég fann á netinu og ekkert virkaði þannig ég ákvað bara að formatta og re-installa windows en hef ekki leyfi til þess. :mad

Hefur þetta gerst fyrir ykkur áður, gastu leyst þetta?

p.s hún er í ábyrgð, er mín heimska inní þessari ábyrgð?
Síðast breytt af Paragon á Mið 23. Nóv 2016 07:56, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf Moldvarpan » Mið 23. Nóv 2016 06:53

Þú getur nú verið nákvæmari í þínum lýsingum.

Hverju varstu að breyta?

Er diskurinn encryptaður?

Og ef þú veist ekki hvað þú varst að gera, þá gæti verið tímabært að hætta að moka, og fara með hana á verkstæði.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

Re: Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf Njall_L » Mið 23. Nóv 2016 08:02

Paragon skrifaði:p.s hún er í ábyrgð, er mín heimska inní þessari ábyrgð?


F.Y.I. Hugbúnaður er yfirleitt aldrei í ábyrgð hjá tölvuverslunum.


Löglegt WinRAR leyfi


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf Klemmi » Mið 23. Nóv 2016 08:02

Paragon skrifaði:p.s hún er í ábyrgð, er mín heimska inní þessari ábyrgð?


Nei. Ábyrgð á einungis við um vélbúnaðarbilanir sem verða sökum galla í vélbúnaðinum. Þetta fellur engan veginn undir það.

Eru mikilvæg gögn inn á þessum disk? Þá á ég við persónuleg gögn sem eru hvergi annars staðar, ekki bíómyndir og þættir.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf lukkuláki » Mið 23. Nóv 2016 08:39

Það hlýtur að vera hægt að activate administrator aðganginn á vélinni og laga þetta.
Það ætti hvaða tölvuverkstæði sem er að geta gert það.
En nei þetta er enganvegin í ábyrgð.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
Paragon
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Fös 17. Okt 2014 07:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf Paragon » Mið 23. Nóv 2016 09:21

Klemmi skrifaði:
Paragon skrifaði:p.s hún er í ábyrgð, er mín heimska inní þessari ábyrgð?


Nei. Ábyrgð á einungis við um vélbúnaðarbilanir sem verða sökum galla í vélbúnaðinum. Þetta fellur engan veginn undir það.

Eru mikilvæg gögn inn á þessum disk? Þá á ég við persónuleg gögn sem eru hvergi annars staðar, ekki bíómyndir og þættir.


Nei, þetta má allt fara.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf Klemmi » Mið 23. Nóv 2016 09:36

Paragon skrifaði:Nei, þetta má allt fara.

Þá ætti ekki að vera mikið mál að eyða partitioninu og setja stýrikerfið upp á nýtt :) Ef að Windows uppsetningin leyfir þér ekki að eyða partitioninu, þá þarftu að boota upp af einhverju öðru, s.s. einhverju Linux distro og hreinsa af disknum...

Eða tengja hann við aðra Windows tölvu, getur örugglega eytt þessu í gegnum diskpart (command prompt: diskpart => list disk => select disk x (x er diskurinn þinn) => clean).



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Læsti mig útur harða disknum, hef ekki leyfi til að gera neitt, ekki einu sinni endur installa Windows 10

Pósturaf upg8 » Mið 23. Nóv 2016 12:23

Varstu með bitlocker í gangi?


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"