Tölvan fer alltaf í sleep mode

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Tölvan fer alltaf í sleep mode

Pósturaf HalistaX » Fös 10. Júl 2015 12:45

Að einhverjum undarlegum ástæðum slekkur tölvan mín á skjánum ef músin er ekki hreyfð í ákveðinn tíma og fer svo í sleep mode eftir einhvern ákveðinn tíma eftir það. Ég stillti þetta aldrei svona, ég náði einhverntímann að sýkja tölvuna og hún er búin að láta svona síðan þó svo að ég sé löngu búinn að eyða allri sótt.

Ég var bara svona að pæla hvort þið gætuð hjálpað mér að redda tölvuni þannig að tölvan slökkvi aldrei, hvorki á sér eða skjá, sama hve lengi ég er frá henni.

KTHXBYEEEEE :snobbylaugh


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 938
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan fer alltaf í sleep mode

Pósturaf arons4 » Fös 10. Júl 2015 12:48

Ytir á start, skrifar power options og svo enter, og ýtir á change plan settings á því plani sem er valið.



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan fer alltaf í sleep mode

Pósturaf HalistaX » Fös 10. Júl 2015 12:52

arons4 skrifaði:Ytir á start, skrifar power options og svo enter, og ýtir á change plan settings á því plani sem er valið.

Hah loksins loksins. Nú verður hún kannski til friðs.

Þakka þér kærlega fyrir þetta ;*


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...