Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf Heliowin » Sun 29. Maí 2016 00:11

Á í mesta basli með að fá nýjan og almennilegan Geforce Nvidia driver til að virka á tölvunni hjá mér og þarf því aðstoð.

Setti upp Windows 10 í dag og rak mig strax í nasty skjávandamál þegar windows hlóð niður uppfærðum driver meðan ég var að setja upp kerfið.

Vandamálið
* Komu upp grænar smáar línur um allann skjáinn sem hurfu ekki fyrr en ég endurræsti tölvuna eftir að hafa fjarlægt driverinn og aftengt netið svo windows myndi ekki hlaða niður nýjum driver aftur.

Það hjálpar ekki að hlaða sjálfur niður driver frá Nvidia sem er nýrri en sá sem windows hlóð niður og setja upp því þá fer þetta aftur í klessu.

Er því með einhverskonar basic driver sem fylgdi windows og er því með of lága upplausn.

Driverinn sem ég hlóð niður sjálfur ætti að vera í lagi því hann á að passa við uppgefið kort og kerfi þegar ég leitaði að driver.

Driverinn er Nvidia 368.22
Kortið er Geforce GTX 660OC
Windows 10

Edit:
Hérna er mynd af þessu sem ég tók:

Mynd



Skjámynd

loner
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Sun 25. Jan 2009 12:50
Reputation: -1
Staða: Ótengdur

Re: Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf loner » Sun 29. Maí 2016 00:57

Klukkaðu minnið á kortinu niður.


Kannski var þetta rétt hjá þér allan tímann. !

Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf FreyrGauti » Sun 29. Maí 2016 01:25

Hakaðiru við clean install þegar að þú settir inn driver'inn?



Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf Heliowin » Sun 29. Maí 2016 12:49

Ég er búinn að fara yfir þetta og skipta til og með um cmos batterí í þriggja ára gamalli tölvu og gera optimized defaults.

Þetta er ekki að virka nema ég noti þennan driver sem fylgir með Windows og býður upp á of lága upplausn.

loner skrifaði:Klukkaðu minnið á kortinu niður.


Kortið er yfirklukkað af framleiðandanum GigaByte og hefur virkað mjög vel þau þrjú ár sem ég hef notað það þannig að ég veit ekki hvernig ég ætti að fara að því.

Það voru display driver issues í gangi fyrst þegar ég byrjaði að nota Windows 10 í fyrrahaust en lagaðist á sínum tíma.

Hætti að nota Windows snemma í vor og var að nota linux þegar ég gafst upp og fór yfir í windows aftur.

FreyrGauti skrifaði:Hakaðiru við clean install þegar að þú settir inn driver'inn?


Já og geri það alltaf þegar ég set upp Nvidia driver.



Skjámynd

loner
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Sun 25. Jan 2009 12:50
Reputation: -1
Staða: Ótengdur

Re: Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf loner » Sun 29. Maí 2016 16:59

Sæktu forrit frá framleiðanda skjákortsins, sem er ætlað til að monitora og yfirklukka kortið.
Þegar þú ræsir það, þá er GPU og minni á default stillingu, þar getur þú klukkað minnið niður og vistað.

Setja svo upp nýjan driver og EKKI clean install, þar sem stillingar fyrir kortið munu þá eyðast út.


Kannski var þetta rétt hjá þér allan tímann. !

Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf Heliowin » Sun 29. Maí 2016 19:49

loner skrifaði:Sæktu forrit frá framleiðanda skjákortsins, sem er ætlað til að monitora og yfirklukka kortið.
Þegar þú ræsir það, þá er GPU og minni á default stillingu, þar getur þú klukkað minnið niður og vistað.

Setja svo upp nýjan driver og EKKI clean install, þar sem stillingar fyrir kortið munu þá eyðast út.


Þetta tól á vefnum hjá Gigabyte opnast ekki í Windows 10 þó ég hafi hlaðið niður nýrri útgáfu af því sem kom núna í maí og sett upp. Þetta er VGA - OC GURU II.



Skjámynd

loner
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Sun 25. Jan 2009 12:50
Reputation: -1
Staða: Ótengdur

Re: Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf loner » Sun 29. Maí 2016 20:26

Þegar þú smellir á það í Start menu, þá hleypur það niður í hægra horn svart og blátt icon,
þú kallar fram forritið þaðan.


Kannski var þetta rétt hjá þér allan tímann. !

Skjámynd

Höfundur
Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Allt í klessu á skjánum með Windows 10 og uppfærðum Nvidia driver

Pósturaf Heliowin » Sun 29. Maí 2016 21:21

loner skrifaði:Þegar þú smellir á það í Start menu, þá hleypur það niður í hægra horn svart og blátt icon,
þú kallar fram forritið þaðan.


Það gerir það ekki hjá mér. Smelli á íkonið á skjáborðinu eða í start menu og er þá spurður hvort ég vilji gefa leyfi fyrir því þar sem þetta sé unknown publisher. Geri það en ekkert gerist og er það ekki heldur að finna í hægra horninu.