Windows 10 Megathread


Dr3dinn
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 21:44
Reputation: 95
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Dr3dinn » Sun 02. Ágú 2015 13:52

Maður er í sjokki að lesa um gagnasöfnunina.... Það borgar sig greinilega að bíða þar til allir gallar eru komnir á yfirborðið þegar maður fær eitthvað ,,frítt"


Vélar
Leikja:Corsair Carbide 400C Clear - AMD 7800X3D - ASROCK b650 lightning - Samsung 990 1tb, Sabrent m.2 1TB, s 32GB(2x16 GB) 6000 MHz - ASRock Radeon RX 6900XT Phantom Gaming D 16GB -1x Odyssey G7 32, 240hz, 1ms, QHD 1440p

Vinnuvélin:Corsair Carbide 275R White - AMX 3900x -Samsung 1TB Pro-32GB (2x16 GB) 3400 MHz Corsair -2060 MSI Ventus 6 GB


Beatsuka
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Þri 08. Jan 2013 16:55
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Beatsuka » Sun 02. Ágú 2015 17:01

Well.. to be fair þá hefur svona data mining verið til staðar gífurlega lengi. Google, facebook, twitter etc.etc.etc. stunda þetta allir.
Windows eru bara opnari með hvað þeir eru að minea

Ekki að segja að þetta sé í lagi en þetta kemur mér 0% á óvart. maður þurfti bara að horfa á kynningarmyndband um cortana og maður sá það strax hvað var í gangi


Tölvuvörur, Tölvuleikir, tónlist, bílar og Jaðar sport. gerist ekki betra!

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf appel » Sun 02. Ágú 2015 19:05

Beatsuka skrifaði:Well.. to be fair þá hefur svona data mining verið til staðar gífurlega lengi. Google, facebook, twitter etc.etc.etc. stunda þetta allir.
Windows eru bara opnari með hvað þeir eru að minea

Ekki að segja að þetta sé í lagi en þetta kemur mér 0% á óvart. maður þurfti bara að horfa á kynningarmyndband um cortana og maður sá það strax hvað var í gangi


Það er mikill munur á þessu, hvort það er data-mining á vefsíðum eða data-mining í stýrikerfinu þínu. Hingað til hefur maður geta opnað notepad og skrifað niður hugsanir sínar án þess að það fari neitt lengra, en núna breytist það og allt sem þú gerir á tölvunni þinni er fylgst með.

Maður hefur hingað til geta sleppt því að nota Facebook vilji maður ekki láta fylgjast með sér. Eða maður getur notað Tor browserinn vilji maður ekki láta tracka sig. En að nota Tor browser í Windows 10 er pointless, Microsoft veit allt sem þú gerir. Þegar stýrikerfið sjálft er að fylgjast með öllu sem þú gerir þá þarftu að sleppa að nota stýrikerfið, sem þýðir miklu meiri fórnir heldur en að nota ekki Google eða Facebook.


*-*


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf hkr » Mán 03. Ágú 2015 02:09

eru þið með source á keyloggerinn?

þá fyrir utan þessa 4chan mynd sem chaplin setti inn.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Mán 03. Ágú 2015 13:55

hkr skrifaði:eru þið með source á keyloggerinn?

þá fyrir utan þessa 4chan mynd sem chaplin setti inn.


Það er af nægu að taka (--clickme--)




slapi
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf slapi » Mán 03. Ágú 2015 14:45

GuðjónR skrifaði:
hkr skrifaði:eru þið með source á keyloggerinn?

þá fyrir utan þessa 4chan mynd sem chaplin setti inn.


Það er af nægu að taka (--clickme--)

Þetta er alveg skelfilega lélegt innlegg hjá þér
Ekkert í leitarniðurstöðunum sem bendir til þess



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Mán 03. Ágú 2015 15:37

slapi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
hkr skrifaði:eru þið með source á keyloggerinn?

þá fyrir utan þessa 4chan mynd sem chaplin setti inn.


Það er af nægu að taka (--clickme--)

Þetta er alveg skelfilega lélegt innlegg hjá þér
Ekkert í leitarniðurstöðunum sem bendir til þess

Einmitt ...
Mæli með því að þú skoðir þetta í staðinn:
http://games.disney.com/



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Mán 03. Ágú 2015 18:07

Er ég að misskilja þetta eitthvað,

Þessi keylogger er bara í technical preview, en er ekki lengur til staðar í stýrikerfinu annars?


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf hkr » Mán 03. Ágú 2015 19:12

GuðjónR skrifaði:
slapi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
hkr skrifaði:eru þið með source á keyloggerinn?

þá fyrir utan þessa 4chan mynd sem chaplin setti inn.


Það er af nægu að taka (--clickme--)

Þetta er alveg skelfilega lélegt innlegg hjá þér
Ekkert í leitarniðurstöðunum sem bendir til þess

Einmitt ...
Mæli með því að þú skoðir þetta í staðinn:
http://games.disney.com/


Hvernig væri að hætta að reyna að vera fyndinn/trolla og koma með legit source á keylogger í windows 10?

Var búinn að leita í gegnum sirka 5 síður að google og sá nákvæmlega ekkert sem benti á að windows 10 sem var sett í sölu núna sé með "keylogger". Það var eitthvað um að W10 sendi orð og orð til að bæta stafsetningardótið í TP en það er ekki, svo best sem ég veit, í released útgáfunni.

Ef þú bætir við &tbs=qdr:m fyrir aftan í google leitinni hjá þér (skoðar aðeins það sem hefur komið inn síðasta mánuð) að þá eru leitar niðurstöðurnar allt aðrar enda ekki verið að tala um TP þá...




slapi
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf slapi » Mán 03. Ágú 2015 19:39

GuðjónR skrifaði:
slapi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
hkr skrifaði:eru þið með source á keyloggerinn?

þá fyrir utan þessa 4chan mynd sem chaplin setti inn.


Það er af nægu að taka (--clickme--)

Þetta er alveg skelfilega lélegt innlegg hjá þér
Ekkert í leitarniðurstöðunum sem bendir til þess

Einmitt ...
Mæli með því að þú skoðir þetta í staðinn:
http://games.disney.com/



Vá.... ég bara veit varla hvernig maður á að bregðast við.

Það var mikil umræða um "keylogger" í TP en það er sama hvað ég leita í kringum þessa útgáfu nú þá er lítið að heyra.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf appel » Mán 03. Ágú 2015 20:37

slapi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
slapi skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
hkr skrifaði:eru þið með source á keyloggerinn?

þá fyrir utan þessa 4chan mynd sem chaplin setti inn.


Það er af nægu að taka (--clickme--)

Þetta er alveg skelfilega lélegt innlegg hjá þér
Ekkert í leitarniðurstöðunum sem bendir til þess

Einmitt ...
Mæli með því að þú skoðir þetta í staðinn:
http://games.disney.com/



Vá.... ég bara veit varla hvernig maður á að bregðast við.

Það var mikil umræða um "keylogger" í TP en það er sama hvað ég leita í kringum þessa útgáfu nú þá er lítið að heyra.


Heldur þú að Microsoft kalli þetta "keylogger"? Þeir kalla þetta "bætta þjónustu", því með því að fá upplýsingar um allt sem þú gerir á tölvunni þá geta þeir "betrumbætt" allt fyrir þig! Basically það sem Microsoft er að gera með W10 er að integreita það við online þjónusturnar sínar, skýið, leitarþjónustur, Cortana, o.s.frv. Það sem er á tölvunni þinni og það sem þú gerir á henni er syncað við Microsoft í þessum tilgangi. Í raun lítur Microsoft ekki lengur á stýrikerfið sem lokaðan kastala, heldur frekar sem online þjónustu, svona frekar einsog Google gerir með sínar þjónustur, gmail, search og hvaðeina þar sem allt sem þú gerir er samtvinnað saman í þeim tilgangi að búa til prófíl um þig. Windows 10 er eitt risa risa stórt spyware, þetta er ekki lengur stýrikerfi í mínum huga. Að vera með W10 er svona einsog að vera með njósnamyndavélar um allt heimilið sitt.

Svo getum við auðvitað treyst bandarískum tæknifyrirtækjum fyrir persónuupplýsingum okkar! Eða þannig!

Ég mun aldrei nota W10, nema fyrir leiki. Kem ekki nálægt þessu.


*-*

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Mán 03. Ágú 2015 20:47

Nánari upplýsinga hérna
http://www.overclock.net/t/1567837/disa ... and-prompt

Go to your windows search function and type CMD and run as adminstrator to open the application
type this in the command prompt:

sc delete DiagTrack

sc delete dmwappushservice

echo "" > C:\ProgramData\Microsoft\Diagnosis\ETLLogs\AutoLogger\AutoLogger-Diagtrack-Listener.etl


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Mán 03. Ágú 2015 20:49

Og já þetta virðist vera ennþá í gangi í RTM Buildinu.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf beatmaster » Mán 03. Ágú 2015 20:57

Mér sýnist á umræðum þarna á Reddit að þessi service sem sjá um þetta séu orðin uppsett í Windows 7/8.1 og hafi komið í uppfærslum síðustu vikna.

Það verður fróðlegt að sjá hvernig þetta þróast og hvað kemur úr þessu máli.


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf HalistaX » Mán 03. Ágú 2015 21:07



Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf hkr » Mán 03. Ágú 2015 22:13

appel skrifaði:Heldur þú að Microsoft kalli þetta "keylogger"? Þeir kalla þetta "bætta þjónustu", því með því að fá upplýsingar um allt sem þú gerir á tölvunni þá geta þeir "betrumbætt" allt fyrir þig! Basically það sem Microsoft er að gera með W10 er að integreita það við online þjónusturnar sínar, skýið, leitarþjónustur, Cortana, o.s.frv. Það sem er á tölvunni þinni og það sem þú gerir á henni er syncað við Microsoft í þessum tilgangi. Í raun lítur Microsoft ekki lengur á stýrikerfið sem lokaðan kastala, heldur frekar sem online þjónustu, svona frekar einsog Google gerir með sínar þjónustur, gmail, search og hvaðeina þar sem allt sem þú gerir er samtvinnað saman í þeim tilgangi að búa til prófíl um þig. Windows 10 er eitt risa risa stórt spyware, þetta er ekki lengur stýrikerfi í mínum huga. Að vera með W10 er svona einsog að vera með njósnamyndavélar um allt heimilið sitt.

Svo getum við auðvitað treyst bandarískum tæknifyrirtækjum fyrir persónuupplýsingum okkar! Eða þannig!

Ég mun aldrei nota W10, nema fyrir leiki. Kem ekki nálægt þessu.


Mér finnst þú pínu vera að teygja hugtakið keylogger yfir í eitthvað annað.. en kannski er það bara ég.

Ég get samt ekki betur séð en að M$ er að elta Apple og Google í þessum málum.

Apple gerir nánast allt þetta með Siri, Safari og Spotlight og Google með Google Now, Chrome og Google Search.

Fyrir mér er þetta ekkert nýtt undir sólinni, þú ert með aðgang hjá fyrirtæki X sem syncar allar þínar upplýsingar við þinn aðgang. Þú getur kallað það spyware eða "bætt þjónusta" en eins og staðan er í dag að þá eru "allir" að þessu. Meirað segja Ubuntu hefur verið að gera svipaða hluti.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Mán 03. Ágú 2015 22:26

Microsoft Genisys.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf appel » Mán 03. Ágú 2015 23:18

hkr skrifaði:
appel skrifaði:Heldur þú að Microsoft kalli þetta "keylogger"? Þeir kalla þetta "bætta þjónustu", því með því að fá upplýsingar um allt sem þú gerir á tölvunni þá geta þeir "betrumbætt" allt fyrir þig! Basically það sem Microsoft er að gera með W10 er að integreita það við online þjónusturnar sínar, skýið, leitarþjónustur, Cortana, o.s.frv. Það sem er á tölvunni þinni og það sem þú gerir á henni er syncað við Microsoft í þessum tilgangi. Í raun lítur Microsoft ekki lengur á stýrikerfið sem lokaðan kastala, heldur frekar sem online þjónustu, svona frekar einsog Google gerir með sínar þjónustur, gmail, search og hvaðeina þar sem allt sem þú gerir er samtvinnað saman í þeim tilgangi að búa til prófíl um þig. Windows 10 er eitt risa risa stórt spyware, þetta er ekki lengur stýrikerfi í mínum huga. Að vera með W10 er svona einsog að vera með njósnamyndavélar um allt heimilið sitt.

Svo getum við auðvitað treyst bandarískum tæknifyrirtækjum fyrir persónuupplýsingum okkar! Eða þannig!

Ég mun aldrei nota W10, nema fyrir leiki. Kem ekki nálægt þessu.


Mér finnst þú pínu vera að teygja hugtakið keylogger yfir í eitthvað annað.. en kannski er það bara ég.

Ég get samt ekki betur séð en að M$ er að elta Apple og Google í þessum málum.

Apple gerir nánast allt þetta með Siri, Safari og Spotlight og Google með Google Now, Chrome og Google Search.

Fyrir mér er þetta ekkert nýtt undir sólinni, þú ert með aðgang hjá fyrirtæki X sem syncar allar þínar upplýsingar við þinn aðgang. Þú getur kallað það spyware eða "bætt þjónusta" en eins og staðan er í dag að þá eru "allir" að þessu. Meirað segja Ubuntu hefur verið að gera svipaða hluti.


Það er stigsmunur á þessu. Þegar þú ert í Firefox eða Chrome og notar leitina, þá ertu auðvitað að senda upplýsingar út á internetið, og Guð má vita hvað verður um það. En þú veist allavega af því og getur hagað notkun þinni miðað við það, t.d. ertu ekki að skrifa þitt fullt nafn í leitarstrengi eða eitthvað einsog "how to make a bomb" sem gæti komið þér í vandræði. En núna er búið að "blörra" þau skil, núna veistu ekki lengur hvar mörkin liggja. Er það þegar þú skrifar texta í Word? Er það þegar þú leitar bara í local filesystem hjá þér? Er það þegar þú skoðar vefsíður í Firefox að upplýsingar um netnotkun eru sendar til Microsoft? Þetta er orðin opin spurning, þetta er ekki lengur skýrt, né er það á hreinu hvaða breytingar verða gerðar í uppfærslum á Windows 10 síðar meir á næstu misserum eða árum. Munu þeir byrja að fylgjast með meira? Mun það koma bara sjálfkrafa inn í einhvern nafnlausan patch?

Eitt er alveg klárt og það er að Windows 10 verður bannað í fjölmörgum löndum, og það verður bannað að nota það í allri stjórnsýslu og hjá stórum fyrirtækjum. Microsoft hefur skotið sig illilega í fótinn með því að vera með svona afdankaða persónuverndarstefnu, sem kannski kemur ekki á óvart þar sem hugtakið "persónuvernd" er ekki til í Bandaríkjunum.


*-*


hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf hkr » Þri 04. Ágú 2015 00:26

appel skrifaði:Það er stigsmunur á þessu. Þegar þú ert í Firefox eða Chrome og notar leitina, þá ertu auðvitað að senda upplýsingar út á internetið, og Guð má vita hvað verður um það. En þú veist allavega af því og getur hagað notkun þinni miðað við það, t.d. ertu ekki að skrifa þitt fullt nafn í leitarstrengi eða eitthvað einsog "how to make a bomb" sem gæti komið þér í vandræði. En núna er búið að "blörra" þau skil, núna veistu ekki lengur hvar mörkin liggja. Er það þegar þú skrifar texta í Word? Er það þegar þú leitar bara í local filesystem hjá þér? Er það þegar þú skoðar vefsíður í Firefox að upplýsingar um netnotkun eru sendar til Microsoft? Þetta er orðin opin spurning, þetta er ekki lengur skýrt, né er það á hreinu hvaða breytingar verða gerðar í uppfærslum á Windows 10 síðar meir á næstu misserum eða árum. Munu þeir byrja að fylgjast með meira? Mun það koma bara sjálfkrafa inn í einhvern nafnlausan patch?

Eitt er alveg klárt og það er að Windows 10 verður bannað í fjölmörgum löndum, og það verður bannað að nota það í allri stjórnsýslu og hjá stórum fyrirtækjum. Microsoft hefur skotið sig illilega í fótinn með því að vera með svona afdankaða persónuverndarstefnu, sem kannski kemur ekki á óvart þar sem hugtakið "persónuvernd" er ekki til í Bandaríkjunum.


Það er greinilegt að ég og þú höfum ekki sömu upplýsingarnar.

Ef þetta sem þú segir væri satt, væri þá ekki netið í logum? Ég man þegar það kom í ljós að M$ notaði TP til að senda til sín einhver gögn og þar á meðal til að betrumbæta autocorrect á on screen lyklaborðinu og þá var það fljótt komið á helstu tæknisíðurnar en ég á erfitt með að finna eitthvað sem bendir til þess sem þú talar um einhver staðar.

Eina sem ég séð eitthvað í líkingu við það sem þú segir er á þessari 4chan mynd, /r/conspiracy og hér.

En fyrst þú nefnir að M$ eigi eftir að senda sér þín local searches, er það ekki nákvæmlega það sem Apple gerir þegar þú notar Spotlight? Held meirað segja að staðsetningin þín fylgi með..



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Oak » Þri 04. Ágú 2015 02:08

https://www.youtube.com/watch?v=cSZ04AZhyM4

Ætli það sé ekki svolítið mikið til í þessu?


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf intenz » Mið 05. Ágú 2015 04:14

appel, þú ert án efa einn mest paranoid náungi sem ég veit um. Hvort það sé eitthvað á bakvið þetta sem þú heldur fram veit ég ekki en það er lítið mál að komast að því. Keyra bara Wireshark í sólarhring og skoða hvað er að fara yfir vírinn. Þá komist þið að sannleikanum.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf capteinninn » Mið 05. Ágú 2015 04:24

Smá offtopic frá recent umræðum en ég sá það ekki í upprunalega post frá Chaplin en ef þú ert að lenda í basli með CMD skipunina og allt það ýtti ég bara á 64bit linkinn og hann bauð mér upp á að Upgrade to Windows 10.

Er núna í 50% Installing Windows 10 og hef ekki lent í neinum árekstrum ennþá.

Spurning um að uppfæra post.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Viktor » Mið 05. Ágú 2015 04:54

ATH Windows 10 notar bæði CPU og nettenginguna þína til þess að spara bandvídd, og láta notendur dreifa Windows updates ofl. í gegnum tölvurnar sínar :/

http://www.pcworld.com/article/2955491/ ... stems.html

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf capteinninn » Mið 05. Ágú 2015 13:16

Ég ákvað að Resetta Windows intallið hjá mér eftir upgrade-ið og þá kom upp viðvörun um að ef ég gerði það þá gæti ég ekki bakfært aftur í Windows 8.1

Einnig lenti ég í því í startup eftir upgrade að það kom log-in glugginn og eftir það kom svartur skjár en ég gat hreyft músina.
Leysti það með því að CTRL+ALT+DEL og fara í task manager, slökkva á Explorernum og starta honum aftur. Virkaði eftir það.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16276
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Mið 05. Ágú 2015 13:18

capteinninn skrifaði:Ég ákvað að Resetta Windows intallið hjá mér eftir upgrade-ið og þá kom upp viðvörun um að ef ég gerði það þá gæti ég ekki bakfært aftur í Windows 8.1

Einnig lenti ég í því í startup eftir upgrade að það kom log-in glugginn og eftir það kom svartur skjár en ég gat hreyft músina.
Leysti það með því að CTRL+ALT+DEL og fara í task manager, slökkva á Explorernum og starta honum aftur. Virkaði eftir það.


Finnurðu einhvern mun á tölvunni eftir resettið?