Endurnefna user möppu í W10

Skjámynd

Höfundur
Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Endurnefna user möppu í W10

Pósturaf Njall_L » Lau 29. Okt 2016 20:45

Sælir Vaktarar

Ég er með séríslenskan staf í user nafninu á tölvunni hjá mér og því er séríslenskur stafur í user möppunni (C:\Users\XXX). Nú var ég að setja upp forrit sem að skilur ekki séríslenska stafi og virkaði því ekki fyrr en ég bjó til annan aðgang sem að var án nokkurra þannig.

Veit einhver hvort að það sé hægt að endurskíra user möppuna án þess að allt fari í rugl? Og nei það er ekki nóg að breyta username.


Löglegt WinRAR leyfi


davidsb
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: Endurnefna user möppu í W10

Pósturaf davidsb » Lau 29. Okt 2016 20:50

Snöggt google gaf mér þessa lausn

Change User Folder name: Even after you change the username using this method, your personal folder will continue to display the old username. To rename the user folder, do the following.
Create a system restore point first. Then open Registry Editor and navigate to the following key:
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\ProfileList
2. You will find several folders here like S-1-5-. Search through them till you find a ProfileImagePath pointing to your old username. Double-click on it and replace your old username with your new username.
3. Restart your computer to see the change.



Skjámynd

Höfundur
Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1246
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 374
Staða: Ótengdur

Re: Endurnefna user möppu í W10

Pósturaf Njall_L » Lau 29. Okt 2016 21:01

davidsb skrifaði:Snöggt google gaf mér þessa lausn

Change User Folder name: Even after you change the username using this method, your personal folder will continue to display the old username. To rename the user folder, do the following.
Create a system restore point first. Then open Registry Editor and navigate to the following key:
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows NT\CurrentVersion\ProfileList
2. You will find several folders here like S-1-5-. Search through them till you find a ProfileImagePath pointing to your old username. Double-click on it and replace your old username with your new username.
3. Restart your computer to see the change.


Var búinn að reyna þetta og það virkaði ekki. Allavega hvarf allt af aðgangum hjá mér þar til ég gerði System Restore


Löglegt WinRAR leyfi


slapi
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Endurnefna user möppu í W10

Pósturaf slapi » Sun 30. Okt 2016 03:52

Couchpotato er með svipuð leiðindi, ég là mikið yfir þessu og endaði með því að keyra það á sér virtual vél.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Endurnefna user möppu í W10

Pósturaf GuðjónR » Sun 30. Okt 2016 17:51

Ég lenti í þessu líka þegar ég setti upp windowsið hjá mér og notaði Hotmail aðganginn til innskráningar, tölvan bjó til þessan user:
C:\Users\gudjo\ :face