Er OgVodafone að fara að láta borga fyrir fastar IP-tölur?

Höfundur
gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Er OgVodafone að fara að láta borga fyrir fastar IP-tölur?

Pósturaf gumol » Sun 26. Des 2004 02:06

Er OgVodafone að fara að láta borga fyrir fastar IP-tölur? Ég spyr að þessu af því ég var að taka eftir því að það er komið "du" fyrir framan .xdsl.is í hostaneminu mínu og á flestum tengingum held ég að du standi fyrir dynamic ip tölur.

Þetta er mjög einfalt, ef þeir ætla að fara að hækka verðið á tengingunni núna (um það sem það kostar að vera með fasta IP tölu) þá er ég farinn eitthvert annað með símann og ADSL-ið, sama þótt ég þurfi að borga margfalt meira þar.
Síðast breytt af gumol á Sun 26. Des 2004 14:38, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1903
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Sun 26. Des 2004 12:57

Ástæðan fyrir þessu er svokallaður DUL listi, sjá hér. Það var kominn tími á að þeir breyttu þessu. :)

Höfundur
gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 26. Des 2004 14:41

Ok, þá er þetta kannski ekki jafn slæmt og ég held

Edit: Fyrir utan það að póstþjóninn minn er kominn á svartan lista hjá flestum :shock:

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Sun 26. Des 2004 14:45

Mér finnst það ekki skrítið. Margir ISP'ar sjá sér ekki annað fært en að loka á heilu IP netin frá Vodafone akkúrat útaf þessu. En með tilkomu DUL þá á þetta eftir að skána heilmikið. Ég skil bara ekki hvað tók þá svona langan tíma að breyta þessu.

Höfundur
gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Sun 26. Des 2004 14:50

Ok, þetta breytir semsagt ekkert föstu IP-tölunni sem ég hef haft í nokkurn tíma?

Þeir sem eru með fasta IP tölu hjá simnet eru ekki með du.simnet.is. Eru þeir þá ekki blockaðir af þessum lista?

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Sun 26. Des 2004 14:57

Nei þetta á ekki að breyta þinni IP tölu, bara hostmaskanum sjálfum á bakvið hana. Síminn er með du.simnet.is fyrir þá sem eru ekki með fastar IP tölur. Ég veit ekki af hverju þeir hafa ekki .du. líka fyrir þá sem eru með fastar IP tölur, það kemur kannski seinna. :)

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Þri 28. Des 2004 18:45

gumol: Ertu viss um að þú sért með fasta ip? En ekki að þú haldir það bara afþví að þú ert svo "heppinn" að vera alltaf með sömu ip töluna (Disconnectar aldrei ... etc.)
Mig minnir nefninlega endilega að einhver hafi sagt mér að OgV. rukkaði fyrir fastar ip tölur eins og allir aðrir þjónustuaðilar hérlendis, og hefur alltaf verið gert. Verðið hjá flestum er 500kr/mán.
Treknet rukkaði 500kr...
Islandia rukkaði 500kr...
Sumir þjónustuaðilar neituðu á tímabili að gefa fasta ip.
Simnet rukkar 500kr...

(Áðuren einhver kemur með flottan samanburð við útlönd, já það kostar líka að vera með ip tölu hjá langflestum þjónustuaðilum allstaðar í heiminum, sérstaklega í bandaríkjunum, oft upp í $10 us-dollars á mánuði. Og stór hluti þjónustuaðila einfaldlega neita að bjóða upp á fasta ip tölur fyrir end-users.)

Mkay.

Höfundur
gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 28. Des 2004 21:37

Hún er amk það föst að hún breytist ekki sama hvað ég aftengist og tengist ADSL-inu oft. Það gerist reyndar mjög sjaldan en ég er stundum að fikta í routernum, restarta honum, færa hann til og slá rafmagninu út og svona svo það er alveg ótrúleg tilviljun ef ég er ekki með fasta IP tölu. Kannski helst hún í t.d. sólarhring eftir að ég aftengist og svo kemur ný, ég veit það ekki. Hún er amk nógu föst til að ég sé búin að halda henni í 1 - 2 ár ;)