Sjónvarpssendingar hjá Vodafone


Höfundur
Beinis
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Lau 28. Jún 2014 16:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Beinis » Þri 22. Sep 2015 17:47

Hæ,

þið sem eruð með routera og sjónvarpið í gegnum netið þar, getið þið upplýst mig um hvernig 'sjónvarpsportið' er stillt hjá ykkur? Þ.e.a.s. hvaða vlan osfrv. Er með minn eigin Cisco router og vil halda því þannig.

Þá vantar mig líka upplýsingar um það hvernig best sé að horfa á þetta, þarf ég einhverja spes græju í þetta? Vil alls ekki leigja eitt né neitt frá síma eða sjónvarpsaðilum. Hef aldrei verið með þetta og er að pæla hvernig best sé að gera þetta svo ég geti tekið greiðuna niður :-)

Takk takk.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf hagur » Þri 22. Sep 2015 18:10

Ljósnet/adsl?

Ljósleiðari?




Höfundur
Beinis
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Lau 28. Jún 2014 16:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Beinis » Þri 22. Sep 2015 18:20

Er með ljósnetið (vdsl), er staddur á Suðurlandi þar sem það er aðeins í boði amk eins og er.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3104
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 449
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf hagur » Þri 22. Sep 2015 18:49

Þekki hvort þú getir notað þennan router en þú þarf alltaf að leigja af þeim afruglara til að horfa á TV í gegnum þetta.




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf AntiTrust » Þri 22. Sep 2015 18:52

Það eru til leiðb. hér e-rstaðar um hvaða stillingar eiga að vera á router til að taka við IPTVinu, og ef ekki þá ber símafélögunum að afhenda þær upplýsingar svo lengi sem þú ert með búnað sem uppfyllir þeirra kröfur - þeir geta neitað þér um upplýsingar á þeim basis. Svo best sem ég veit til er þetta oftast nær vesen og jafnvel ekki þess virði að standa í, en ekki óframkvæmanlegt. Að taka IPTV hinsvegar innum e-ð annað tæki en STB frá fyrirtækinu sem um ræðir er e-ð sem ég hef aldrei heyrt um að hafi verið gert, og hreinlega stórefast um að þú getir fengið framkvæmt. Þess fyrir utan þá er ómögulegt að kaupa grunn IPTV þjónustuna án þess að borga sjálfkrafa leigugjald af einum myndlykli, sem gerir bypassið á því alveg pointless. Þú fengir heldur aldrei VOD/Tímaflakk eða aðrar þjónustur í gegnum 3rd party tæki.




Höfundur
Beinis
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Lau 28. Jún 2014 16:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Beinis » Þri 22. Sep 2015 19:28

Jæja, þá þarf ég að fara að grammsa og ath hvort ég komi þessu ekki í gang. Ath að ég hef engan áhuga á því að kaupa IPTV þjónustu, áskriftir eða eitthvað slíkt. RúV og Vodafone hafa gert með sér samning um að Vodafone sjái um dreifikerfið, símafyrirtækjunum er frjálst að dreifa merkinu en þá þarf maður eins og þú bendir á afruglara.

Ég er með nokkra afruglara vegna gervihnattamóttöku og langar að prufa þá á móti réttri stillingu í router. Ætla að sjá hvert þetta skilar mér. Takk fyrir svörin.



Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2103
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Reputation: 175
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf DJOli » Þri 22. Sep 2015 20:49



i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|


Höfundur
Beinis
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Lau 28. Jún 2014 16:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Beinis » Þri 22. Sep 2015 21:12

Takk DJOli, skoða þetta :-)




Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Icarus » Þri 22. Sep 2015 22:43

Þarft ekkert að taka neitt yfir netið til að fá sjónvarpsmerki.

Samningur Rúv og Vodafone er algjörlega ótengdur IPTV lausn Vodafone. Þarft bara loftnet sem er ekki 20 ára gamall og sjónvarp með DVBT-2 móttakara sem eru held ég bara öll nýleg tæki.




Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Arnarr » Mið 23. Sep 2015 00:04

Icarus skrifaði:Þarft ekkert að taka neitt yfir netið til að fá sjónvarpsmerki.

Samningur Rúv og Vodafone er algjörlega ótengdur IPTV lausn Vodafone. Þarft bara loftnet sem er ekki 20 ára gamall og sjónvarp með DVBT-2 móttakara sem eru held ég bara öll nýleg tæki.


Hann þarf bara sjónvarp með DVB-T til að ná öllum rásum nema RÚV HD




Höfundur
Beinis
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Lau 28. Jún 2014 16:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Beinis » Mið 23. Sep 2015 14:25

Ég vissi af þessum samning og hef þurft að vísa í hann þegar RúV er niðri og verið að tala við Vodafone. Þjónustuverið þar virðist ekki vita af þessum samning og hafa í þau skipti sem ég hef hringt vegna lélegrar útsendingar ekkert viljað gera nema ég væri með sjónvarpið í gegnum afruglara frá þeim, sem er önnur rella..

En amk, ég er bara með gamlan plasma skjá og gamlan stöð2 afruglara til að taka á móti merkinu, en mig langar s.s. að samnýta gervihnattamóttakarr fyrir þetta allt saman og. Til þess þarf ég annað hvort að hafa diskinn á á mótor þar sem þetta eru sitthvorir hnettirnir sem ég þarf að tala við, fá mér annan disk eða prufa að taka þetta í gegnum netið sem mér finnst spennandi kostur að prufa :-)




Predator
1+1=10
Póstar: 1173
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Predator » Mið 23. Sep 2015 15:08

Held að þú getir gleymt því að fá virkjaðan IPTV straum inn á routerinn þinn án þess að vera með myndlykil frá Vodafone og um leið þá fellur þessi tilraun um sjálfa sig, ef þú aftur á móti færð hann þá gæti þetta mögulega gengið.


Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf capteinninn » Mið 23. Sep 2015 18:51

Beinis skrifaði:Ég vissi af þessum samning og hef þurft að vísa í hann þegar RúV er niðri og verið að tala við Vodafone. Þjónustuverið þar virðist ekki vita af þessum samning og hafa í þau skipti sem ég hef hringt vegna lélegrar útsendingar ekkert viljað gera nema ég væri með sjónvarpið í gegnum afruglara frá þeim, sem er önnur rella..

En amk, ég er bara með gamlan plasma skjá og gamlan stöð2 afruglara til að taka á móti merkinu, en mig langar s.s. að samnýta gervihnattamóttakarr fyrir þetta allt saman og. Til þess þarf ég annað hvort að hafa diskinn á á mótor þar sem þetta eru sitthvorir hnettirnir sem ég þarf að tala við, fá mér annan disk eða prufa að taka þetta í gegnum netið sem mér finnst spennandi kostur að prufa :-)


Þeir eru örugglega líka ekkert með opið fyrir sjónvarp á línunni hjá þér nema þú fáir þér myndlykil frá þeim þannig að þessi pæling fellur um sjálft sig.

Ekki nema þeir séu með það forstillt að allir séu með opið fyrir sjónvarp á línunni hjá sér en það er ólíklegt.




Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Arnarr » Mið 23. Sep 2015 22:32

Beinis skrifaði:Ég vissi af þessum samning og hef þurft að vísa í hann þegar RúV er niðri og verið að tala við Vodafone. Þjónustuverið þar virðist ekki vita af þessum samning og hafa í þau skipti sem ég hef hringt vegna lélegrar útsendingar ekkert viljað gera nema ég væri með sjónvarpið í gegnum afruglara frá þeim, sem er önnur rella..


Ef þú gætir bara bent mér á hvað þjónustuver Vodafone á að gera þegar að þú þú nærð engu merki frá sjónvarps sendi ?? Í lang flestum tilfellum sem ég hef komið að er þetta loftnetið eða innanhúslagnir sem eru vandamálið...




capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf capteinninn » Fös 25. Sep 2015 23:44

Arnarr skrifaði:
Beinis skrifaði:Ég vissi af þessum samning og hef þurft að vísa í hann þegar RúV er niðri og verið að tala við Vodafone. Þjónustuverið þar virðist ekki vita af þessum samning og hafa í þau skipti sem ég hef hringt vegna lélegrar útsendingar ekkert viljað gera nema ég væri með sjónvarpið í gegnum afruglara frá þeim, sem er önnur rella..


Ef þú gætir bara bent mér á hvað þjónustuver Vodafone á að gera þegar að þú þú nærð engu merki frá sjónvarps sendi ?? Í lang flestum tilfellum sem ég hef komið að er þetta loftnetið eða innanhúslagnir sem eru vandamálið...


Ekki nema hann búi á svæði þar sem sendar ná ekki til auðvitað. En það er alveg mjög ólíklegt að það sé vandamálið.

Þjónustuverið ætti að geta sagt honum hvort það séu bilaðir senda og gefið honum gróflega upp hversu nálægt sendum hann er og hvort hann eigi að geta verið að fá merkið til sín (þeas hvort það sé nokkuð fjall milli sendans og hans eða eitthvað). Allt annað er bara á vegum hans.
Alveg eins og var áður en analog útsendingunni var hætt, ef þú náðir ekki Rúv með greiðu fór maður ekkert að kvarta í Rúv útaf því.




Höfundur
Beinis
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Lau 28. Jún 2014 16:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Beinis » Lau 26. Sep 2015 21:01

Arnarr skrifaði:
Beinis skrifaði:Ég vissi af þessum samning og hef þurft að vísa í hann þegar RúV er niðri og verið að tala við Vodafone. Þjónustuverið þar virðist ekki vita af þessum samning og hafa í þau skipti sem ég hef hringt vegna lélegrar útsendingar ekkert viljað gera nema ég væri með sjónvarpið í gegnum afruglara frá þeim, sem er önnur rella..


Ef þú gætir bara bent mér á hvað þjónustuver Vodafone á að gera þegar að þú þú nærð engu merki frá sjónvarps sendi ?? Í lang flestum tilfellum sem ég hef komið að er þetta loftnetið eða innanhúslagnir sem eru vandamálið...


Arnar minn, ég er ekki að segja að þjónustuver eigi að gera eitthvað í þessum málum, né beri ábyrgð á nokkru af því(og er ég alls ekki að setja út á það), hvernig færðu það út?). Þau eru þarna til að taka á móti kvörtunum/beiðnum og fólk þarf að kunna að meta það, en því miður gera það ekki allir. En þeim (starfsfólkinu) er greinilega ekki upplýst um hvaða þjónustu þau eiga að vera að svara fyrir miðað við mína reynslu.

Veit ekki alveg hvað þú ert að fara með að þetta séu innanhúslagnir (jú sem er yfirleitt fyrsta svar símafyrirtækja), loftnetið er 100% og tvítekið út af löggiltum aðilum, bæði varðandi efni og stefnu.




Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Arnarr » Mán 28. Sep 2015 10:41

Beinis skrifaði:
Arnarr skrifaði:
Beinis skrifaði:Ég vissi af þessum samning og hef þurft að vísa í hann þegar RúV er niðri og verið að tala við Vodafone. Þjónustuverið þar virðist ekki vita af þessum samning og hafa í þau skipti sem ég hef hringt vegna lélegrar útsendingar ekkert viljað gera nema ég væri með sjónvarpið í gegnum afruglara frá þeim, sem er önnur rella..


Ef þú gætir bara bent mér á hvað þjónustuver Vodafone á að gera þegar að þú þú nærð engu merki frá sjónvarps sendi ?? Í lang flestum tilfellum sem ég hef komið að er þetta loftnetið eða innanhúslagnir sem eru vandamálið...


Arnar minn, ég er ekki að segja að þjónustuver eigi að gera eitthvað í þessum málum, né beri ábyrgð á nokkru af því(og er ég alls ekki að setja út á það), hvernig færðu það út?). Þau eru þarna til að taka á móti kvörtunum/beiðnum og fólk þarf að kunna að meta það, en því miður gera það ekki allir. En þeim (starfsfólkinu) er greinilega ekki upplýst um hvaða þjónustu þau eiga að vera að svara fyrir miðað við mína reynslu.

Veit ekki alveg hvað þú ert að fara með að þetta séu innanhúslagnir (jú sem er yfirleitt fyrsta svar símafyrirtækja), loftnetið er 100% og tvítekið út af löggiltum aðilum, bæði varðandi efni og stefnu.


Ég er alveg sammála þér að oft virðist starfsfólkinu vanta upplýsingar til að miðla áfram, oft á tíðum er maður beðin um að skipta út myndlykli útaf því að það er í raun það eina sem þau geta sagt. En pointið sem ég var að reyna koma frá mér er að ef eitthver nær engu merki hér á höfuðborgarsvæðinu en allir í kringum hann ná því, þá er eitthvað að hjá viðkomandi. Einfaldlega útaf því að allir eru að taka á móti sama merki. :)




Höfundur
Beinis
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Lau 28. Jún 2014 16:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Beinis » Mán 28. Sep 2015 16:28

Arnarr skrifaði:
Beinis skrifaði:
Arnarr skrifaði:
Beinis skrifaði:Ég vissi af þessum samning og hef þurft að vísa í hann þegar RúV er niðri og verið að tala við Vodafone. Þjónustuverið þar virðist ekki vita af þessum samning og hafa í þau skipti sem ég hef hringt vegna lélegrar útsendingar ekkert viljað gera nema ég væri með sjónvarpið í gegnum afruglara frá þeim, sem er önnur rella..


Ef þú gætir bara bent mér á hvað þjónustuver Vodafone á að gera þegar að þú þú nærð engu merki frá sjónvarps sendi ?? Í lang flestum tilfellum sem ég hef komið að er þetta loftnetið eða innanhúslagnir sem eru vandamálið...


Arnar minn, ég er ekki að segja að þjónustuver eigi að gera eitthvað í þessum málum, né beri ábyrgð á nokkru af því(og er ég alls ekki að setja út á það), hvernig færðu það út?). Þau eru þarna til að taka á móti kvörtunum/beiðnum og fólk þarf að kunna að meta það, en því miður gera það ekki allir. En þeim (starfsfólkinu) er greinilega ekki upplýst um hvaða þjónustu þau eiga að vera að svara fyrir miðað við mína reynslu.

Veit ekki alveg hvað þú ert að fara með að þetta séu innanhúslagnir (jú sem er yfirleitt fyrsta svar símafyrirtækja), loftnetið er 100% og tvítekið út af löggiltum aðilum, bæði varðandi efni og stefnu.


Ég er alveg sammála þér að oft virðist starfsfólkinu vanta upplýsingar til að miðla áfram, oft á tíðum er maður beðin um að skipta út myndlykli útaf því að það er í raun það eina sem þau geta sagt. En pointið sem ég var að reyna koma frá mér er að ef eitthver nær engu merki hér á höfuðborgarsvæðinu en allir í kringum hann ná því, þá er eitthvað að hjá viðkomandi. Einfaldlega útaf því að allir eru að taka á móti sama merki. :)


En það er ekki sjálfgefið að allir séu á höfuðborgarsvæðinu, ég er t.d. ekki þar \:D/




Arnarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 367
Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Arnarr » Mán 28. Sep 2015 21:33

Beinis skrifaði:En það er ekki sjálfgefið að allir séu á höfuðborgarsvæðinu, ég er t.d. ekki þar \:D/

Mér fannst ég endilega hafa lesið að þú værir á höfuðborgarsvæðinu, þú afsakar það :) En þessi punktur minn á svosem við öll þéttbýli á landinu.



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Stuffz » Sun 04. Okt 2015 13:34

Icarus skrifaði:Þarft ekkert að taka neitt yfir netið til að fá sjónvarpsmerki.

Samningur Rúv og Vodafone er algjörlega ótengdur IPTV lausn Vodafone. Þarft bara loftnet sem er ekki 20 ára gamall og sjónvarp með DVBT-2 móttakara sem eru held ég bara öll nýleg tæki.


hvar er þessi samningur?

vantar að græja netfría RÚV lausn fyrir mömmu gömlu


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Reputation: 25
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Icarus » Sun 04. Okt 2015 14:09

Stuffz skrifaði:
Icarus skrifaði:Þarft ekkert að taka neitt yfir netið til að fá sjónvarpsmerki.

Samningur Rúv og Vodafone er algjörlega ótengdur IPTV lausn Vodafone. Þarft bara loftnet sem er ekki 20 ára gamall og sjónvarp með DVBT-2 móttakara sem eru held ég bara öll nýleg tæki.


hvar er þessi samningur?

vantar að græja netfría RÚV lausn fyrir mömmu gömlu


http://www01.ruv.is/hjalp/stafraent-sjonvarp



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1263
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 90
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf Stuffz » Sun 04. Okt 2015 14:25

Icarus skrifaði:
Stuffz skrifaði:
Icarus skrifaði:Þarft ekkert að taka neitt yfir netið til að fá sjónvarpsmerki.

Samningur Rúv og Vodafone er algjörlega ótengdur IPTV lausn Vodafone. Þarft bara loftnet sem er ekki 20 ára gamall og sjónvarp með DVBT-2 móttakara sem eru held ég bara öll nýleg tæki.


hvar er þessi samningur?

vantar að græja netfría RÚV lausn fyrir mömmu gömlu


http://www01.ruv.is/hjalp/stafraent-sjonvarp


takk


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


nonnih
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 20. Des 2015 13:12
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sjónvarpssendingar hjá Vodafone

Pósturaf nonnih » Sun 20. Des 2015 13:16

Hæ,

Kannski aðeins of seinn með þetta, en þið sem eruð með Cisco, þá eru hérna config fyrir routerana svo þeir skili IPTV líka. Síminn og Vodafone eru að skila IPTV á VLAN 4, og hérna er example config fyrir Vodafone og Símann.

VODAFONE dæmi:
controller VDSL 0
!
interface Ethernet0
no ip address
pppoe enable group global
pppoe-client dial-pool-number 1
!
!
interface Ethernet0.4
encapsulation dot1Q 4
pppoe enable
pppoe-client dial-pool-number 1
!
interface Dialer0
ip address negotiated
ip virtual-reassembly in
encapsulation ppp
dialer pool 1
dialer-group 1
ppp authentication pap callin
ppp chap refuse
ppp pap sent-username xxxxx password yyyyyyyy
no cdp enable
!
ip route 0.0.0.0 0.0.0.0 int dialer0

SÍMINN dæmi:


controller VDSL 0
!
interface Ethernet0.4
encapsulation dot1Q 4
ip mtu 1470
pppoe enable group global
pppoe-client dial-pool-number 1
!
interface Vlan1
ip address 192.168.1.1 255.255.255.0
ip nat inside
!
!
interface Dialer1
ip address negotiated previous
ip nat outside
encapsulation ppp
dialer pool 1
dialer-group 1
ppp authentication pap callin
ppp chap refuse
ppp pap sent-username xxx@simnet.is password 0 xxxxxxx
!
ip route 0.0.0.0 0.0.0.0 int dialer1