Fá sms úr gsm númeri í gegnum tölvupóst eða netið.

Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Fá sms úr gsm númeri í gegnum tölvupóst eða netið.

Pósturaf rango » Mán 01. Ágú 2016 09:11

Sælir,

Ég bý í svíþjóð og týndi auðkennislyklinum mínum hérna úti enn arion banki vill ekki senda mér nýjan nema með tveim vottum og veseni.

Vitiði hvort að einhvað af símfélögunum bjóði upp á áframsendingu sms skilaboða í tölvupóst eða slíkt?
Ég er nú þegar með internet síma enn þetta er töluvert öðruvísi.




slapi
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Fá sms úr gsm númeri í gegnum tölvupóst eða netið.

Pósturaf slapi » Mán 01. Ágú 2016 10:51

Spes, ég bý í Svíþjóð og nýtti tækifærið eitt sinn þegar ég var á Íslandi og náði mér í nýjan lykil í Arionbanka, prófaði hann ekki fyrr en ég var kominn út aftur. Kom þá í ljós að lykillinn virkaði ekki (einhver annar var með lykil með sama númeri sem mér þótti ótrúlegar fréttir) . Kannski ekki sama en þeir sendu mér annan lykil no questions asked. Kannski ekki sama mál en þú ættir að geta sannað hver þú ert án votta.



Skjámynd

Höfundur
rango
FanBoy
Póstar: 785
Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
Reputation: 3
Staðsetning: 404 - Location Not found.
Staða: Ótengdur

Re: Fá sms úr gsm númeri í gegnum tölvupóst eða netið.

Pósturaf rango » Mán 01. Ágú 2016 12:04

slapi skrifaði:Spes, ég bý í Svíþjóð og nýtti tækifærið eitt sinn þegar ég var á Íslandi og náði mér í nýjan lykil í Arionbanka, prófaði hann ekki fyrr en ég var kominn út aftur. Kom þá í ljós að lykillinn virkaði ekki (einhver annar var með lykil með sama númeri sem mér þótti ótrúlegar fréttir) . Kannski ekki sama en þeir sendu mér annan lykil no questions asked. Kannski ekki sama mál en þú ættir að geta sannað hver þú ert án votta.


Já ég hef á tilfiningunni að þeir séu bara að jerka mig í hringi,
Þeir voru jú nú þegar búnir að senda mér nýtt debetkort OG breyta heimilsfanginu mínu úr íslenska yfir í nýja hérna í svíþjóð.