Windows 10 Megathread

Skjámynd

FreyrGauti
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf FreyrGauti » Mið 12. Ágú 2015 10:31

Hannesinn skrifaði:
berteh skrifaði:IE er ennþá inni í mörgum útgáfum af W10 og í einni þeirra (LTSB) er hann einn inni og ekkert Edge :)


Já, akkurat það sem ég var að meina.


Er ekki alveg viss um að ég skilji point'ið, þetta er sitthvort forritið, IE 11 er enn inni þar sem að Edge styður ekki fjölda af síðum.



Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf HalistaX » Mið 12. Ágú 2015 12:56

Hvernig breyti ég því að það komi lock screen þegar ég kveiki á tölvuni?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Fös 14. Ágú 2015 11:09

HalistaX skrifaði:Hvernig breyti ég því að það komi lock screen þegar ég kveiki á tölvuni?


start og skrifar netplwiz hakar úr og setur inn password


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Fös 14. Ágú 2015 11:11

Ég verð að segja að win10 hingað til er alls ekki slæmt.

Búinn að setja það upp á 3 production vélar sem keyra þung forrit, mörg forrit í einu í bland við win7 "gömul" forrit ekki lent í neinu veseni.

Bara búið að vera draumur uppsetningin á þessu, reyndar setti ég upp win 10 pro frá grunni.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Dúlli » Fös 14. Ágú 2015 17:48

Hvað er hægt að gera varðandi updates og restartið ?

ég er búin að breyta í stillingum um að þetta láti mig vita en mig langar að geta slökkt á þessu rusli allveg.

Óþolandi var að horfa á mynd og ákveður þetta að gera restart á kerfið.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Fös 14. Ágú 2015 22:25

Dúlli skrifaði:Hvað er hægt að gera varðandi updates og restartið ?

ég er búin að breyta í stillingum um að þetta láti mig vita en mig langar að geta slökkt á þessu rusli allveg.

Óþolandi var að horfa á mynd og ákveður þetta að gera restart á kerfið.



Start skrifar "windows update settings" smellir á "advanced options" og breytir úr "automatic" í "notify to..."


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Fös 14. Ágú 2015 23:02

nidur skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvað er hægt að gera varðandi updates og restartið ?

ég er búin að breyta í stillingum um að þetta láti mig vita en mig langar að geta slökkt á þessu rusli allveg.

Óþolandi var að horfa á mynd og ákveður þetta að gera restart á kerfið.



Start skrifar "windows update settings" smellir á "advanced options" og breytir úr "automatic" í "notify to..."


Er einhver leið að slökkva á þessu windows update dæmi? Ég myndi vilja keyra það eftir hentugleik, t.d. 1-2 í mánuði.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1355
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf nidur » Fös 14. Ágú 2015 23:14

GuðjónR skrifaði:
nidur skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvað er hægt að gera varðandi updates og restartið ?

ég er búin að breyta í stillingum um að þetta láti mig vita en mig langar að geta slökkt á þessu rusli allveg.

Óþolandi var að horfa á mynd og ákveður þetta að gera restart á kerfið.



Start skrifar "windows update settings" smellir á "advanced options" og breytir úr "automatic" í "notify to..."


Er einhver leið að slökkva á þessu windows update dæmi? Ég myndi vilja keyra það eftir hentugleik, t.d. 1-2 í mánuði.


Þú getur ekki slökkt á security updates en getur gert "defer upgrades" í advanced það setur ekki inn aðrar uppfærslurnar nema þegar þú vilt eða nokkrum mánuðum seinna.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Fös 14. Ágú 2015 23:21

nidur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
nidur skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvað er hægt að gera varðandi updates og restartið ?

ég er búin að breyta í stillingum um að þetta láti mig vita en mig langar að geta slökkt á þessu rusli allveg.

Óþolandi var að horfa á mynd og ákveður þetta að gera restart á kerfið.



Start skrifar "windows update settings" smellir á "advanced options" og breytir úr "automatic" í "notify to..."


Er einhver leið að slökkva á þessu windows update dæmi? Ég myndi vilja keyra það eftir hentugleik, t.d. 1-2 í mánuði.


Þú getur ekki slökkt á security updates en getur gert "defer upgrades" í advanced það setur ekki inn aðrar uppfærslurnar nema þegar þú vilt eða nokkrum mánuðum seinna.


Nenni ekki að fá þessar endalausu "restart" beiðnir ...þetta kerfi er farið að minna ann á iOS ... þú færð litlu eða engu ráðið.




braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1037
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf braudrist » Fös 14. Ágú 2015 23:24

"Defer Upgrades" er aðeins hægt að haka við í Professional, Enterprise og Educational útgáfunum af W10


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Tesy » Lau 15. Ágú 2015 01:37

Jæja, Windows 10 fokkaði upp two fingers scrolling á fartölvunni hjá mér.
3 fingers og 4 fingers gestures virka en engin af 2 fingers. Einhver sem hefur lennt í þessu með Lenovo tölvu?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Lau 15. Ágú 2015 10:21

Tesy skrifaði:Jæja, Windows 10 fokkaði upp two fingers scrolling á fartölvunni hjá mér.
3 fingers og 4 fingers gestures virka en engin af 2 fingers. Einhver sem hefur lennt í þessu með Lenovo tölvu?

Já, trackpad er eitthað furðulegur eftir þetta, hægrismellur virkar bara happa og glappa...þetta er eiginlega það sem fer mest í taugarnar á mér núna.



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Hannesinn » Lau 15. Ágú 2015 10:46

GuðjónR skrifaði:
Tesy skrifaði:Jæja, Windows 10 fokkaði upp two fingers scrolling á fartölvunni hjá mér.
3 fingers og 4 fingers gestures virka en engin af 2 fingers. Einhver sem hefur lennt í þessu með Lenovo tölvu?

Já, trackpad er eitthað furðulegur eftir þetta, hægrismellur virkar bara happa og glappa...þetta er eiginlega það sem fer mest í taugarnar á mér núna.

Athuga með nýjan driver?


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Lau 15. Ágú 2015 10:59

Hannesinn skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Tesy skrifaði:Jæja, Windows 10 fokkaði upp two fingers scrolling á fartölvunni hjá mér.
3 fingers og 4 fingers gestures virka en engin af 2 fingers. Einhver sem hefur lennt í þessu með Lenovo tölvu?

Já, trackpad er eitthað furðulegur eftir þetta, hægrismellur virkar bara happa og glappa...þetta er eiginlega það sem fer mest í taugarnar á mér núna.

Athuga með nýjan driver?

Þetta er pottþétt issue með driver, er með þann nýjasta. Maður verður bara að vera þolinmóður. :)




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf vesley » Lau 15. Ágú 2015 11:10

Tesy skrifaði:Jæja, Windows 10 fokkaði upp two fingers scrolling á fartölvunni hjá mér.
3 fingers og 4 fingers gestures virka en engin af 2 fingers. Einhver sem hefur lennt í þessu með Lenovo tölvu?



Þarft að downloada Synaptics drivernum aftur og þá fer þetta í lag, er búinn að lenda í þessu veseni með mína YOGA3 Pro og margar aðrar Lenovo vélar. Greinilega eitthvað smá bögg í gangi sem lagast með því að setja driverinn uppá nýtt.




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Tengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Dúlli » Lau 15. Ágú 2015 19:28

nidur skrifaði:
Dúlli skrifaði:Hvað er hægt að gera varðandi updates og restartið ?

ég er búin að breyta í stillingum um að þetta láti mig vita en mig langar að geta slökkt á þessu rusli allveg.

Óþolandi var að horfa á mynd og ákveður þetta að gera restart á kerfið.



Start skrifar "windows update settings" smellir á "advanced options" og breytir úr "automatic" í "notify to..."


Ég var nefnilega búin að gera það. Draslið gerir þetta samt út af þessum öryggis uppfærslum.




svanur
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 01:10
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf svanur » Lau 15. Ágú 2015 23:31

1. Eftir Windows 10 update kemur ekkert hljóð á hátalarana nema með headsetti. Hvernig næ ég hljóðinu aftur inn ? Búinn fara í Device Manager og un-installa og installa aftur ekkert gerist og update driver software.

2. Er með Lenovo Edge E520 64-bit og búinn uppfæra fyrir Windows 8 frá Lenovo síðunni. Ekki komið fyrir Windows 10.
http://support.lenovo.com/us/en/downloads/ds032166

3. Búinn leysa. Sótti Lenovo Solution Center sem hvarf við Windows 10 reset og uppfærði allt draslið.

Ætti maður sækja einhverja vírusvörn eins og AVG Antivirus 2015, Avira eða láta Windows Defender duga fyrir Windows 10 ?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Ágú 2015 21:52

Tölvan uppfærði sig sjálfkrafa áðan, 5 mín síðar bluescreen og restart...aftur fimm mín síðar og svo í þriðja sinn. Nenni þessu ekki, restore á Win8.1 þangað til Win10 fer af BETA stigi.
Viðhengi
Win10_crap.jpg
Win10_crap.jpg (953.94 KiB) Skoðað 3840 sinnum



Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Heliowin » Mán 17. Ágú 2015 08:47

Ég hafði alltaf gert windows update handvirkt í stað sjálfkrafa og hafði tekið system backup áður í mörg ár. Þetta reyndist síðan mjög gagnlegt meðan ég var að nota W 8.1 þegar ég setti upp einhver stability update eða eitthvað í þá veruna og varð að gera restore aftur og aftur eftir á þangað til ég gafst alveg upp á stability updates.

Núna hinsvegar hef ég enga stjórn á þessu annað en að hendast snögglega í þessar stillingar fyrir þetta til að velja scheduled restart marga daga fram í tímann þegar windows tilkynnir manni um scheduled restart um nóttina. Það gefur manni þá allavega svigrúm til að plana næsta backup og restart. Furða mig á þessu.




GTi
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 24. Ágú 2006 14:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GTi » Þri 18. Ágú 2015 22:34

Ég var að uppfæra í Windows 10 í gær. Ég downloadaði Windows 10 Pro iso file sem ég skrifaði á DVD disk. Ég valdi "Keep Nothing" og hélt ég fengi Clean Install. En það var ekki clean svo ég byrjaði aftur og formattaði öll Partition manually á harða disknum og setti aftur inn Windows 10 af geisladiskinum byrjaði með algjörlega clean tölvu... að ég hélt.

Var í þessu að skoða: "Settings" -> "Network and Internet" -> "Manage Wi-Fi Settings" og þar undir: "Manage known networks". Þá sé ég í listanum nettenginguna hjá foreldrum mínum, bræðrum, tengdaforeldrum og fleiri heimilum sem tölvan hefur ekki komið nálægt eftir að ég formattaði tölvuna. Hefur einhver hugmynd hvernig í ósköpunum Windowsið grefur þetta upp?

Þetta finnst mér mjög sérstakt. :-k



Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Reputation: 74
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Hannesinn » Þri 18. Ágú 2015 22:56

Dettur helst í hug að þú sért að nota sama online account og þú varst að nota áður. Clean install var nákvæmlega clean install hjá mér.
Reset this pc geymir hins vegar rekla frá fyrri uppsetningu, líklega á einhverri af þessum partitionum.


Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.


GTi
has spoken...
Póstar: 173
Skráði sig: Fim 24. Ágú 2006 14:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf GTi » Þri 18. Ágú 2015 23:07

Hannesinn skrifaði:Dettur helst í hug að þú sért að nota sama online account og þú varst að nota áður. Clean install var nákvæmlega clean install hjá mér.
Reset this pc geymir hins vegar rekla frá fyrri uppsetningu, líklega á einhverri af þessum partitionum.


Já, trúlegast hefur þetta fylgt Online Accountinum þar sem ég gerði manually Hard Format á drifið í tölvunni.



Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1046
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf Nördaklessa » Þri 25. Ágú 2015 10:44

hvenar eigum við von á þessu hér á íslandi?
http://www.amazon.com/Microsoft-Windows ... windows+10


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |


MoNkAsLuCk
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Fös 29. Maí 2015 20:42
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf MoNkAsLuCk » Þri 25. Ágú 2015 11:25

'Eg get ekki installað updateum en á eftir að kikja á það hef ekki nent þvi hingað til....



Skjámynd

kunglao
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 384
Skráði sig: Fös 02. Jan 2015 00:20
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Windows 10 Megathread

Pósturaf kunglao » Mið 26. Ágú 2015 15:08

ef menn vilja fara til baka eftir hefðbundnu 30 dagana í WIn 8.1 t.d = how to hér >> http://wccftech.com/downgrade-windows-10-after-30-days/


Is it aught or is it God ? No its just me who did a MOD