Windows á e:

Skjámynd

Höfundur
Lazylue
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Þri 01. Júl 2003 23:16
Reputation: 0
Staðsetning: veitekki
Staða: Ótengdur

Windows á e:

Pósturaf Lazylue » Fös 14. Jan 2005 01:27

Var að flýta mér að setja upp tölvunna mína og þegar hún var komin upp þá komst ég að því að windows-ið sem er á primari master er skráð sem e: og geimsludiskarnir mínir sem c: og f: og geisladrifið á d:.
Nennti síðan ekkert að spá meira í þessu og eyddi deginum í það setja allt upp eins og það hafði verið áður en núna er þetta farið að fara mjög mikið í taugarnar á mér og ég bara get ekki vanist þessu.
Veit að það er hægt að breyta þessu í disk manangment eða með partition magic en það sem ég var að spá er hvort það sé í lagi að gera þetta með drifið sem windows er sett upp á?
Fokkast öll forrit og shortcuts upp eða er hugsað fyrir þessu allt leiðrétt og ekkert mál?
Er semsagt í lagi að breyta um driver letter á disk sem er með uppsettu OS eða ekki?


venice 3800@2.8ghz - corsair 2x512mb - Radeon x800xl - dfi lanparty - Ocz powers. 420W

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fös 14. Jan 2005 08:18

Í WinXP ættu einhver forrit að notast við %windir% sem að myndi gera það auðveldara fyrir þig að breyta um drive letter, en ég myndi alveg búast við einhverjum hnökrum, ekkert óyfirstíganlegt þó myndi ég halda.