Þeir sem pöntuðu official Ubuntu diska
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Þeir sem pöntuðu official Ubuntu diska
Hafið þig fengið ykkar senda í pósti? Ég nefninlega hef ekki fengið mína senda ennþá.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
Höfundur - Ofur-Nörd
ibs skrifaði:Ég er ennþá að bíða eftir þeim. Held ég hafi pantað þá einhvern tíma í október.
Sama hér og mér skildist á heimasíðunni þeirra að þeir hefðu sent þá út í byrjun nóvember.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- Nörd
- Póstar: 147
- Skráði sig: Sun 15. Jún 2003 18:00
- Staðsetning: Hafnarfirði
- Hafðu samband:
Ég fékk mína diska fyrir um viku. Þetta tók það langann tíma að ég var alveg búinn að gleyma þessu þegar þeir loksins komu. Allt í einu kom pósturinn með pakka til mín sendur frá Þýskalandi og ég varð bara hræddur, hélt að þetta væri sprengja eða einhvern fjandinn. En þá var þetta bara Ubuntu, 20 diskar 

Ef það virkar... ekki laga það !
-
Höfundur - Ofur-Nörd
MezzUp skrifaði:einarsig skrifaði:ég setti upp svona ... var fljótur að henda því út, hvílíkt horror krapp
hmm, please do tell.....
Jamm endilega...ég hef nefninlega ekkert heyrt nema einhverja lofsöngva um þetta.....og ég er reyndar ekki ennþá búinn að fá diskana mína.
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds