Ég var að búa til vefsíðu og langar að fá álit


Höfundur
ElvarP
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Fös 27. Feb 2015 16:39
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Ég var að búa til vefsíðu og langar að fá álit

Pósturaf ElvarP » Fös 12. Jún 2015 15:32

Síðustu vikurnar hef ég verið að útbúa vefsíðu þar sem hægt er að skrá sig á lista sem birtir upplýsingar um stöðu þína í Solo queue leiknum League Of Legends og rankar þig meðal annarra íslendinga.

Linkurinn er hér: http://iceleague.is

Githubið er hér: https://github.com/ElvarP/IceLeague - Ef þú sérð eitthvað sem má betrumbæta (Sem þú munt eflaust gera) þá máttu endilega gera pull request!

Mér myndi finnast gaman að fá álit ykkur á vefnum :happy



Skjámynd

Stufsi
Nörd
Póstar: 119
Skráði sig: Sun 22. Apr 2012 20:30
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Ég var að búa til vefsíðu og langar að fá álit

Pósturaf Stufsi » Fös 12. Jún 2015 16:23

Persónulega myndi ég ekki nota tables, frekar nota Grid kerfið og kannski hafa það þannig að í mobile birtast ákveðnir dálkar og aðrir ekki, eða eithvað í þá áttina.

table listinn kemur svona út í mobile.
Mynd

Annars mjög flott síða og skemmtilegt


Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD


Höfundur
ElvarP
has spoken...
Póstar: 155
Skráði sig: Fös 27. Feb 2015 16:39
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Ég var að búa til vefsíðu og langar að fá álit

Pósturaf ElvarP » Lau 13. Jún 2015 02:55

Stufsi skrifaði:Persónulega myndi ég ekki nota tables, frekar nota Grid kerfið og kannski hafa það þannig að í mobile birtast ákveðnir dálkar og aðrir ekki, eða eithvað í þá áttina.

table listinn kemur svona út í mobile.
Mynd

Annars mjög flott síða og skemmtilegt


Ástæðan afhverju ég notaði ekki grid kerfið er vegna þess að ég fann ekki neina góða leik til þess að gera leitarkerfi og sorting system og allt þannig auka dót.

Skal samt skoða þetta með að gera töflurnar meira mobile friendly.



Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ég var að búa til vefsíðu og langar að fá álit

Pósturaf hagur » Lau 13. Jún 2015 10:36

Maður notar töflur til að setja fram töfluleg gögn, ekkert að því.

Töflur geta samt verið leiðinlegar í mobile, en Bootstrap býður uppá .table-responsive class sem setur horizontal scroll á töflur ef þarf. Það er ágætis lausn.